รักเมียต้องเปย์เมีย เจมส์ เรืองศักดิ์ เซอร์ไพรส์วันเกิด ครูก้อย นัชชา ด้วยโฉนดที่ดินรวมมูลค่ากว่า 85 ล้านบาท

1 ม.ค. 65

สามีสายเปย์ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ในโอกาสครบรอบวันเกิดในวันที่  1 มกราคม พร้อมเผยว่า เมียไม่เคยร้องขอกระเป๋า,รถ,นาฬิกาถามหาแต่โฉนดที่มีตราครุฑแดงเท่านั้น หนุ่มเจมส์เลยจัดหนักเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดชิ้นโตเป็นโฉนดที่ดิน บ้านริมเลคที่กรุงเทพมูลค่ารวม 45 ล้านบาท และที่ดินติดหาดที่ใต้อีก 3 แปลง มูลค่าราวๆ 40 ล้านบาท รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 85 ล้านบาท

2681738

โดย เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้โพสต์ว่า เซอร์ไพรส์ตอนเช้าตรู่ มีคนลืมตาตื่นมาแล้ว น้ำตาไหลกับของขวัญวันเกิดไปแล้วหนึ่งส่วนเจ้าหนูที่หลับอยู่ด้านหลัง ให้รับรู้ไว้นะว่าปะป๊ารักแม่ของหนูเเค่ไหน ปะป๊าให้แม่ได้ทั้งชีวิต ไม่ใช่เพียงแค่วัตถุสิ่งของนอกกาย และจะรักและให้ทั้งหมดชีวิต ไปจนแก่เฒ่านะค้าบ ❤️ สุขสันต์วันเกิดครูก้อย 01.01.2022 #เมียไม่เคยร้องขอกระเป๋า,รถ,นาฬิกาถาม หาแต่โฉนดที่มีตราครุฑแดงเท่านั้น #รักเมียต้องเปย์เมีย #น้ำพักน้ำแรงนี้เพื่อเมีย

s__60178472


นอกจากนี้ ครูก้อย นัชชา ในโอกาสครบรอบวันเกิด 1 มกราคม ครูก้อยยังได้ส่งต่อความห่วงใยจากแม่คนหนึ่งและเป็นตัวแทนแม่ๆมีบุตรยากในเพจ babyandmom.co.th สบทบทุนส่งความปราถนาดีให้กับลูกๆบ้านเด็กอ่อน 7 แห่ง รวม 100,000 บาท  ได้แก่ ภาคใต้ : มูลนิธิสงเคราะห์และพัฒนาเด็กบ้านศรีธรรมราช, ภาคเหนือ : มูลนิธิลูกแก้วล้านนา, ภาคอีสาน : มูลนิธิเพื่อเด็กบ้านอุดร, ภาคตะวันออก : มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา,  ภาคกลาง : มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด,  มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท และเดินทางไปบริจาคสิ่งของจำเป็นและเลี้ยงอาหารกลางวันลูกๆที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

46691_r

โดย ครูก้อย ได้โพสต์ ข้อความว่า ….ตื่นเช้ามาในวันเกิด 1 มกราคม 2565 ในวัย 38 ปี ของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากสร้างความสุขให้กับใครหลายๆ คนที่ยังรอคอยสิ่งนั้นอยู่ 


ไม่ได้ร่ำรวยล้นฟ้า แต่ใจปรารถนาจะแบ่งปัน ขอบคุณ 1 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณแม่ๆ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนกัน ขอบคุณที่ติดตาม เป็นกำลังใจและให้ความรัก ความปราถนาดีแก่กันและกันมาตลอด ครูก้อยสัมผัสได้ถึงความรักของทุกท่านอย่างจริงใจ


ยังมีคนที่ต้องการความรัก ความเมตตา และการแบ่งปัน ถึงแม้ว่ามันอาจจะชดเชยความว้าเหว่ในจิตใจของพวกเขาไม่ได้ แต่อย่างน้อย ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มการศึกษา ให้เด็กๆ เหล่านี้ ได้เติบโตมาเท่าเทียมในสังคม


เด็กคือผ้าขาว คนมีลูกทุกคนจะเข้าใจ เขาใส และบริสุทธิ์ หัวใจเขาไม่ได้ต้องการเงินบริจาค เขาต้องการพ่อ แม่
ที่มีอยู่จริง


เมื่อวานนี้ครูก้อยเดินเข้าไปในสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนรังสิต ไปบริจาคทุนการศึกษา และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆด้วยตัวเอง รวมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันลูกๆ ที่นี่ด้วย

ย้อนกลับไปนึกถึงน้องเมดา ลูกมีในสิ่งที่เด็กๆ เหล่านี้ไม่มี แม้เงินบริจาคของแม่มันอาจจะชดเชยสิ่งที่ขาดในใจไม่ได้ แต่มันก็ทำให้พวกเขาได้เติบโต และเลือกอนาคตครอบครัวของตัวเองในอนาคตได้

46706

 

    2681741            

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส