อดีตพระมหาสมปอง เปิดใจ แบกหนี้ 10 ล้าน! แต่มั่นใจสึกแล้ว ช่วยคนได้มากกว่าเดิม

30 ธ.ค. 64

หลังจาก "อดีตพระมหาสมปอง" ประกาศลาสิขา ทำเอาใครหลายคนถึงกับใจหายและยังไม่ทราบสาเหตุการลาลิกขาในครั้งนี้ว่าเกิดจากอะไร เมื่อ "เจนนิเฟอร์คิ้ม" ได้มีโอกาสเข้าพบ "อดีตพระมหาสมปอง" ในวันปีใหม่ รายการ "เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม" ก็ไม่รอช้าที่จะขอสัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่แท้จริงในการลาสิขาครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปฟังจาก "อดีตพระมหาสมปอง" ได้เลยจ้า 

อดีตพระมหาสมปอง : รู้เลยว่าสึกครั้งนี้คนด่าเกือบครึ่งประเทศแน่ๆ คนผิดหวัง บางคนอาจจะพูดว่ารวยแล้วสิ ถึงสึก ไม่ต้องห่วงเลยอาตมาไม่รวย ลาสิกขาไปอาตมามีหนี้ 10 ล้าน หนี้ที่เกิดจากโครงการต่างๆ เพื่อการศึกษา ยอมรับว่าลาสิกขาครั้งนี้เรื่องเจ้าอาวาสที่ถูกปลดก็มีส่วนทำให้ออก อาตมาบวชมาราวๆ 30 ปี สึกครั้งนี้ก็ใจหาย เคยคิดจะบวชตลอดชีวิตแต่ไม่ว่าอย่างไร ก็ยังจะเทศนาในนามของ "มหาสมปอง" แถมการลาสิขาครั้งนี้กลับทำประโยชน์ได้มากกว่าเดิม

เรื่องราวการลาสิขาของ "อดีตพระมหาสมปอง" ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ติดตามได้ที่รายการ "เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม" วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 15.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พระมหาสมปอง สึกแล้ว กลายเป็นฆราวาสเต็มตัว ขอให้สัมภาษณ์สื่อพรุ่งนี้
- ลัมโบร์กินีจอดเทียบเปิดตัว “คุณสมปอง” ยืนยันไม่เล่นการเมือง พร้อมลุยธุรกิจเต็มตัวทั้งขายของเปิดค่ายเพลง เฮ! หลังเจ้าสัวใจดีใช้หนี 10 ล้านให้
- มหาไพรวัลย์ เคลียร์ใจ ศรีสุวรรณ ถามสึกแล้วจะแล้วไหม อีกฝ่ายหยอดยังรักเหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส