สลด! บัณฑิตจบใหม่ ตายศพที่ 3 พลาดถูกเครื่องปั่นออกซิเจนนากุ้ง ดึงร่างจมดับ (คลิป)

17 ธ.ค. 61
วันที่ 17 ธ.ค. 61 นายณัฐวุฒิ นาคทั่ง หรือ นุ๊ก อายุ 25 ปี พลาดถูกใบเครื่องตีออกซิเจนตี ดึงร่างทำให้จมน้ำ และเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งขณะเกิดไม่มีใครอยู่บ้าน และมีเพื่อนบ้านพบความผิดสังเกต เมื่อเห็นว่าบ้านพักของผู้ตายเปิดทิ้งไว้ทั้งคืน แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้เดินไปดูที่บ่อกุ้ง และพบศพลอยอยู่ที่ริมบ่อกุ้ง
นางแจ๋ว นาคทั่ง ป้าของผู้ตาย
โดย นางแจ๋ว นาคทั่ง อายุ 66 ปี ป้าของผู้ตาย และเป็นเจ้าของบ่อกุ้ง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเดินทางไปต่างจังหวัด และได้ฝากให้นายณัฐวุฒิ เป็นผู้ดูแลบ่อกุ้ง รวมถึงสั่งให้เทน้ำหมักจุลินทรีย์ที่บ่อกุ้ง ซึ่งตนคาดว่า สาเหตุอาจเกิดจากผู้ตายการพลาดขณะลงไปเทน้ำจุลินทรีย์ เครื่องปั่นออกซิเจนอาจดึงเสื้อ และ ก่อนเครื่องจะปั่นร่างของผู้ตาย ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค. กระทั่งน้ำมันหมด ก่อนจะมีคนมาพบศพ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดอุบัติเหตุ
นางแจ๋ว บอกว่า วานนี้ (16 ธ.ค.) ตนกำชับให้นายณัฐวุฒิระวังเครื่องปั่นอากาศแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าเข้าใจ ตนจึงไม่คิดว่าจะมีอะไร ส่วนพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.) ตนจะไปรับศพมาประกอบพิธีทางศาสนา ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิเป็นคนน่าสงสาร เพราะพ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว ตนเองส่งเสียหลานเรียนจนจบ แต่กลับเสียชีวิตก่อนจะได้ทำงานตามที่เรียนจบมา
นายชวลิต กิจวาง ผู้ใหญ่บ้าน
ส่วน นายชวลิต กิจวาง อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บางแขม บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องสะเทือนใจตนเอง เพราะเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนมาก่อน คือลุงกับป้าสะใภ้ โดยทั้งคู่ก็เลี้ยงกุ้ง แต่วันหนึ่งลุงได้ลงไปที่บ่อกุ้ง เกิดพลาดถูกเครื่องดึงเสื้อและลากร่างลงไปในน้ำ ซึ่งป้าได้เห็นและรีบวิ่งลงไปช่วย ปรากฏว่าก็ถูกเกี่ยวเข้าไปด้วยทั้งคู่ จนกระดูกหักทั้งตัว และเสื้อผ้าหลุดไปหมดร่าง ถูกเครื่องปั่นตีสวนขึ้นลงกับผิวน้ำจนตาย จากนั้นลูก ๆ ของเขา ก็ไม่ยอมทำบ่อกุ้ง และทิ้งบ้านไว้จนร้าง
เครื่องปั่นออกซิเจนในบ่อกุ้ง
เครื่องปั่นออกซิเจน
นายชวลิต กล่าวอีกว่า เครื่องปั่นออกซิเจนนั้นอันตรายมาก หากเกิดอะไรขึ้น จะุต้องดับเครื่องก่อน และต้องยืนรักษาระยะห่างกับเครื่องจึงจะปลอดภัย จากกรณีดังกล่าว ผู้ตายอาจพลาดเดินไปที่แกนเครื่องแล้วลื่น ทำให้หัวน็อตเกี่ยวกับเสื้อ ลากร่างของผู้ตายลงไปสภาพเดียวกับญาติของตน ซึ่งหลังจากนี้จะมีการประสานให้ความรู้กับชาวบ้านให้ระวังกับเรื่องนี้ให้มากขึ้น โดยศพนี้ถือเป็นศพที่ 3 ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน โดยตนเองเลี้ยงกุ้งก็จะระวังกับเครื่องตัวนี้ เพราะถือว่าเป็นอันตรายที่สุดสำหรับงานเลี้ยงกุ้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ