แทงทะลุปอด! แม่วอน ตร.จับโจ๋เลือดร้อนฆ่าลูก ไม่นึกปมมองหน้าเบิ้ลเครื่อง เอาถึงตาย (คลิป)

17 ธ.ค. 61
วันที่ 16 ธ.ค. 61 นางปราณี หลักทอง อายุ 41 ปี ร้องเรียนว่า นายธีรโชติ รัฐถาทอง อายุ 18 ปี ลูกชาย และเพื่อนชาย ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงจนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนบาดเจ็บสาหัส สาเหตุมาจากเรื่องที่วัยรุ่นที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ปากซอย 11 บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี วิ่งมาถามว่า "ถามว่ามึงมองหน้ากูหรือ" แล้วก่อเหตุ
นางปราณี หลักทอง แม่ผู้เสียชีวิต
นางปราณี หลักทอง แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันเกิดเหตุ 8 ธ.ค. 61 เวลา 21.00 น. ลูกชายกับเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากปากซอย ผ่านบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งมีร้านก๋วยเตี๋ยวตั้งอยู่หน้าปากซอย ซึ่งได้เบิ้ลเครื่องยนต์บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ทำให้คนร้ายที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่โต๊ะ เกิดความไม่พอใจ กล่าวหาว่าลูกชายคนและเพื่อน ไปมองหน้า และเบิ้ลเครื่องยนต์ใส่ก่อน
นายธีรโชติ รัฐถาทอง ผู้เสียชีวิต
จนมาถึงช่วงยูเทิร์นรถ คนร้ายนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ฝั่งตรงกันข้าม จึงชักอาวุธมีดปลายแหลม วิ่งข้ามถนนไปเพื่อดักรอลูกชายตน ก่อนจะถามลูกชายตนว่า "มึงมองหน้ากูเหรอ" แล้วใช้อาวุธมีดชี้ไปที่ทั้ง 2 คน โดยคนร้ายไม่ฟังเหตุผลใด ๆ และใช้มีดแทงเข้ากลางหน้าอกลูกชายตน 1 ครั้ง จนล้มลงกับพื้น ส่วนเพื่อนลูกชายถูกฟันที่ก้นด้านซ้าย 1 แผล ก่อนจะวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลชลบุรี โดยลูกชายตนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีดแทงเข้าที่บริเวณลิ้นปี่ ทะลุปอด และตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เลือดไหลออกภายในเป็นจำนวนมาก ส่วนเพื่อนของลูกอาการปลอดภัยแล้ว
กล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
นอกจากนี้ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ตนไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครและไม่สามารถจดจำหน้าคนร้ายได้ เนื่องจากช่วงเวลาเย็น มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยลูกค้าให้ข้อมูลว่า คนร้ายชอบมากินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เป็นประจำ แล้วจะพกอาวุธมีดมาด้วยทุกครั้ง หากไม่พอใจใครก็จะชกต่อยและทำร้าย ครั้งนี้เกิดไปใช้อาวุธมีดแทงคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน เพราะไม่ชอบที่เค้าไปมองหน้าแล้วเบิ้ลเครื่องยนต์ใส่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ