รวบหนุ่มเมืองน่าน ยิงเจ้าถิ่นเมืองนราฯ ในร้านคาราโอเกะ หลบหนีคดีมา 18 ปี

30 ธ.ค. 64

รวบหนุ่มเมืองน่าน ยิงเจ้าถิ่นเมืองนราธิวาส ในร้านคาราโอเกะ หลบหนีคดีมา 18 ปี สุดท้ายมาจนมุมที่ระยอง

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ร่วมกันจับกุม นายณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามศาลจังหวัดนราธิวาสที่ จ.548/2546 ลงวันที่ 26 มิ.ย.46 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน” จับกุมได้บริเวณลานจอดรถ ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง บริเวณตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

1640875060258

สืบเนื่องจากประมาณเดือนมิถุนายน 2546 เวลาประมาณ 01.00 น. ขณะที่กลุ่มของผู้เสียหายจำนวน 5 คน และกลุ่มของผู้ต้องหาจำนวน 8 คน ได้นั่งดื่มกินภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลตะมะยูง อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส อยู่นั้น กลุ่มของผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าถิ่นไม่พอใจที่กลุ่มของผู้เสียหายไม่ยอมให้ร้องเพลง อีกทั้งมองหน้ากลุ่มของตน จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้น นายณรงค์จึงได้เดินไปหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวที่รถ และยิงไปที่กลุ่มของคู่กรณีจำนวน 3 นัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสาคร ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดนราธิวาสออกหมายจับ นายณรงค์ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ จ.548/2546 ลงวันที่ 26 มิ.ย.46 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน”

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. สืบสวนทราบว่า นายณรงค์ได้หลบหนีมาประกอบอาชีพช่างทำกุญแจ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จว.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบ และเฝ้าสังเกตการณ์ ต่อมาพบนายณรงค์ ยืนอยู่บริเวณบริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าดังกล่าว เมื่อพบตัวผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัว และเข้าทำการจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสาคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามคำให้การเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดีแต่อย่างใด โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส