แม่ด.ญ. 3 ขวบ มั่นใจผัวข่มขืนลูก เจ้าตัวปฏิเสธ - เพื่อนบ้านยันพ่อเด็กคนดี แฉเมียอาละวาดบ่อย

16 ธ.ค. 61
หลังจากตำรวจภูธรทุ่งฝาย นำหมายศาลจังหวัดลำปาง เข้าจับกุมตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ในอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง พร้อมแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นลูกของตัวเอง หลังจากภรรยาเข้าแจ้งความ ว่าลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกผู้เป็นพ่อข่มขืน
หมู่บ้านที่เกิดเหตุ
โดยในชั้นสอบสวน นายเอให้การปฏิเสธ ก่อนตำรวจจะนำตัวไปฝากคุมขังที่เรือนจำกลางจังหวัดลำปาง พร้อมรอผลการตรวจจากแพทย์ และผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ส่วนแม่เด็กและเด็กวัย 3 ขวบ เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องได้นำตัวไปดูแลแล้ว
เพื่อนบ้าน
ล่าสุด วันที่ 16 ธ.ค. 61 ที่บ้านที่เกิดเหตุ หญิงวัย 62 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่าพ่อจะก่อเหตุ เพราะ 2 ปีที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ เห็นพ่อเด็กตั้งใจทำงานและเป็นคนดี ส่วนแม่เด็กชอบเอะอะโวยวายเสียงดัง และมีตำรวจเคยเข้ามาห้ามปรามหลายครั้งแล้ว จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง พบกับหญิงวัย 48 ปี เพื่อนร่วมงานของนายเอ โดยกล่าวว่า ตนและเพื่อนร่วมงานทุกคนไม่มีใครเชื่อว่านายเอจะก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากเพื่อนเป็นคนดี รักครอบครัวมาก ไม่เคยนอกลู่นอกทาง มีแต่ภรรยานายเอที่มาคอยอาละวาด และกล่าวหาฝ่ายชายว่ามีคนใหม่ ทั้งที่ไม่มีมูลความจริง และยังเคยเอาสากกะเบือทุบตีสามีด้วย
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย
แม่ของเด็กวัย 3 ขวบ ยืนยันกับทีมข่าวว่า คนที่ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ ๆ ของลูก วันเกิดเหตุ ลูกบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ ตนจึงถามลูก และลูกบอกว่าพ่อเป็นคนทำ ตนจึงนำลูกไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ขณะที่สามี ก็ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดลูก ขณะที่ตำรวจภูธรทุ่งฝาย ยืนยันว่า ตำรวจเชื่อมั่นในพยานหลักฐานที่มี จนนำไปสู่การออกหมายจับฝ่ายชาย แม้พ่อของเด็กจะให้การปฏิเสธ สำหรับผลการตรวจร่างกายเด็กหญิงผู้เสียหาย ตำรวจได้รับจากแพทย์แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเป็นคดีเด็กและเยาวชน ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอคาดว่าน่าจะไม่เกิน 2 สัปดาห์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ