ล่า 2 ชาย 1 หญิง สุดเหี้ยม ฉุนเตือนเสียงดัง คว้าไม้ติดตะปูฟาด โยนเด็กลงน้ำดับ 4 ศพ (คลิป)

17 ธ.ค. 61
วันที่ 16 ธ.ค. 61 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ในไร่บ้านแม่ตาว ม. 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบผู้เสียชีวิต 4 ศพ จึงลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวล้อมรอบไปด้วยรั้วคอนกรีต ภายในมีกระท่อม และสระน้ำอยู่ใกล้กัน โดยศพผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ทั้งหมด 4 ศพ ทราบชื่อคือ นายอาดอ อายุ 45 ปี, นางมะขิ่นหละ อายุ 40 ปี ภรรยา, ด.ช.ปอเด หรือ ป๊อกเด้ง อายุ 4 ขวบ และด.ช.ไม่ทราบชื่อ อายุ 4 เดือน
บ้านที่เกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ทั้งนี้ ศพของนายอาดอ ภรรยา และด.ช.อายุ 4 เดือน นอนติดกันภายในกระท่อม ส่วนศพของด.ช.ปอเด อยู่ในสระน้ำ คาดว่าคนร้ายน่าจะนำไปโยนทิ้ง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบไม้ท่อน ข้างกระท่อมมีคราบเลือดติดอยู่ 2–3 ท่อน โดยแต่ละศพมีเลือดตามร่างกายที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมานานแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ และกำลังประสานตำรวจกองวิทยาจากอำเภอเมืองตาก เพื่อไปพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง (อ่าน : สยอง! ฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมา 4 ศพ ตร.คาด ปมขัดแย้งคนข้างบ้าน หายตัวหลังเกิดเหตุ)
พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก
พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ ถัดทะพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก รักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่สอด และพ.ต.อ.แมนรัตนประทีป ผกก.ด่านตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดตาก เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบแล้วว่าฆาตกร อาจจะมีทั้งหมด 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน เป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กัน พล.ต.ต.มานะ กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตากในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา ทำการสกัดตรวจสอบบุคคลที่หวังใช้แนวชายแดนเป็นช่องทางหลบหนี รวมทั้งการประสานงานกับด่านตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดตาก ซึ่งขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาท
ลูกสาวคนโต ของครอบครัวผู้เสียชีวิต
นอกจากนี้ ลูกสาวคนโต ของครอบครัวผู้เสียชีวิต อายุ 19 ปี เปิดเผยว่า สาเหตุของการฆ่ายกครัว มาจากที่บ้านผู้ก่อเหตุที่อยู่ใกล้กัน กล่าวหาตนเองในทางที่เสียหาย ทำให้แม่โกรธ และไปต่อว่าบ้านคนร้าย จากนั้น แม่จึงกลับบ้าน ฝ่ายบ้านผู้ก่อเหตุจึงตามเข้าทำร้ายครอบครัวตนจนเสียชีวิตทั้งหมด ขณะที่ย่าของลูกสาวคนโต กล่าวว่า หลานตนโชคดี ดวงไม่ถึงฆาต เพราะคืนเกิดเหตุนอนที่บ้านตน แต่เมื่อรุ่งเช้าตนไปส่งหลาน ก็พบว่าครอบครัวเป็นศพแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ