"ป๊อปปี้" คนรักเก่าแอ๋ม แฉ เปรี้ยวหั่นศพส่งไลน์ขู่ฆ่า ปัดลวงไปตาย-พยานโผล่ยันอ้อมไม่ร่วมฆ่า (คลิป)

7 มิ.ย. 60
จากกรณีคดีฆาตกรรม น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ถูกฆ่าหั่นศพ ก่อนนำไปฝังเพื่ออำพรางคดี ในอ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาทั้ง 5 คนได้หมดแล้ว ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.60 น.ส.พลอย (นามสมมติ) พี่สาวของน.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม(เบนซ์) หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ได้เดินทางจากจ.ขอนแก่น มาร้องเรียนกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ลูกฆาตกร! อ้อมแก๊งหั่นศพเศร้า ลูก5ขวบถูกรุมด่า แฉไลน์วศินรับพลาดหั่นศพแอ๋ม )
พลอย พี่สาวอ้อม ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ
ล่าสุด 6 มิถุนายน 2560 เวลา 18.50 น. น.ส.พลอย (นามสมมติ) พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม (เบนซ์) เล่าเรื่องราวผ่านรายการต่างคนต่างคิดว่า ในวันนี้ตนได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับอ้อม  พร้อมมอบหลักฐานคือภาพกล้องวงจรปิดให้กับทางเจ้าหน้าที่ซึ่งพลอยบอกว่าหลักจากได้เข้ายื่นหลักฐานแล้วรู้สึกสบายใจมากขึ้นและตนก็บริสุทธิ์ใจ ส่วนข้อความไลน์ที่หลุดออกมาเหมือนอ้อมชวนหนี ความจริงแล้วอ้อมเคยทำงานที่พม่ามาก่อน เปรี้ยวกับเอิร์นก็อยากไปบ้าง โดยข้อความไลน์ที่หลุดไปนั้นเป็นข้อความที่คุยกันตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม ส่วนวันที่ 24 พ.ค. เปรี้ยวกลับมาหาอ้อม ตอนนั้นอ้อมก็ยังไม่ทราบว่าเปรี้ยวได้ไปก่อเหตุฆ่าหั่นศพ จึงคุยกับทางร้านที่พม่าให้เปรี้ยวไปทำงาน ด้าน ชิต พ่อของน.ส. จิดารัตน์ หรืออ้อม บอกว่า หลังจากอ้อมเข้าเรือนจำก็ไม่ได้ไปเยี่ยมลูก เนื่องจากต้องเลี้ยงหลาน แต่ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกก่อนเข้าเรือนจำ ว่าลูกได้ทำจริงหรือไม่ ซึ่งลูกก็บอกว่า หนูไม่รู้อะไรเลย ตนได้แต่บอกให้ลูกมีสติ  ยอมรับว่าตนร้องไห้เพราะเป็นห่วงลูก และคิดว่าลูกไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิด เนื่องจากเขามีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ด้านหลานชายก็โดนคนอื่นล้อว่า ลูกฆาตกร ส่วนตนก็ไม่มีเงินหลักประกันที่จะประกันลูกสาว
พิชชาภา คำเพิงใจ แม่น้องแอ๋ม ผู้เสียชีวิต
ขณะที่ พิชชาภา คำเพิงใจ แม่น้องแอ๋ม พูดถึงประเด็นที่ยังไม่ให้อภัยผู้ต้องหา แม่น้องแอ๋มบอกว่า "ยังไม่อยากพูดคำว่าให้อภัย แม่ไม่ได้อาฆาต แต่ก็ขอให้แม่ทำใจให้ได้ก่อน คือยังไม่ได้ให้อภัยแต่ต่อไปถ้าเขาสำนึกจริงๆก็อาจจะให้อภัย เพราะคำพูดและเเววตาไม่ได้สอดคล้องกัน คนสำนึกต้องมีเเววตาที่เศร้าเสียใจกว่านี้ ดุลยพินิจของแม่นะ" ส่วนกรณีอ้อม แม่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าการให้การของเขาเป็นมูลความจริงแค่ไหน แต่ใจแม่คิดว่าเขาก็ต้องรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น  ซึ่งมีสิ่งหนึ่งที่แม่ยังคาใจคือ คิดว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้มีเพียง 5 คน เชื่อว่าอดีตแฟนของแอ๋มที่เป็นทอมมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เพราะทุกอย่างดูบังเอิญเกินไป เหมือนมีการวางแผนไว้ทั้งหมด
อภิชญา ยันทูล (ป๊อปปี้) อดีตแฟนแอ๋ม ผู้เสียชีวิต
ส่วนอภิชญา ยันทูล หรือป๊อปปี้ สาวทอมอดีตคนรักเก่าแอ๋ม บอกว่า วันเกิดเหตุฆ่าหั่นศพแอ๋ม ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะได้เจอแอ๋มล่าสุดคือวันที่ 21 พ.ค. โดยแอ๋มบอกว่าจะไปอยู่กับเพื่อนจึงไม่ได้มานอนกับตน ป๊อปปี้ยังบอกอีกว่า เปรี้ยวเคยขู่แอ๋มจากสาเหตุที่แฟนของเปรี้ยวโดนจับเรื่องยาเสพติด ซึ่งเปรี้ยวเคยทักไลน์ไปหาแอ๋มว่า "อยู่ไหน กูจะเอาอะไรคืน"
เจ๊เปิ้ล เจ้าของรีสอร์ทที่เกิดเหตุ
เปิ้ล เจ้าของรีสอร์ทที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ เห็นว่าพวกกลุ่มเปรี้ยวได้ออกจากรีสอร์ทไป หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ตนกับแม่บ้านก็ได้เข้าไปที่ห้องพัก ปรากฎว่าห้องก็สะอาดเรียบร้อย มีเพียงอ่างล้างหน้าเท่านั้นที่แตก และไม่พบคราบเลือดหรือกลิ่นคาวอะไรทั้งสิ้น หลังจากนั้นก็มีลูกค้าเข้ามาเช่าห้องพักต่อ และก็ไม่เห็นสิ่งผิดปกติ ยอมรับว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ สร้างผลกระทบต่อรีสอร์ทพอสมควร
เพื่อนอ้อมที่ทำงาน
ด้านเพื่อนร่วมงานของอ้อม เป็นอีกคนที่ยืนยันว่า วันเกิดเหตุอ้อมทำงานและพักภายในร้าน ก่อนเดินทางกลับที่พักช่วงเช้า และกลับมาทำงานปกติในคืนถัดไป โดยอ้อมเข้ามาทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านได้ประมาณ 2-3 เดือน ส่วนตัวไม่ได้สนิทหรือพูดคุยกับอ้อมมากนัก ทราบเพียงว่าเป็นเด็กต่างจังหวัด พักย่านรามอินทรา วันที่ทราบข่าวว่าอ้อมถูกจับก็ตกใจว่าอ้อมไปก่อเหตุตอนไหน เพราะวันเกิดเหตุก็ทำงานอยู่ที่ร้าน ส่วนจะมีการนัดเจอกับกลุ่มเพื่อนที่กรุงเทพฯหลังวันก่อเหตุหรือไม่ ตนไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ