เธอ รวรีย์ โพสต์ส่งท้ายปี เดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจ พยายามทำดีที่สุดแล้ว

31 ธ.ค. 64

สำหรับ เธอ รวรีย์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม ออย ธนา ได้โพสต์ถึงเรื่องราวชีวิตของตัวเองตลอดปี 2564 ที่กำลังจะผ่านไปลงในไอจีส่วนตัวโดยระบุว่า ... 👋🏻✋🏻👋🏻 ลาก่อน 2564 หมดไปอีกหนึ่งปีแล้วสินะ😊 ถ้าจะให้พูดจริงๆปีนี้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้วแหละเนอะ

s__97968176

การที่เราจะตัดสินใจเรื่องยิ่งใหญ่ในชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่นแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นแม่ด้วยแล้ว🥺 แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วและได้ตัดสินใจแล้วสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือเดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจของเรา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง เลี้ยงหมวยคนเดียวตลอดทุกวัน พยายามทุกทาง ให้เค้าได้รับความรัก ความห่วงใย มากที่สุด

 

พยายามให้เค้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด เป็นทั้งพ่อ แม่ ครู มีหลายๆครั้งที่อยากร้องไห้รู้สึกอ่อนแอเหนื่อย แต่เพื่อความรู้สึกของลูกนั้น เราก็ต้องเก็บทุกๆความรู้สึกไว้ภายใต้รอยยิ้มที่ให้ลูก เพื่อให้เค้ามีผลกระทบน้อยที่สุด เอาจริงๆบ่อยครั้งที่เธอได้ยินคนพูดเรื่องของเธอมา ทั้งๆที่ไม่ได้รู้ความจริงอะไรเลย ฟังความข้างเดียวก็เอาเธอไปพูดถึงเธอในทางลบ เธอได้แต่พยายามเก็บและแสดงความรู้สึกหรือพูดน้อยที่สุด

s__97968175

โดยเฉพาะบนโซเชียลเพราะทุกๆอย่างที่เราทำหรือพูดออกไปมันจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป….เพราะสำหรับเธอลูกคือหัวใจของเธอจริงๆ #คนเป็นแม่คงเข้าใจดี หากปีนี่เธอผิดพลาดอะไรไปทั้งที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดียังไงเธอก็ขอโทษด้วยนะคะ 🙏🏻😇 เรามายิ้มต้อนรับปี 2565 กันดีกว่าเนอะ 🥰 หวังว่าปีหน้าจะใจดีกับเธอนะ😊💖 Happy New Year นะคะทุกคน ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุกๆคนน้า 🧸🎉🌈🌟🥰✨ขอบคุณทุกๆกำลังใจและก็ขอบคุณที่ติดตามกันมาน้า💟 #welcome🐯 #หมวยรีนา



สุดท้าย🥰 อยากขอบคุณเพื่อนๆที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะผิดจะถูกก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน รักทุกคนนะ 😊@amy_klinpratoom @nameinno @tarakhett @pleng_chanaradee @kwannpak @tijya @creamcare

 

s__97968173

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อดีตนักร้องดัง โรสแมรี่ ขอยอมแพ้ต่อโชคชะตา ทนแบกรับภาระไม่ไหว จำใจแยกทางกับลูกชาย
อ้วน รังสิต เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา อ้างส่งพัสดุผิดกฎหมาย ให้คุยกับตำรวจปลอม
กานต์ วิภากร ป่วยเข้าโรงพยาบาล หลังเจอมรสุมลูกใหญ่

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส