บอย ปกรณ์ ขอโทษ "ติ๊ก ชิโร่" ปล่อยรออาหาร 3 ชม. แจงคอมรวน "ติ๊ก" อภัยพร้อมอุดหนุน (คลิป)

2 ม.ค. 65

กรณีนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า “ร้านนี้อย่ามาแ_กแม่งเลย” ซึ่งแฟน ๆ ก็เข้ามาถามว่าร้านไหน ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ทำไมถึงทำกับผมได้ ผมมาตั้งแต่ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน มีภาพไลฟ์สดให้เห็นตั้งแต่บอลไทยโดน 1-0 เวลาผ่านไปจน 3 ทุ่ม ผมยังไม่ได้อาหาร หนึ่งคือถ้าแกล้งก็บอกมาตรง ๆ ไม่ชอบผมก็บอกมาตรง ๆ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มาร้านอาหารแล้วไม่ได้กินอาหาร เข้าใจระบบอยู่ ไม่เคยว่าร้ายให้ใคร ตั้งใจมาด้วยความตื่นเต้นด้วยความสุขสนุกสนาน แต่ไม่ได้กินอาหารเลย นึกถึงใจเขาใจเรา มันเกินไปจริง ๆ ครับ จะให้ลูกค้ารอจนถึง 2 ชั่วโมงถึง 3 ชั่วโมง" ซึ่งร้านดังกล่าวก็มีนักแสดงหนุ่มอย่าง "บอย ปกรณ์" เป็นหุ้นส่วนด้วย

340678

ล่าสุดวันที่ 2 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสได้พูดคุยกับ “ติ๊ก ชิโร่” กล่าวว่า ขณะนี้บอย ปกรณ์ ก็ได้ติดต่อมาขอโทษและชวนไปที่ร้านอีกรอบ ตนทั้งสองคนยังรักกันเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าตอนนั้นตนขี่รถมอเตอร์ไซค์แถวปากเกร็ด จึงอยากนั่งทานอาหารก็เลยไปเลือกดู 3-4 ร้าน แต่คนก็เต็มทุกร้าน หลังจากนั้นตนได้ไปถามชาวบ้านแถวนั้น เขาจึงบอกว่าฝั่งตรงข้ามมีร้านอาหารอยู่ แต่ต้องข้ามเรือไป ตนก็เลยตัดสินใจข้ามเรือไปร้านนั้น ซึ่งก็ไลฟ์สดไปด้วย พอถึงฝั่งก็เข้าไปหาโต๊ะนั่ง แต่ตนมากันแค่ 2 คนกับภรรยา โต๊ะใหญ่เกินไป จึงบอกว่า "ถ้าไม่มีโต๊ะเดี๋ยวพี่กลับก็ได้"

769383935120

แต่ว่าช่วงที่กำลังจะกลับ ผู้จัดการร้านก็วิ่งมาเรียกว่ามีโต๊ะแล้ว ตนก็เลยตัดสินใจนั่งสั่งอาหาร ตนก็นึกอยากกินปูทะเล ซึ่งทางร้านก็บอกว่าไม่มี "แต่มีปูม้า รอนานหน่อย พี่จะรอไหม" ตนคิดน่าจะประมาณ 30-40 นาที จึงคิดว่ารอได้เพราะไม่ได้รีบไปไหน แต่นั่งไปเรื่อย ๆ ตนเริ่มคิดว่านานเกินไป เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงที่รอ ตนจึงเรียกพนักงานมาสอบถาม 4-5 คน แต่ก็ไม่ได้คำตอบ อีกทั้งพนักงานหน้าตาดูอิดโรย ไม่มีเรี่ยวแรงในการบริการ ตนจึงถามว่า "แกล้งพี่หรือเปล่า ไม่พอใจอะไร ติ๊ก ชิโร่"

535160

ทั้งนี้ ขณะที่ตนนั่งรออยู่ โต๊ะที่เข้ามาทีหลังมีอาหารมาเสิร์ฟเต็มโต๊ะ ส่วนโต๊ะของตนไม่มีสักจาน สั่งถั่วทอดไปก็ยังไม่ได้ ตอนแรกที่คนเต็มร้านจนในร้านโล่ง ตนก็ยังไม่ได้รับอาหาร ซึ่งอารมณ์ขณะนั้นตนรู้สึกไม่เอ็นจอยแล้ว และไม่อยากจะเถียงกับพนักงาน จึงสั่งเช็กบิลซึ่งออเดอร์ที่สั่งก็ได้เฉพาะเครื่องดื่ม เช็กบิลรวมทั้งสิ้นประมาณ 600 กว่าบาท

268129690208

หลังจากนั้นตนจึงนั่งเรือออกข้ามฝั่งมา แล้วขี่มอเตอร์ไซต์ไปหากินอะไรง่าย ๆ เพราะตอนนั้นก็หิวมาก ประกอบกับอารมณ์ที่ไม่เอ็นจอย จึงไปเจอร้านหนึ่งซึ่งพอตนเข้าไปนั่งไม่ถึง 10 นาที ก็ได้ทานอาหารแล้ว ตนจึงได้ถามแม่ครัวว่า "น้องใช้เวลาทำแต่ละอย่างกี่นาที" ซึ่งทางแม่ครัวตอบว่า "หอยหวาน 5 นาที หอยแมลงภู่อบ 5 นาที ผัดผักบุ้งไฟแดง 3 นาที" ตนจึงถ่ายรูปโพสต์ลงเพจส่วนตัว

141998

"ครั้งนี้มันนานผิดสังเกต จนรู้สึกว่าแกล้งหรือเปล่า แต่ตอนนี้บอย ปกรณ์ ก็ได้ติดต่อเข้ามาขอโทษแล้ว พร้อมบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทางร้านได้เปลี่ยนระบบมาใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ออเดอร์ของพี่ตกหล่น ถ้ามีโอกาสเขาอยากจะเชิญพี่มาทานอาหารที่ร้านอีกครั้ง ซึ่งพี่ก็ยินดีที่จะไปทานอาหาร ที่โพสต์ไปในฐานะลูกค้าเท่านั้น แต่ก็ยังรักกันเหมือนเดิมคนในวงการเดียวกัน เพราะตอนนี้เข้าใจกันแล้ว" ติ๊ก ชิโร่ กล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส