เพื่อนก๊วนโจ๋รุมโทรมเด็กหญิงแฉ วางแผนลงแขก อุ้มข่มขืน - พ่อข้อง ตร. ห่วงอนาคตผู้ต้องหา

18 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอ ขณะเข้าทำร้ายเข้าทำร้ายกลุ่มวัยรุ่น พร้อมระบุ ว่าอยากเตือนภัยชาวสระบุรีเนื่องจากลูกสาวตนเอง ถูกวัยรุ่น 5 คนนี้ ฉุดไปรุมโทรมข่มขืนในร้านทุกอย่าง 10 บาท นั้น (อ่าน : พ่อเดือด! ลูกสาวถูกรุมโทรม ตร.ดันปล่อยตัว 5 โจ๋ก่อเหตุ)
บริเวณจุดเกิดเหตุ ร้านทุกอย่าง 10 บาท
ที่ 18 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายของทุกอย่าง 10 บาท จุดเกิดเหตุ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามอาชีวะศึกษาสระบุรี ลักษณะเป็นร้านขายของชั้นเดียว ด้านหน้าเป็นประตูกระจก โดย นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ต้องหา และผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่ตนอยู่ที่ร้านของเพื่อนที่ชื่อเติ้ล ได้นัดกันสาวชื่อ ฟิล์ม ซึ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก และเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน มาที่หน้าร้านตนเอง ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 01.00 - 02.00 น. พบว่า มีกลุ่มเพื่อนตน รวมถึงผู้ต้องหานั่งอยู่หน้าร้านประมาณ 7 - 8 คน โดยฟิล์มเดินทางมาพร้อม น้องเจน (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้น นายเบส หนึ่งในผู้ต้องหา เดินมาพูดคุยและวางแผนว่าจะลงแขกน้องเจน ซึ่งตนก็ได้ห้ามปรามแล้ว เพราะกลัวว่าจะมีความผิด  ต่อมาตนจึงเดินออกไปซื้อบุหรี่
นายเอ็ม (นามสมมุติ) เพื่อนผู้ต้องหา
หลังจากนั้น ตนทราบเพียงว่า เพื่อนของตนชวนฟิล์มเข้าไปภายในร้าน และพยายามชวนน้องเจนเข้าไปด้วย แต่น้องเจนไม่ยอม กระทั่งเกิดการยื้อยุด สะบัดมือ แต่เพื่อนก็พยายามอุ้มน้องเจนเข้าไป นั่งที่โซฟาภายในร้าน และเกิดการเรียงคิวข่มขืนกันที่ด้านล่างด้านในเคาน์เตอร์ ซึ่งหลังจากที่ตนกลับมาจากการซื้อบุหรี่ พบว่า นายเบสนอนอยู่กับน้องเจนแล้ว หลังจากนั้นเพื่อนทั้งหมดจึงแยกย้ายกันไปส่งน้องเจน นายเอ็ม กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนรู้สึกกลัวว่าจะมีความผิดในฐานสมรู้ร่วมคิด เนื่องจากอยู่ในเหตุการณ์ อีกทั้งเหตุยังเกิดในร้านของพี่สาวตน ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าเพื่อนไม่ได้ดื่มเหล้าหรือเสพสารเสพติดมาก่อน รวมถึงเพื่อนทั้งหมดได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว
นางขวัญจิตร ยายของผู้เสียหาย
ด้าน นางขวัญจิตร ยายของผู้เสียหาย บอกว่า วันเกิดเหตุ (14 ธ.ค.) หลานสาวเล่าว่า เพื่อนรุ่นพี่ผู้หญิงชวนให้ไปหาแฟนที่ร้านทุกอย่างสินค้า 10 บาท ในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี เมื่อเดินทางไปถึงกลับไม่พบแฟนของหญิงรายดังกล่าว แต่กลับพบ วัยรุ่นชาย 5 - 6 คน นั่งอยู่หน้าร้านแทน จากนั้น ชายกลุ่มนั้น ก็ถูกอุ้มไปในห้อง และผลัดกันจับขึงพืดกระทำชำเรา คนแรก ไม่สำเร็จ คนที่ 2 สำเร็จ คนที่ 3 4 5 ไม่สำเร็จ เพราะไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ ซึ่งหลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรมแล้ว เพื่อนรุ่นพี่ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงพาหลานสาวตนมาส่ง แต่หลานไม่กล้าเข้าบ้านจึงไปอาศัยอยู่กับเพื่อน ทั้งนี้ นางสุภาลักษณ์ แม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังทราบเรื่อง ตนจึงตามหาลูกสาวและรับกลับบ้าน จากนั้นตนจึงโทรศัพท์แจ้งให้นายอาคม ผู้เป็นพ่อ แล้วพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสระบุรี พบว่า อวัยวะเพศของลูกสาว ติดเชื้อ มีหนองไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ทั้งยังมีอาการเจ็บหน้าท้อง และเซื่องซึม ซึ่งหลังเกิดเหตุ ครอบครัวจึงช่วยกันติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ดังกล่าว พร้อมเชิญผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นมาเจรจากันที่บ้านของผู้เสียหาย แต่ด้วยความโมโหที่ลูกสาวถูกทำร้าย นายอาคม จึงบันดาลโทะสะทำร้ายร่างกายชายทั้ง 5 คน
นายอาคม พ่อของผู้เสียหาย
ส่วน นายอาคม พ่อของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องราวจากภรรยา ว่าช่วงกลางดึกของวันที่ 15 ธ.ค. ว่าลูกสาวออกไปกับเพื่อน คาดว่าอาจออกไปเล่นตามประสาเด็ก บริเวณหน้าวิทยาลัยอาชีวะสระบุรี และเกิดเหตุกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณ 5 คน ฉุดลูกตนไปรุ่มโทรม แต่ในคืนนั้นลูกสาวไม่ได้กล้าบอกว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรม กระทั่งวันที่ 16 ธันวาคม ลูกสาวรู้สึกเจ็บจึงสารภาพกับภรรยา จากนั้นทางภรรยาได้มีการติดต่อฝ่ายคู่กรณีพร้อมครอบครัวทั้ง 5 คน มาพูดคุย ซึ่งฝ่ายตรงข้ามมีการส่งชายที่อ้างว่าเป็นอบต.มาพูดคุย มีการเจรจาเสนอเงินเพื่อไม่ให้เป็นคดี ซึ่งขณะนั้นเพื่อนของตนได้โทรมาเล่าเรื่องให้ตนฟัง ตนโกรธมากจึงบอกไปว่าไม่เอาเงินแต่เอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไปยังจุดเกิดภายในคืนนั้น และมีเหตุการณ์เกิดขึ้นตามคลิป นายอาคม กล่าวอีกว่า ลูกสาวและผู้ต้องหาทั้ง 5 รายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากการสอบถามเพื่อน ๆ พบว่าเด็กกลุ่มนี้มีพฤติการณ์มั่วสุม และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนเรื่องกรณีที่มีผู้ใหญ่ที่เป็น อบต. มาช่วยเจรจาทำให้ตนค่อนข้างติดใจกลัวคดีจะไม่โปร่งใส นอกจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้โทรศัพท์มาหาตนเอง บอกว่าเป็นห่วงอนาคตเด็กทั้งสองฝ่าย ซึ่งคำพูดดังกล่าว ฟังดูแปลก ๆ เพราะไม่รู้ว่าคู่กรณีมีเส้นสายอะไรหรือไม่ เกรงว่าอาจเป็นการช่วยเหลือกัน อีกทั้งมองว่า จุดเกิดเหตุ ที่ลูกสาววัย 12 ปีถูกรุมโทรม เจ้าของร้านค้าอาจมีส่วนรู้เห็นในการใช้สถานที่ด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ