นิโคล เทริโอ อัปเดตสถานะหัวใจโสดสนิท แต่ไม่ปิดใจ

28 ธ.ค. 64

ยังสาวและดูสวยอยู่เสมอ "นิโคล เทริโอ" ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการ Z Story Z Holiday ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ "ลิตา อินท์ชลิตา" มาพูดคุยย้อนวันวานถึงในยุคที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง?

s__7119116
ตอนนั้นกระแสของตัวเองดังขนาดไหน ?

นิโคล เทริโอ : เหมือน 100 ล้านวิวสมัยนี้ค่ะ เขาจะเทียบกันแบบนั้น ตอนนั้นไปไหนคนจะตามเยอะมาก อายุตอนนั้นก็ประมาณ 23 ปี แล้วด้วยความที่เราผมสั้น คนก็จะคิดว่าเราชอบผู้หญิง นึกว่าเราเป็นทอมบอย คนที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้หญิงทั้งหมดเลย ไม่มีผู้ชาย มีทั้งเขียนจดหมายรัก เอากระดาษใส่ขวดโหลต่างๆ มากมาย

เรียกได้ว่าทำทุกอย่างมาแล้วในวงการบันเทิง อะไรที่ยากที่สุดสำหรับพี่กี้ ?

นิโคล เทริโอ : ละครเวทีค่ะ ยากมาก เพราะว่ามันผิดพลาดไม่ได้เลย แล้วมันต้องทำหลายอย่าง ต้องจำบท ต้องเป็นตัวละคร ต้องร้องเพลง เวลาม่านเปิดคือทุกอย่างต้องพร้อมแล้ว ผิดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ

ได้ข่าวว่าต้องใช้เรื่องของการทำสมาธิเข้ามาช่วย

นิโคล เทริโอ : ไปเรียนมาค่ะ แล้วครูที่สอนเรียนก็คือให้นั่ง เราก็ตกใจเหมือนกันว่านั่งสมาธิแล้วเกี่ยวอะไรกับการแสดง ทีแรกนึกว่าจะสอนให้เราหัวเราะ ร้องไห้ แต่จริงๆ ก็คือนั่งสมาธิ เดินจงกรม ทำให้มีสติแค่นั้นเอง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องปล่อยวาง

อีกเรื่องที่คนจับตามอง หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ?

นิโคล เทริโอ : ไม่มีเลย โสดค่ะ มีแต่เพื่อนไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วเพื่อนที่เรามีตอนนี้คือเพื่อนที่สนิททุกคนเลย เพราะว่าเรารู้จักกันมานาน ก็มีคนไลน์ทักมา แต่เราก็เห็นว่าโปรไฟล์หล่อเกิน เหมือนแคสมา มาแบบ ฮัลโหล ฮาย เราก็ไม่เปิดเลยแล้วก็ลบทิ้ง บล็อกไปเลย คือเขาดูไม่จริง เหมือนไม่มีอยู่จริง มันดูออกว่าไม่ใช่ตัวจริง

ถ้ามีคนอยากมาสมัครดูแลหัวใจ ต้องทำอย่างไรบ้าง?

นิโคล เทริโอ :  ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ถ้ามาก็มา ใช่ก็ใช่ ก็ต้องจริงใจ

s__7119117

มาพูดถึงน้องทิกเกอร์บ้าง ?

นิโคล เทริโอ :  ตอนนี้อายุ 16 ปีแล้วค่ะ เขาจะชอบร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตีกลอง ชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เราก็ให้เขาไปเรียนตั้งแต่ 8 ขวบ

น้องทิกเกอร์ดูแลคุณแม่ดีมากอย่างไรบ้าง ?

นิโคล เทริโอ : เขาเป็นคนที่แคร์ทุกคนค่ะ เช่น ถ้าเขาทำอะไรทาน เขาก็จะทำให้เราทานด้วย หรือว่าเขาจะชอบถามว่าวันนี้เป็นยังไง ไม่ว่าเขาจะเหนื่อยแค่ไหน อย่างเมื่อคืนนี้เขากลับบ้านตี 1 ตี 2 เขาทำงานกลับมา เหนื่อยมาก แต่เขาก็มาถามเราว่าเป็นยังไงบ้าง เดี๋ยวทิกเกอร์ขอเข้าไปนอนได้ไหม แม่โอเคไหม


หวงเขาไหม ถ้าเขาจะมีแฟน
?

นิโคล เทริโอ : จริงๆ แล้วไม่หวงค่ะ แต่ด้วยความเป็นแม่ลูก เราก็เป็นห่วง แต่เชื่อว่าลูกมีความคิดของตัวเอง เมื่อเขาพร้อมที่จะมีเพื่อน ด้วยนิสัยของเขา เราก็ดูว่ามันไม่น่าเป็นห่วง ถ้าห่วงเราจะห่วงเรื่องความปลอดภัย ก็คือจะเป็นเรื่องแม่ลูก การใช้ชีวิตพื้นฐานปกติ เหมือนแม่ลูกทั่วไปเลยค่ะ

ผลงานตอนนี้

นิโคล เทริโอ :  มีหนังทาง Netflix แล้วก็มีเพลง Christmas กำลังจะออกนะคะ ติดตามได้ทาง Youtube หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางไอจี nicole_officialaccount ค่ะ

ติดตามทุกประเด็นร้อน เพิ่มเติมความแซ่ด กับชื่อรายการใหม่ Z Story Z Holiday วันเวลาเปลี่ยน ชื่อเปลี่ยน แต่ยังคงคอนเซ็ปท์เม้าท์ให้ Z เหมือนเดิม ในรายการ Z Story Z Holiday ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 - 11.00 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นิโคล เทริโอ แจงข่าวลือซุ่มคบ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เผยที่มาของรูปคู่
- "นิโคล" เปิดใจทั้งน้ำตา เผยความรักที่ทำให้อกหักจนปางตาย เป็นรักแท้ที่เจ็บที่สุด
- หวานใจ...?? หลายคนสงสัยหลัง "นิโคล เทริโอ" โพสต์แคปชั่นหวาน "love you"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส