ตำรวจ จับเกรียนคีย์บอร์ดร่วมกัน บูลลี่ น้องโนล่า ลูกสาว เจนี่ ได้แล้ว 1 ราย

26 ธ.ค. 64

ตำรวจ ตามจับ เกรียนคีย์บอร์ด ร่วมกัน บูลลี่ น้องโนล่า ลูกสาว เจนนี่-มิกกี้ ได้แล้ว 1 ราย ครอบครัวผู้เสียหายไม่ยอมความ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

วันที่ 26 ธ.ค.64  ดร.สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์ และ นายสุภรัตน์ อัลภาชน์ พ่อแม่ นายนนท์ อัลภาชน์ สามี เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ดาราสาวชื่อดัง แจ้งว่า สืบเนื่องจากคดีที่ เจนี่เดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.เมื่อ 22 ธ.ค. 2563 ให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กชื่อ สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก ที่นำภาพครอบครัวเจนี่ไปตัดต่อแล้วโพสต์และเมื่อ 16 พ.ย. 62 ก่อนจะมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในลักษณะบูลลี่ และคุกคาม น้องโนล่า บุตรสาว

ทาง บก.ปอท.ได้ตรวจสอบพบว่ากระทำเข้าข่ายผิดกฎหมายจำนวน 10 ราย พร้อมประสาน สน.ท้องที่เกิดเหตุออกหมายเรียกติดตามบุคคลเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กเหล่านั้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาวันที่ 27 ต.ค. 64 ร.ต.อ.พิษณุ ทัศญาณ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ออกหมายจับบุคคลที่แสดงความเห็นดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (26 ธ.ค. 64) ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ติดตามจับกุม น.ส.อรทัย (สงวนนามสกุล) 1 ในผู้ต้องหา 10 ราย ได้จาก จ.ยโสธร ก่อนจะควบคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเห็นคนอื่นแสดงความเห็นด่าทอแล้วจึงเข้าไปด่าด้วย เนื่องจากวันนี้ประกันตัวไม่ทัน พนักงานสอบสวนได้นำตัวเข้าขังไว้ห้องขัง สน.

นายสุภรัตน์ อัลภาชน์ คุณพ่อของ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แจ้งว่า ตนจะเดินทางไปพบพูดคุยกับผู้ต้องหาที่ สน.วังทองหลางในวันพรุ่งนี้ เวลา 08.00 น. ไปฐานะทนายผู้รับมอบอำนาจ ฐานะคุณพ่อ และคุณปู่ ที่จะปกป้องครอบครัวลูกชายอย่างสุดความสามารถ ส่วนนนท์และ เจนี่ ขณะนี้ยังอยู่ต่างประเทศ ทราบข่าวแล้วว่าตำรวจทยอยจับคนที่มาร่วมบลูลี่ลูกได้แล้ว จะเอาผิดให้ถึงที่สุด ไม่ยอมเจรจาอย่างเด็ดขาด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส