ตำรวจคลั่งทะเลาะเมีย ลูกพี่แจงหลังคลิปว่อน ปัดเมา สั่งย้ายห้ามพกปืน หวั่นอันตราย (คลิป)

7 มิ.ย. 60
จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก OLO แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท บริเวณถนนข้าวสาร ซึ่งผู้ที่ถ่ายคลิประบุว่า คนที่ก่อเหตุนั้นมีอาการลักษณะมึนเมา แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เที่ยวไล่ทะเลาะวิวาทกับประชาชนบริเวณนั้น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์
เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท บริเวณถนนข้าวสาร
ล่าสุด 6 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าปากซอยตรอกมะยม ถ.จักรพงษ์ ใกล้กับถนนข้าวสาร ซึ่งประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงค่ำ ซึ่งคนเห็นเหตุการณ์ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ทำงานกะกลางคืน โดย พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ รองผู้กำกับจราจรสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ยอมรับว่า ชายในคลิป เป็นตำรวจจริง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ดูแลงานด้านจราจร สน.ชนะสงคราม ซึ่งเหตุการณ์เกิดตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันศุกร์ ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา
พ.ต.ท.ภูวดล อุ่นโพธิ รองผู้กำกับจราจรสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม
พ.ต.ท.ภูวดล บอกต่อว่า ตำรวจรายดังกล่าว ได้ทะเลาะกับภรรยาด้านหน้าสน.ชนะสงคราม หลังจากเริ่มมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ได้เดินทะเลาะกันไปถึงด้านหน้าปากซอยตรอกมะยม  ซึ่งตำรวจอีกนายที่เป็นหัวหน้าได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปรับและพยายามห้ามปราม พร้อมยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้เมา แค่เครียดจนคุมสติไม่อยู่ ช่วงเกิดเหตุก็ไม่ได้อยู่ในขณะปฏิบัติหน้าที่ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์อาจคิดว่า ตำรวจทะเลาะกับประชาชน แต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นปัญหาครอบครัวเท่านั้น โดยตอนนี้ก็มีการสอบสวนข้อเท็จจริงตำรวจในคลิป พร้อมให้เขียนรายงานชี้แจง รวมทั้งลงโทษทางวินัย ให้เข้ามาปฏิบัติงานธุรการและได้ยึดปืนไว้ เพราะเกรงจะมีความเครียดจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้  ทั้งนี้ รองผู้กำกับจราจร เผยว่า ตำรวจรายนี้เป็นตำรวจจบใหม่ ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีมาโดยตลอด แต่ตอนนี้เหมือนเป็นคนป่วย ที่ต้องการการดูแล ส่วนที่ผิดก็ดำเนินการไป ฝากสังคมมองด้วยความเป็นธรรม อย่าเอาแต่วิจารณ์แบบสนุกปาก ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก OLO

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ