ลีน่าจัง เปย์ผู้ชายเป็นร้อยล้าน ย้ำไม่มีคำว่ารัก มีแต่เรื่องบนเตียงเท่านั้น!

29 ธ.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรเป็นกระแสไปหมดทุกอย่าง สำหรับตัวแม่ฝีปากกล้า "ลีน่าจัง" ล่าสุดเผยความลับในรายการ Z Story Z Holiday ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ "ลิตา อินท์ชลิตา" ว่าทุกวันนี้ผ่านผู้ชายมาแล้ว 15 คน หมดไปกว่าร้อยล้านบาท แถมท้ายสุดยังอัปเดตเรื่องบนเตียงให้ฟังแบบทุกอณู

s__7151853

คุณแม่สวยขึ้นตลอดเลย ?

ลีน่าจัง : แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ฉันอายุ 63 ปี ดูสิคะ ใครๆ ก็นึกว่าฉัน 40 สวยเลือกได้ สวยและรวยมากค่ะ


ล่าสุดมีประเด็นที่ไปเอี่ยวกับเรื่องกล่องสุ่มของเน็ตไอดอลชื่อดัง
?

ลีน่าจัง : จริงๆ แล้วฉันไม่ได้เข้าไปเอี่ยว ฉันไลฟ์สดอยู่ แล้วพวกเกรียนคีย์บอร์ดมันก็เข้ามาคอมเมนต์ มาด่าฉันว่าฉันจน ฉันไม่เก่ง ขายของไม่ได้อย่างเขา เขาทั้งสวยทั้งรวยมีเงินเป็นพันล้าน ฉันยังต้องไปขอทาน ขอของเขากิน ฉันก็เลยของขึ้นด่าคนที่มาคอมเมนต์ เราไม่ได้ไปว่าเน็ตไอดอลคนนั้น แต่เราให้ความรู้กับประชาชน บอกว่ากล่องสุ่มแบบนี้ เราไม่มีทางรู้เลยว่าคุณลงทุนไปหนึ่งแสนเนี่ยมันมีอะไร ใครจะทำธุรกิจแล้วยอมขาดทุน ขายของหนึ่งแสนให้ไปสี่แสนก็เจ๊งกันพอดี ถึงแม้มีเงินหมื่นล้านก็หมด สรุปแล้วคือแม่ไม่ได้ว่าใคร แม่ว่าคนที่มาว่าแม่ก่อนต่างหาก แต่เรื่องของเรื่องก็คือมีคนขโมยคลิปฉัน ไปตัดต่อ จากที่ไลฟ์สด 1 ชั่วโมง เหลือ 2 นาทีครึ่ง แต่จริงๆ แล้ว ฉันไม่ได้เป็นคู่กรณีกับเขานะคะ คนตัดคลิปน่ะรวย แต่ทัวร์มาลงที่นี่ สาวกเขาก็มารุมด่าฉัน


มีคนบอกว่า เราชอบเกาะแสคนดัง
?

ลีน่าจัง : ฉันไม่ได้เกาะใครดัง อย่างประเด็นกับสิตางศุ์ ฉันไม่เคยเข้าไปดูเลย ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย ไม่สนิทค่ะ คุยไลน์ยังไม่เคยเลย


มีคนบอกว่า เราไปว่า
สิตางศุ์ผ่านทางไลฟ์สด อันนี้จริงไหม ?

ลีน่าจัง : ไม่จริง มันเกิดจากลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์ด่าฉัน พวกเกรียนคีย์บอร์ดมันชอบมาปั่น บอกว่าเราขี้เหร่ สวยสู้สิตางศุ์ไม่ได้ สู้หญิงลีพระมหาเทวีเจ้าก็ไม่ได้ ฉันก็ขึ้นเลย ก็เลยด่าลูกเพจฉัน ฉันบอกว่าอย่าเอาฉันไปเปรียบกับสิตางศุ์เลย ฉันเป็นผู้หญิง สิตางศุ์เป็นกะเทย แล้วเสร็จแล้วคนมันก็ขโมยคลิปฉันไปตัดต่อเฉพาะช่วงด่า


แล้วแบบนี้ต้องไป
เคลียร์อะไรกับสิตางศุ์ไหม ?

ลีน่าจัง : จะไปเคลียร์อะไร มีแต่นางนั่นแหละไปให้สัมภาษณ์ แล้วนางก็ได้งาน รับเงินเป็น 10 ล้าน คนนู้นคนนี้ก็เชิญไป สรุปแล้วคือไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่เคยทะเลาะกัน


เห็นเป็นคนฝีปากกล้าแบบนี้ จริงๆ แล้วเป็นคนใจบุญ ช่วยเหลือคนไม่มีจะกิน ให้ยารักษาโรคฟรีๆ เลยจริงไหม
?

ลีน่าจัง : เราเปิดคลินิกแพทย์แผนไทยมาจะ 3 ปีแล้ว แล้วพอดีว่ามีคนจนมาหาเรา เขาลำบากมาก ป่วยเป็นมะเร็งมาจากสระแก้ว เป็นคนขับรถสองแถว เป็นมะเร็งตรงขาหนีบ ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาโรคจิตนะ เราก็ไม่เชื่อ เลยบอกให้มาพบฉันที่คลินิก ปรากฏว่ามาถึงขาบวมตุ่ย แล้วลูกชายเขาอายุ 17-18 ปีเดินจูงมา แล้วเขาเดินเข้ามาเหมือนคนใกล้ตายเลย เขาก็เปิดให้ฉันดู พอฉันเห็นฉันก็เลยให้ยาพ่นไป แล้วก็ยาต่างๆ เราให้เยอะนะ เราไม่ได้ให้นิดเดียว ขวดเดียวแล้วให้เขาทรมาน ให้ไปเลยเยอะๆ เอาไปใช้ ปีนึงเสียชีวิตประมาณแสนคนนะคะ มะเร็ง

s__7151856

ช่วยไปกี่เคสแล้ว ?

ลีน่าจัง : ตั้งแต่ทำมา 3 ปีนะคะ รวมแล้วหมื่นกว่าเคส


ทำไมถึงมีใจอยากจะช่วยเขา
?

ลีน่าจัง : ก็เขาจนไง มาถึงก็ไม่มีตังซื้อยา ยาเราแพง คนรวยเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ซื้อ เราก็ให้เขา เพราะว่าเราก็มีรายได้จากการขายยาให้คนรวย คนรวยบางคนมาซื้อทีเป็นแสน แล้วต้องบอกว่าคลินิกเรามีแพทย์อย่างถูกต้อง ยาทุกตัวเป็นแพทย์ปรุงหมดเลย ได้รับใบอนุญาตทุกอย่างค่ะ


ได้ยินว่าเปย์หนุ่มๆ ที เป็นหลักล้านจริงไหม
?

ลีน่าจัง : ใครบอกหลักล้าน เป็นร้อยล้าน ให้ทั้งหมด 15 คน คนแรกที่จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกด้วยกันสองคน ฉันอยู่กับเขา 16 ปี ฉันก็ซื้อรถเบนซ์ให้คันละ 10 กว่าล้าน นาฬิกาแบรนด์เนมดังๆ ซื้อเป็น 10 เรือน เรือนนึง 10 กว่าล้านก็มี คนนี้หนักสุด แต่คนปัจจุบัน คนที่ 15 หมดไปแล้ว 5 ล้าน ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกันค่ะ อายุอ่อนกว่าฉัน 29 ปี เป็นคนในเครื่องแบบด้วย ฉันชอบมาก


การที่มีคนเข้ามาให้เปย์ เขามาหาเราเอง หรือเราออกอุบายอะไร
?

ลีน่าจัง : เขามาจีบฉัน ส่งไลน์มาจีบฉัน แต่ส่งมาไม่ตรงปก มาซะหล่อเลย เราก็คิดว่าเด็กนี่น่ากิน มีซิกแพค ปรากฏว่าไม่ตรงปก มาถึงหน้าปรุ แต่เราก็ไม่ไล่นะ ลองดู ไหนๆ มาแล้ว ปรากฏว่าทำงานดี สะอาด ลูกเมียไม่มี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูง การพนันไม่เล่น แบบนี้พอได้


เขาบอกไหมว่าชอบเราเพราะอะไร
?

ลีน่าจัง : อยู่มา 5 ปี ทำไมต้องบอก(หัวเราะ) เขาบอกว่าฉันเป็นแม่พระ เพราะว่าฉันมีมูลนิธิช่วยเหลือประชาชนทางด้านกฎหมาย แล้วฉันก็เป็นทนายความไปว่าความให้ประชาชนที่ไม่ได้รับความยุติธรรม พาเขาไปแจ้งความฟรี เขาก็มาเข้ามาบอกว่าชอบ อยากจะพาแม่ไปเที่ยว


เขาไปเอาไลน์เรามาจากไหน
?

ลีน่าจัง : ก็ฉันเป็นบุคคลสาธารณะ เข้ากูเกิ้ลก็เจอแล้ว พอฉันเป็นว่าโปรไฟล์มันหล่อ ฉันก็เอารูปตอนฉันโป๊ๆ เปลือยๆ ใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ไม่ตรงปกไปให้มันดูบ้าง เอาคืน เพราะถ้าตรงปกมันจะเอาฉันหรอ


เขาดูแลเราอย่างไรบ้าง
?

ลีน่าจัง : เขาดีนะ ใส่ถุงเท้าให้ฉัน จูงฉันขึ้นบันได เพราะเดี๋ยวนี้ฉันขึ้นไม่ไหวแล้ว ตั้งเกือบ 30 ขั้นบ้านฉัน เพราะมันเป็นห้าง เขาก็หิ้วปีกฉันขึ้นไป จำไว้นะ จะมีสามี ต้องเอาสามีเด็ก สามีแก่อย่าไปเอา เพราะมันไม่มีแรงช่วยเรา เราต้องไปดูแลมัน สามีเด็กมันช่วยเราได้ ทำงานแทนเราทุกอย่าง


ไม่กลัวเขาจะมาหลอกหรอ
?

ลีน่าจัง : ไม่กลัวค่ะ เพราะฉันฉลาด ฉันเป็นนักกฎหมายใช่ไหม คุณเอาไปเท่านี้ คุณก็เขียนเช็คมาค้ำประกัน สัญญากู้อะไรพวกนี้

s__7151855

แล้วที่บอกว่า 5 ล้าน ค่าอะไรบ้าง ?

ลีน่าจัง : เรือนหอค่ะ(หัวเราะ) เตรียมตัวไว้ นี่มันติดโควิด ถ้าไม่มีโควิดฉันจะเชิญไปงานวิวาห์แล้ว


จะแต่งเมื่อไหร่สรุปแล้ว
?

ลีน่าจัง : ยังค่ะ แต่ใช้ชีวิตด้วยกันมา 5 ปีแล้วค่ะ


แพลนจะเปิดตัวจริงจังไหม
?

ลีน่าจัง : ไม่เปิดค่ะ เปิดแล้วเดี๋ยวเอฟซีมันจะมาฉก เพราะในเพจฉัน พวกเอฟซีมันหื่น ชอบฉกผู้ชาย


ที่ผ่านมา
เราก็ผ่านความรักมาหลายครั้ง 15 ครั้งแล้วที่บอก อยากจะบอกอะไรอย่างไร ?

ลีน่าจัง : ฉันบอกเลยนะ ฉันมีความรักกับแค่พ่อของลูก 2 คนของฉันที่จดทะเบียนสมรส นอกนั้นไม่มีคำว่าความรัก มีแต่เรื่องเซ็กส์


แล้วคนปัจจุบันมีความรักไหม
?

ลีน่าจัง : คนปัจจุบันก็ดูแลกัน อยู่เป็นเพื่อนกัน เพราะเขาทำงานแทนเราได้ ช่วยเหลือเราทุกอย่าง


คนเมาท์แรงว่า เราตกอับ ไม่มีเงินเปย์
ผู้ชายแล้ว ?

ลีน่าจัง : ตกอับมันก็จริงนะ เพราะว่ามันมีโควิดมาตั้ง 2 ปี แม่ก็เจ๊งไป 10 กว่าล้าน รายได้ก็น้อยลง แต่ว่าการเปย์ผู้ชายเราไม่ได้ให้ไปหมดทีเดียว เราค่อยๆ ให้ เปย์มา 5 ปี ก็ 5 ล้าน ไม่ใช่วันละ 5 ล้าน ไม่ได้ตกอับอะไรค่ะ ยังใช้ชีวิตปกติ ล่าสุดมีคนจะเอาขนมมาให้ฉันกินหนึ่งรถพ่วง แต่ฉันต้องด่ามัน สาปแช่งมัน ฉันเลยตอบมันว่า ถ้าจะให้ฉันด่า โอนมาก่อนเลย 7 หมื่น เพราะถ้าฉันด่าใคร คนนั้นรวยทุกคน

ติดตามทุกประเด็นร้อน เพิ่มเติมความแซ่ด กับชื่อรายการใหม่ Z Story Z Holiday วันเวลาเปลี่ยน ชื่อเปลี่ยน แต่ยังคงคอนเซ็ปท์เม้าท์ให้ Z เหมือนเดิม ในรายการ Z Story Z Holiday ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 - 11.00 น.(เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส