ครูสาว ตรวจโควิด ผลเป็นบวก ระหว่างเดินทาง ต้องกักตัวในห้องน้ำเครื่องบิน 4 ชม.

1 ม.ค. 65

ครูสาวจากเมืองชิคาโก ในสหรัฐฯ ตรวจโควิด แบบเร่งด่วน ผลออกมาเป็นบวก ตัดสินใจกักตัวในห้องน้ำของเครื่องบินนานกว่า 4 ชั่วโมง

มาริซา เอโฟเตียโอ ครูสาวจากเมืองชิคาโก ในสหรัฐฯ ตัดสินใจเข้าไปกักตัวในห้องน้ำของเครื่องบินโดยสารนานกว่า 4 ชั่วโมง หลังผลตรวจโควิดแบบเร่งด่วน ที่เธอตรวจบนเที่ยวบินที่กำลังมุ่งหน้าสู่ประเทศไอซ์แลนด์ แสดงผลออกมาเป็นบวก

มาริซา ซึ่ง กำลังมุ่งหน้าไปพักผ่อนในยุโรปเกิดรู้สึกเจ็บคอตอนที่เครื่องบินที่เธอโดยสารกำลังบินอยู่เหนือมหาสมุทรแอตแลนติก จึงได้นำชุดตรวจแบบราปิดเทสต์ ที่พกติดตัวมา ออกมาตรวจ ก่อนจะพบว่าตัวเองติดเชื้อ จึงรีบแจ้งพนักงานต้อนรับประจำเที่ยวบิน

1641024556076

อย่างไรก็ดี แอร์โฮสเตสแจ้งว่าไม่มีที่นั่งว่างเพียงพอบนเที่ยวบิน สำหรับการแยกกักตัวมาริซา อย่างเหมาะสม ด้วยเหตุนี้ มาริซา จึงขอกักตัวเองในห้องน้ำห้องหนึ่งบนเที่ยวบินนี้แทน

ครูสาวชาวอเมริกัน ได้แพร่ภาพคลิปวิดีโอบน TikTok แสดงให้เห็นภาพจากในห้องน้ำของเครื่องบิน ซึ่งเธอบรรยายว่าเป็น "ห้องกักโรคระดับ VIP ของเธอ" และคลิปนี้มีผู้เข้าชมแล้วหลายล้านวิว โดยผู้คนจำนวนมากแสดงความคิดเห็นชื่นชมเธอที่ยอมลำบาก เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารคนอื่นๆบนเที่ยวบินอีกนับร้อยชีวิต

1641024572354

รายงานข่าวระบุว่า หลังจากเครื่องบินลงจอดที่กรุงเรย์กยาวิก เมืองหลวงของไอซ์แลนด์ ล่าสุด มาริซา ถูกพาตัวไปกักตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยเธอต้องถูกกักตัวเป็นเวลา 10 วัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โควิด 1 ม.ค.65 ป่วยใหม่ 3,011 ราย ตาย 10 คน ฉีดวัคซีนสะสม 104.4 ล้านโดส
- เช็กเลย! ดูแลผู้ติดเชื้อโควิดที่บ้าน สปสช. ปรับแนวทางให้เบิกจ่ายค่าบริการเร็วขึ้น
- โควิดวันนี้ 1 ม.ค.65 เผย 10 จังหวัดติดเชื้อรายใหม่สูงสุด และ จังหวัดติดเชื้อเป็นศูนย์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม