ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน กลางทะเลทราย

2 ม.ค. 65

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวคนสวย ดิว อริสรา ล่าสุดแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน กลางทะเลทรายสุดโรแมนติก ที่ดูไบ โดยสาวดิวได้เขียนข้อความว่า… 𝐓𝐇𝐄 𝐅𝐈𝐑𝐒𝐓 𝐃𝐀𝐘 𝐎𝐅 𝐓𝐇𝐄 𝐋𝐀𝐒𝐓 𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐎𝐅 𝐎𝐔𝐑 𝐋𝐈𝐕𝐄𝐒♡ 𝟎𝟏.𝟎𝟏.𝟐𝟐 #forevereverafter

s__98058247

โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องราวสุดประทับใจต่ออีกว่า…. 𝐇𝐖 💍 𝐇𝐮𝐬𝐛𝐚𝐧𝐝 & 𝐖𝐢𝐟𝐞 ♡ วันนี้เป็นวันนึงที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริงๆตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหนแต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก⛈ กิจกรรมเรามีทั้ง ส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ🐫 ดูเหยี่ยว🦅 .. จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนพึ่งหยุดตก

s__98058245

และอยู่ๆคุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้ และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า "𝐓𝐡𝐢𝐬 𝐢𝐬 𝐚 𝐠𝗼𝗼𝐝 𝐥𝗼𝐜𝐚𝐭𝐢𝗼𝐧, 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐞𝐫𝐞 .. 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐞𝐫𝐞" เราก็เข้าใจว่าออเครนางจะถ่ายรูปให้เรา

 

และอยู่ๆนางก็ขุกเข่าลง หลักจากนั้น... พระอาทิตย์ก็ขึ้น คนรอบข้างร่วมยินดี เซปถามดิวว่า "𝐖𝐢𝐥𝐥 𝐘𝐨𝐮 𝐌𝐚𝐫𝐫𝐲 𝐌𝐞?" จริงๆก็ตอบแล้วว่า "𝐘𝐞𝐬 𝐈 𝐃𝐨" แต่นางไม่ได้ยิน นางเข้าใจแต่ว่าเราพูดว่า "𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮"😂 เซปจะใส่แหวนให้ดิวก็ไม่ใส่ จะให้เราหยิบใส่เอง จนเราต้องบอกให้เค้าเป็นคนใส่ 😂 เป็นเหตุการณ์ที่น่ารักดี น่าจดจำ เป็นธรรมชาติ (ธรรมชาติไม่ธรรมชาติดูจากผ้าที่โพกซะก่อน)

s__98058249

และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้.. ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป☀️💍💖 The sun came through the second he went on his knees

s__98058250

 

s__98058248

 

s__98058253

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รักเมียต้องเปย์เมีย เจมส์ เรืองศักดิ์ เซอร์ไพรส์วันเกิด ครูก้อย นัชชา ด้วยโฉนดที่ดินรวมมูลค่ากว่า 85 ล้านบาท
- อลังการมาก! เอิร์น จิรวรรณ โชว์บ้านหลังใหม่สุดหรูหรา
- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โอนเงินให้คุณพ่อ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส