ยกธงขาว! ศรีสุวรรณ ไม่รับคำท้าขึ้นชก ทิดสมปอง อ้างกลัวจะเป็นบาปกรรม

2 ม.ค. 65

ถือว่าเป็นบุญแต่กลัวบาป ศรีสุวรรณ ไม่รับคำท้าขึ้นชก ทิดสมปอง ชี้แซวกันผ่านโซเชียลเป็นเรื่องปกติ ลั่นไม่อยากเอาเกลือไปแลกพิมเสน

กรณีศึกลิ้นกับฟัน ระหว่าง ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง กับนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญ ที่ผลัดกันแรงไม่มีแผ่ว โดยทางด้าน ทิดสมปอง ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศพร้อมอัดฉีด 2 แสนให้นายศรีสุวรรณ ขึ้นชกมวยคาดเชือด ด้วยความรักและเพื่อสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊กจะได้จบลง ที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้เผยต่อสื่อมวลชนว่า การมาท้าชกกับตนนั้นถือเป็นบุญวาสนา แต่เกรงจะเป็นบาปหนักที่ไปชกกับพระที่มีพรรษาสูง กลัวจะเป็นบาปกรรม จึงไม่อยากรับคำท้า และคิดว่าการชกกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร หากแต่อาจเป็นประโยชน์กับนายสมปอง เพราะอาจนำไปโปรโมตในเชิงธุรกิจการค้าของตัวเองได้ หากใครจะเยาะเย้ยถากถางผมที่ไม่รับคำท้าก็ไม่เป็นไร เพราะเป็นสิทธิของแต่ละบุคคล ผมไม่อยากเอาเกลือไปแลกพิมเสน จะตำหนิจะว่าอะไรก็น้อมรับ

พร้อมระบุอีกว่า การแซวกันผ่านโซเชียลมีเดียเป็นเรื่องปกติ ซึ่งบางครั้งตักเตือนกันธรรมดาเล็กน้อย เป็นสีสัน ไม่ได้เป็นข้อขัดแย้งบาดหมางอะไร เพราะเจ้าตัวนั้นได้รู้จักกับนายสมปอง เคยพบปะพูดคุยกันฉันมิตรด้วยดีมาตลอด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทิดสมปอง พร้อมโอน 2 แสน ขอ ศรีสุวรรณ อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือก
- กลัวจะไม่กล้า! ศรีสุวรรณ ท้า ทิดสมปอง อยากถูกเตะปาก นับเป็นบุญมาก
- แอบห่วงเธออยู่นะจ๊ะ วัน อยู่บำรุง เตือน ทิดสมปอง รักษาทรงดีๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส