ผัวแค้นเมียหนีลั่นไกดับสยอง ก่อนระเบิดขมับตายตาม พ่อตาเผยพังบ้านปืนจ่อฆ่า

30 ธ.ค. 64

กรณีตำรวจ สภ.กระนวน จังหวัดขอนเเก่น ได้รับเเจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในเขตพื้นที่ตำบลห้วยยาง โดยภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.ศิริรัตน์ ว่องไว อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย

916792197597

ทั้งนี้ ห่างจากตัวบ้านประมาณ 200 เมตร พบศพนายธีรวัฒน์ ชินวงศ์ษา อายุ 23 ปี แฟนผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มีแผลถูกกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวา เสียชีวิตนอนจอมกองเลือด

279730

ล่าสุดวันที่ 30 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานศพ น.ส.ศิริรัตน์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

890307

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายบุญหลาย ว่องไว อายุ 44 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตซึ่งยังอยู่ในอาการเสียใจ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่คบหากันมานาน เเละเเต่งงานกันได้ 2 ปี ก่อนจะไปทำงานอยู่ด้วยกันที่จังหวัดชลบุรี ต่อมาทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ลูกสาวจึงเดินทางกลับมาที่บ้าน เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมา เเละได้บอกตนว่าถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

146675

จากนั้นในวันที่ 29 ธันวาคม 64 นายธีรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ เดินทางกลับมาง้อลูกสาวของตนที่บ้าน เเต่ขณะนั้นเขาไปซื้อของข้างนอก นายธีรวัฒน์ จึงออกไปตามหาพร้อมกับใช้อาวุธปืนจี้บังคับว่าจะคืนดีหรือไม่ ซึ่งลูกสาวของตนก็รับปากว่าจะคืนดีด้วย เเต่ต้องไปคุยกับพ่อก่อน

cg_4

ต่อมาเวลา 20.00 น. นายธีรวัฒน์ โทรหาตนบอกจะเดินทางมาที่บ้านเพื่อขอคำตอบ เเต่ขณะนั้นมีเพื่อน ๆ ของลูกสาว จำนวน 7 คน หญิง 6 ชาย 1 กำลังนั่งทานข้าวด้วยกันอยู่หน้าบ้าน ตนจึงบอกว่าคืนนี้ยังไม่สะดวก วันรุ่งขึ้นค่อยมาคุยกัน กระทั่งเวลา 23.00 น. นายธีรวัฒน์ เดินทางกลับมาพร้อมกับอาวุธปืน ยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ยิงลงพื้นอีก 1 นัด จังหวะนั้นลูกสาวเเละเพื่อน ๆ ต่างกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว วิ่งเข้าไปหลบในห้อง นายธีรวัฒน์ก็เดินตาม ซึ่งตนพยายามบอกลูกเขยว่า "ใจเย็น ๆ อย่าทำเเบบนี้"

375274508227

จากนั้น นายธีรวัฒน์ ได้พังประตูห้องด้วยการถีบเเละกระชาก จนกลอนประตูพัง ตอนนั้นเห็นลูกสาวยืนอยู่ในห้องพูดว่า "พี่อย่าทำเเบบนี้" เเต่นายธีรวัฒน์ ได้ยิงลูกสาว 1 นัด จนเสียชีวิต ตนวิ่งเข้าไปอุ้มร่างลูกสาวส่งโรงพยาบาล ส่วนนายธีรวัฒน์ ได้วิ่งออกจากบ้านไป เเล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเอง เสียชีวิต จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเสียใจมาก ๆ เพราะที่ผ่านมาคิดว่าลูกเขยเป็นคนดี เเต่เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นสิ่งพิสูจน์ว่ามองคนผิดไป เเต่ทั้งนี้ตนก็ขออโหสิกรรมให้ทั้งคู่ เพราะลูกเขยก็ได้ตายไปเเล้ว

234926

เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ นายธีระวัฒน์ ได้เข้ามาตามหาเพื่อนของตน ลักษณะคล้ายกับมาหาเรื่อง ขณะนั้นตนและเพื่อนนั่งอยู่หน้าบ้านกับเพื่อน ๆ รวม 7 คน เมื่อเห็นท่าไม่ดีตนและเพื่อนได้เข้ามาหลบอยู่ในห้อง แต่คนละมุม ต่างคนต่างหลบ โดยไม่รู้ว่าใครอยู่จุดไหน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และห่างกันไม่นานอีก 1 นัด หลังเสียงปืนสงบไม่นาน พ่อของเพื่อนได้วิ่งมาบอกว่า น.ส.ศิริรัตน์ ถูกยิงจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทัน ตนยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก และไม่มีใครคาดคิดว่าเหตุการณ์จะจบลงด้วยความสูญเสีย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส