เหยื่อคุณนายดาวบุกพรรคดัง ก้มกราบเท้าธรรมนัส วอนสอบส.ส.โยงแก๊งตุ๋น 20 ล้าน (คลิป)

28 ธ.ค. 64

จากกรณีผู้เสียหายที่ได้รับความเดือดร้อนในคดีฉ้อโกง ซึ่งมี น.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูล หรือ คุณนายดาว เป็นผู้กระทำผิดตามที่ถูกหมายจับ

578292

ล่าสุด วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ผู้เสียหายรวมตัวกันมาที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเข้าพบ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และอดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ช่วยคดี เวลา 15.00 น. ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมาที่ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐอาคารรัชดาวัน ซอยรัชดา 54 ถนน รัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

317548331477

ผู้เสียหายที่ถูกคุณนายดาวหลอก 3 คน โดยมี น.ส.ไพอริญชย์ สงวนพร้อม อายุ 43 ปี, น.ส.ชนิชตา สุวรรณอนุจันทร์ อายุ 41 ปี, น.ส.ธัญญารินทร์ ภู่ตระกุล อายุ 58 ปี เข้ายื่นเรื่องขอความเป็นธรรม กับ ร.อ.ธรรมนัส พรรคพลังประชารัฐ ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามี ส.ส.ของพรรคมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เนื่องจากคุณนายดาวผู้ต้องหาดีนี้ อ้างว่าเป็นภรรยาของนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ทำให้เหยื่อหลงเชื่อเพราะมีความน่าเชื่อถือ

472409

ด้านร้อยเอกธรรมนัส ยืนยันว่า ตนและพลเอกประวิตรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหา ตามที่ถูกแอบอ้าง โดยเรื่องนี้พลเอกประวิตรได้กำชับให้ดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมตั้งคณะกรรมการ สอบสวนข้อเท็จจริง ว่านายอาญาสิทธิ์ที่ถูกอ้างถึงมีส่วนเกี่ยวข้องจริงหรือไม่ โดยหากตรวจสอบพบนายอาญาสิทธิ์มีส่วนเกี่ยวข้องจริงก็จะดำเนินการตามระเบียบ

อย่างไรก็ตาม ในส่วนการเอาชื่อตนเองไปแอบอ้าง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าได้ให้ทนายความรวบรวมหลักฐาน เพื่อไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนต่อไป

422359

น.ส.ไพอริญชย์ สงวนพร้อม อายุ 43 ปี เปิดเผยว่า ตนได้รับความเสียหายประมาณ 1 ล้านบาท จากกรณีถูกหลอกร่วมลงทุน ถูกหลอกให้ไปมีเกี่ยวข้องกับการขับรถผิดกฎหมาย และถูกหลอกซื้อขายรถยนต์ โดยที่ไม่ได้รถยนต์จริงตามที่ตกลงไว้ โดยกระบวนการหลอกลวงทั้งหมด มีการแอบอ้างชื่อผู้มีอำนาจทางการเมือง ทั้งพลเอกประวิตร ร้อยเอกธรรมนัส และนายธนกร ทำให้มีความน่าเชื่อถือ ตนจึงเชื่อใจไว้ใจ และยังมีการอ้างว่า ร.อ.ธรรมนัส เป็นผู้สั่งการ โดยคุณนายดาวได้นำข้อความ ไลน์การพูดคุยกับผู้มีอำนาจที่เกี่ยวข้องมาแสดง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนและเหยื่อรายอื่นอีกด้วย

ทั้งนี้ ตนและผู้เสียหายอีก 2 ราย วันนี้เดินทางมายังพรรคพลังประชารัฐเพื่อยื่นหล้กฐานและวอนขอให้ ร.อ.ธรรมนัส ช่วยเหลือ และถือเป็นตัวแทนผู้เสียหาย ยังคงมีผู้เสียหายอีกกว่า 20 ราย ที่ถูกคุณนายดาวฉ้อโกง รวมเงินทำสิ้นเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส