บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดใน แซะ! ปัดคบหา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีคนดูแลหัวใจอยู่แล้ว

29 ธ.ค. 64

นอกจากทุ่มเทให้กับการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนแล้ว ยังมีเรื่องของของตัวเองให้เคลียร์รัวๆ สำหรับสาวแกร่งและเก่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ล่าสุดมีเพจสร้างข่าวมั่ว พาดหัวตีข่าวเหมือนจงใจให้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสาวบุ๋มและรุ่นพี่ อย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์กลางรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 โดยมี อั๋น ภูวนาท และ ธงธง ม๊กจ๊ก ทำหน้าที่เป็นพิธีกร แซะ หัวใจ บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดให้หายคาใจ

s__81436860

อั๋น : บุ๋ม ปนัดดา เป็นแฟนของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จริงหรือไม่จริง

บุ๋ม : ไม่จริงค่ะ เรื่องของเรื่องคือมันมีกระแสมาตั้งแต่น้ำท่วมที่อุบลราชธานี แต่นานแล้วนะ หลายปีแล้วค่ะ แล้วบุ๋มก็ไปลงพื้นที่กับพี่เขา หลังจากนั้นมีโปรเจกต์ช่วยโควิดกันต่อ ทำให้ทุกครั้งที่เจอ ทุกคนก็เลยจิ้น เพราะทุกคนรู้สึกว่าเขาคือดาราฝ่ายชายที่ทำความดี แล้วเราคือดาราฝ่ายหญิงที่ทำความดี เขาก็เลยอยากให้เป็นแฟนกัน เพราะว่ารู้สึกทำความดีด้วยกันทั้งคู่ ดูแล้วเราศีลเสมอกัน แต่จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าบุ๋มเคารพนับถือพี่ๆ ทั้งพี่ท็อปและพี่ไทด์นะคะ ซึ่งเมื่อวานได้ส่งข่าวไปให้พี่ไทด์ดู แล้วพี่ไทด์บอกว่าทำไมไม่เป็นพี่ (หัวเราะ) น่ารักมากเลย แต่ไม่สามารถเป็นแฟนกันได้ เราไม่ได้ไปตัดอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่เพราะว่าบุ๋มมีคนคุยอยู่แล้ว มีคนดูแลหัวใจอยู่แล้วเท่านั้นเอง แต่ก็แอบงงว่าทำไมทั้งเพจ ทั้งยูทูบขึ้นเป็นข่าวพร้อมๆ กันเลยทำให้บุ๋มงงมาก

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุ๋ม ปนัดดา ฟาด! หลังโดนปั่นข่าวความสัมพันธ์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
- โอเคนัมเบอร์วัน!! บุ๋ม ปนัดดา เปิดเรื่องจริงเคยคบซ้อนถึง 33 คน พร้อมกัน
- บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัด! ชุดแต่งงานใน IG เผยอยากมีลูกอีกคน แต่ห่วงถ่ายรายการ แซะ!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส