เด็กปั๊ม แฉนาทีบิ๊กไบก์เชิดค่าน้ำมัน 275 บาท ลนลานพิลึก โชคดี เจอนางฟ้าช่วย (คลิป)

17 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นภาพจากกล้องติดหน้ารถยนต์ พร้อมข้อความระบุว่า มีคนขับรถบิ๊กไบก์เติมน้ำมัน และไม่จ่ายเงิน
ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ขณะเกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมัน
วันที่ 17 ธ.ค. 61 นายนัน อายุ 31 ปี พนักงานเติมน้ำมันของปั๊มย่านบางนา เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นในวันที่ 15 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 19.21 น. มีชายอายุประมาณ 27 - 30 ปี สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ผิวขาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีขาว สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว แต่งตัวมิดชิด ขับรถบิ๊กไบก์สีเขียว มองไม่เห็นป้ายทะเบียน มาด้วยความเร็ว และมีท่าทีลุกลี้ลุกลน ขับมาจอดบริเวณหัวจ่ายน้ำมันที่ตนยืนอยู่ พร้อมพูดสั่งให้เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 เป็นจำนวนเงิน 300 บาท แต่ระหว่างที่กำลังเติมอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวกลับหยิบหัวจ่ายออกจากตัวถังรถด้วยท่าทีรีบร้อน ทั้งที่เพิ่งเติมไปเพียง 275 บาท และขอผ้ามาเช็ดคราบน้ำมันที่ติดอยู่บริเวณตัวถัง แต่ยังไม่ทันเช็ด ชายคนดังกล่าวก็ขี่ออกไปจากปั๊มอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้จ่ายเงิน
นายนัน พนักงานเติมน้ำมัน
อย่างไรก็ตาม ตนสังเกตว่าในระหว่างเติมน้ำมัน ชายคนดังกล่าวมีท่าทีมองซ้ายมองขวาเหมือนระวังว่าใครจะไล่ตามมา อีกทั้งยังได้พูดขอลูกประคำที่เป็นเครื่องลางของขลังที่ตนแขวนคออยู่ และถามตนว่าปั๊มน้ำมันมีเบอร์โทรหาตำรวจหรือไม่ ซึ่งตนก็ตอบไปว่ามี ตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดสงสัยแต่อย่างใด นายนัน กล่าวต่อว่า ตามกฎของบริษัทแล้ว ตนต้องเป็นคนรับผิดชอบจ่ายค่าน้ำมันจำนวน 275 บาทเอง แต่โชคดีที่ในวันเกิดเหตุ ผู้หญิงที่ขับรถมินิคูเปอร์ตามหลังมา และเห็นเหตุการณ์ จ่ายเงินแทนตนทั้งหมด กลังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นตนก็รู้สึกแย่มาก เพราะชายคนดังกล่าวขี่รถหรู และดูมีเงินกว่าตนมาก ไม่ควรมาก่อเหตุแบบนี้ ตนทำงานถึง 12 ชั่วโมง และได้เงินเพียง 450 บาท หากต้องมารับผิดชอบค่าน้ำมันที่เขาไม่จ่าย ก็จะต้องเสียเงินเกินครึ่งของรายได้ที่ตนได้ต่อวัน ตนยอมรับว่าประสบกับเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรก เพราะเพิ่งมาทำงานได้ไม่ถึง 1 เดือน ทำให้ตอนนั้นได้แต่ยืนนิ่ง ทำอะไรไม่ถูก ซึ่งหลังจากขับหนีออกไปก็ไม่ได้ย้อนกลับมาจ่ายอีกเลย สุดท้าย ตนอยากบอกว่า ตนทำงานได้เงินแค่วันละ 450 บาท ส่วนเขามีรถบิ๊กไบก์ขับ และน่าจะมีเงินมากกว่าตนอีก ไม่จึงสมควรจะมาโกงกันแบบนี้ เพราะถ้าไม่มีเงินแล้วมาขอกัน ก็ยังรู้สึกไม่แย่แบบนี้ เพราะถ้าขอเงินกันตรง ๆ 300 บาท ตนก็ให้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ