เย็นจนได้เรื่อง หนุ่มแช่เบียร์ในโลงเย็น เมาเกินไปหน่อย เจอแม่เอาสากกะเบือตีหัวแตก

2 ม.ค. 65

เย็นจนได้เรื่อง หนุ่มรีวิวแช่เบียร์ในโลงเย็น ฉลองปีใหม่จนเมามากเกินไปหน่อย เจอแม่เอาสากกะเบือตีหัวแตก

จากกรณีที่ นายชยุตพงศ์ บุญเป้า อายุ 23 ปี เจ้าของร้านวังน้ำเย็นหีบศพ&วิเชียรบุรีโลงเย็น ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 10 บ้านวังน้ำเย็น ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอในขณะนำเบียร์ไปแช่ในโลงเย็น ลงในแอปพลิเคชัน TikTok จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล ทำเอาหลายคนถึงกับหลอนตามไม่กล้ากิน เพียงข้ามคืนมีคนเข้าไปดูเป็นล้านครั้ง

1641114840084

สำหรับโลงเย็นทั้งหมด เป็นโลงเย็นใหม่ที่เพิ่งทำเสร็จรอส่งให้กับลูกค้า และบังเอิญตรงกับวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางญาติๆ จึงได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกินเลี้ยงสังสรรค์กันที่บ้านโดยมี นายเด็จ นุโยค อายุ 38 ปี เป็นคนนำเบียร์ไปแช่ในโลงเย็น ตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว เพราะนอกจากจะได้เบียร์วุ้นเย็นๆ ภายใน 3 ชั่วโมงแล้ว ยังเป็นการทดสอบระบบไฟ และความเย็นของโลงเย็นไปในตัวว่า ใช้งานได้ตามปกติหรือไม่

1641114871452

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่า นายเด็จ นุโยค อายุ 38 ปี คนที่นำเบียร์ไปแช่ในโลงเย็นดังกล่าว หลังจากที่ดื่มเบียร์สังสรรค์เสร็จ ก็ได้เดินทางกลับบ้าน ตามปกติเหมือนทุกครั้งที่เคยมานั่งดื่ม แต่ปรากฏว่าในครั้งนี้ นายเด็จ ดื่มมากไปหน่อย เพราะเบียร์ที่แช่ในโลงเย็นเป็นวุ้นมีรสชาติหอม นุ่ม อร่อย เมาจนฟิวส์ขาด ทำให้ไปมีปากเสียงทะเลาะกับแม่ จนแม่ใช้สากกะเบือตีเข้าที่หัว จนทำให้หัวแตกเลือดไหลอาบหน้า อย่างที่เห็นในภาพ

1641114757488

แต่อย่างไรก็ตาม นายเด็จ ก็ยังยิ้มออกไม่ได้โกรธแม่ และยังบอกอีกว่า ตนกับแม่ยังรักกันดี และอยากฝากถึงคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทุกชนิดว่า ควรดื่มอย่างมีสติ ไม่ควรดื่มเกินกำลัง เพราะอาจเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันได้ตลอดเวลา และที่สำคัญถ้าเมาแล้วอย่าขับรถ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส