สรุปดราม่า กานต์ โพสต์ด่าแฟนลูกชายขโมยเงิน 20 ล้าน "เสือ" โต้กลับแทน หัวอกแม่ปรี๊ดโพสต์รูปปืนสุดเดือด!!

27 ธ.ค. 64

ทำเอาโลกโซเชียลสะพรึงไปตามๆ กันเมื่อจู่ๆ ไอจีบัญชีแอคเคานท์ของ เสก โลโซ ก็ปรากฎข้อความด่าหยาบคายไปถึง แฟนของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ อ้างขโมยเงิน 20 ล้าน งานนี้ เสือ ตอบกลับคอมเมนต์ "ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง" ทำเอา กานต์ วิภากร โพสต์ไอจีตัวเอง คู่กับปืน พร้อมแคปชั่นลั่น จากกันตรงนี้!!

โดยเรื่องราวเริ่มจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ธ.ค.) ไอจีบัญชีแอคเคานท์ของ เสก โลโซ ชื่อ seklosoofficia ก็ปรากฎข้อความด่าหยาบคายไปถึง แฟนของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ ซึ่งจากข้อความดังกล่าวชาวเน็ตคาดว่า ผู้ที่โพสต์คือ ภรรยา เสก โลโซ อย่าง กานต์ วิภากร นั่นเอง ซึ่งมีใจความว่า 

“ประกาศ!! ผญ.คนนี้ชื่อ...เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไปมี”

“1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน
2. ธนบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร”

“ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชม. รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้…เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่… จะมีรางวัลให้ค่ะ... ”

“พยายามจับผู้ชายรวย อี… เดี๋ยว…จะแฉ …ไล่…ไปแล้ว ยัง…หน้า…หน้าทน เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สิน… และไม่เคยมีใครให้…อยู่ตำแหน่งสะใภ้หรอก ให้ตำแหน่งเดียว …เด็ก…หนีเสี่ยมาจับ ผช. เจอกันแน่ โปรไฟล์ดูรวย ถุย บ้าน…ขยะดีๆ นี้เอง แม่…เลี้ยงไว้ให้ ผช.มา… เก็บเงิน ผญ. ดีๆ ที่ไหนเอา ผช.เข้าบ้าน โดยแม่รู้เห็นกับเรื่องนี้ โพสต์หน้าจะโชว์อะไรเด็ดๆ”

ต่อมา เสือ เสฏกานต์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง"

ขณะที่ กานต์ วิภากร ยังคงเคลื่อนไหวในไอจีของ seklosoofficial ด้วยการโพสต์ว่า "ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ20 ล้าน อีดรีมปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเ-ือกไม่เจียมตัว อีนรกส่งมาเกิด!" พร้อมแท็กไอจีแฟนของลูกชาย

และโพสต์ภาพข่าวด่าแฟนลูกชายที่ลงสื่อดังพร้อมแคปชั่นว่า “โดนใจกับ MANAGER อีกสักพักกานต์ก็คงแถลงข่าวเหมือนเหตุการณ์อื่นๆ “แหม น่ารักไปไหน 555 พวกไซส์ไลน์ที่ลืมตัว ริอาจจะเทียบรุ่น ตอนนี้จะเป็นจะตาย สายไปแล้ว ! กูมีธัญญาเป็นไอดอล กำจัดงานบริการที่ล้ำเส้นครอบครัวเค้า มึงเปิดเอง มาจบให้สิ ท้าทาย มายุ่งกับลูกๆอีก2 ของกู #แตะได้ถ้าไม่กลัวโลกแตก ควายล้วนๆไม่มีวัวผสม! 

นอกจากนี้ กานต์ วิภากร ยังโพสต์ไอจีของตนเอง ถ่ายรูปคู่กับปืน พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันก็คงไม่ขอให้เธอกอด เพราะรู้ดีว่ามันฝืนใจ และฉันคงไม่ขอร้องอะไร เพราะใจเธอคงไม่มี จากกันตรงนี้ จบกันตรงนี้ ไม่มีอะไรรบกวนใจกัน จากกันตรงนี้ ไม่ต้องห่วงฉัน..ช่วยทิ้งฉันไว้..คนเดียว”

ล่าสุดวันนี้ 27 ธ.ค. แฟนสาวของเสือ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “ประเด็นที่ทุกคนถกเถียงกันอยู่ตอนนี้ ว่าของที่ใส่ 'อาจจะ' เป็นช่องอีกฝ่าย อยากจะบอกตรงนี้เลยนะคะ "นาฬิกา patek/ap/rolex (ที่อยู่ในstoriesทั้งหมด)" "รถยนต์ s class / bmw 7(สีขาว)" เป็นของที่บ้านทั้งหมด ไม่ใช่ของอีกฝ่ายแต่อย่างใด”

untitled273

1640597828016

1640597351526

1640597399059

1640597489901

113515

1640597361348

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส