ลองวิชา! ลูกทรพีราดน้ำมันย่างสดพ่อดับพิสูจน์หนังเหนียว เพื่อนโดดช่วยโคม่า (คลิป)

26 ธ.ค. 64

กรณีตำรวจ สภ.หนามเเท่ง จ.อุบลราชธานี ได้รับเเจ้งเหตุชายวัย 20 ปี ก่อเหตุใช้น้ำมันราดเเละจุดไฟเผาพ่อของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เเละเสียชีวิตในเวลาต่อมา เเละยังจุดไฟเผาเพื่อนของพ่อได้รับบาดเจ็บด้วย โดยเหตุดังกล่าวเกิดในพื้นที่หมู่ 5 บ้านดงนา ตำบลหนามแท่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี

854595387570

เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตสภาพถูกไฟคลอกจนผิวหนังหลุดลอกทั้งตัว ทราบชื่อนายพร ภูมิคอนสาร อายุ 47 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายวิเชียร คงทน อายุ 43 ปี เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ถูกไฟไหม้เเขนเเละขาทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์

569206

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายการัตน์ ภูมิคอนสาร อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนี ก่อนถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนามเเท่ง ควบคุมตัวได้ในวันที่ 24 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมา โดยการัตน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับพ่อ เเละเพื่อนพ่ออยู่บริเวณเเคร่ไม้หลังบ้าน ก่อนจะมีปากเสียงกับพ่อ เนื่องจากพ่อชอบบ่นให้ว่าชอบดื่มเหล้า ระหว่างนั้นผู้เป็นพ่อพูดโวโอ้อวดว่ามีเครื่องรางของขลัง หนังเหนียว ยิงเเทงไม่เข้า ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา อยากจะลองวิชาว่า พ่อจะหนังเหนียวจริงตามคำพูดหรือไม่ จึงได้เดินไปหยิบแกลลอนน้ำมันมาราดตัวพ่อ เเละเพื่อนพ่อ ก่อนจะจุดไฟเผาจนทั้งคู่ดิ้นทุรนทุราย

534534

พ.ต.ท.ทศนาท อาศนะ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรหนามเเท่ง เปิดเผยว่า หลังจากจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความมึนเมา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าบุพการีโดยทารุณโหดร้าย" และได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 25 ธันวาคม 64 

530162

ล่าสุดวันที่ 26 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 5 บ้านดงนา ตำบลหนามแท่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งหมู่บ้านดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ห่างไกลติดชายเเดนประเทศเพื่อนบ้าน ทีมข่าวต้องเดินทางข้ามภูเขาเพื่อเข้าพื้นที่ ซึ่งในวันนี้พบว่าตำรวจ สภ.หนามเเท่ง ได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลเเละสอบปากคำพยานเเวดล้อมเพื่อประกอบสำนวนคดี

468384

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายสำรอง ภูมิคอนสาร อายุ 26 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นลูกชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตั้งเเต่เวลา 07.00 น. ตนได้นั่งดื่มสุราด้วยกัน 4 คน ประกอบด้วย ตนเอง น้องชาย (ผู้ก่อเหตุ) พ่อ เเละเพื่อนพ่อ กระทั่งเวลา 12.00 น. พ่อเเละน้องชายมีอาการเมาสุราอย่างหนัก จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน 2 รอบ โดยรอบเเรก สาเหตุเกิดจากพ่อลุกไปเตะเครื่องเสียง ทำให้น้องชายไม่พอใจจึงลุกไปผลักพ่อจนล้มเเละมีปากเสียงกัน เเต่ไม่นานก็กลับมานั่งดื่มด้วยกันต่อตามปกติ

cg-1cg-2

กระทั่งรอบที่ 2 พ่อได้เดินไปผลักเเบตเตอรี่ ทำให้ไฟฟ้าดับ น้องชายก็ได้ปรี่เข้าไปชกต่อยพ่อ ตนพยายามเข้าห้าม เเต่น้องชายไม่ฟังเเละยังหันมาทำร้ายตนด้วย ตนเห็นว่าพ่อกำลังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ อีกทั้งตนก็สู้แรงน้องชายไม่ได้ จึงวิ่งไปเรียกชาวบ้านให้มาช่วย เเต่เมื่อวิ่งกลับมาเห็นพ่อถูกไฟลุกไหม้ นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ในป่ามะม่วงหลังบ้าน จึงได้ฉีกเสื้อของตัวเอง นำไปดับไฟให้พ่อ ซึ่งตอนนั้นพ่อร้องโอดโอย หิวน้ำ ตนจึงเอาน้ำให้พ่อกิน เเละเอาผ้านวมมาห่อตัวพ่อ เเละหามส่งโรงพยาบาล ส่วนนายวิเชียร ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับพ่อ ถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บไปด้วย

111890267986

นายสำรอง เผยอีกว่า ที่ผ่านมาพ่อกับน้องชายมักจะชอบดื่มเหล้าด้วยกัน เเละมีปากเสียงกันเป็นประจำ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 63 น้องชายก่อเหตุเผาบ้าน เนื่องจากทะเลาะกับพ่อ กระทั่งครั้งนี้วันที่ 23 ธันวาคม 64 น้องชายก่อเหตุเผาพ่อ หากจะถามตนว่าโกรธน้องชายหรือไม่ ส่วนตัวยอมรับว่าโกรธ เเต่ปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม ส่วนเรื่องเครื่องรางของขลัง พ่อชอบพูดเวลาเมาว่าตัวเองมีของดี ยิงเเทงไม่เข้า เเต่ตนก็ไม่เคยเห็นว่าของดีดังกล่าวเป็นอะไร

149170

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ญาติ ๆ ได้ประกอบพิธีฌาปณกิจศพของผู้เสียเสียชีวิต มีชาวบ้านเเละญาติ ๆ เดินทางมาร่วมเเสดงความไว้อาลัย ซึ่งพิธีดังกล่าวจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายในป่า นำโลงศพตั้งบนกองฟืนเเล้วเผาศพทันที 

440575

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางต้อย นุวงศ์ อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนใช้ชีวิตด้วยความทุกข์ทรมาน เพราะลูกชายกับสามีมักจะมีนิสัยชอบดื่มเหล้า เวลาเมาก็จะมีปากเสียงทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ บางครั้งตนก็ถูกสามีทุบตี เคยคิดมาตลอดว่าสักวันหนึ่งทั้งคู่อาจฆ่ากัน กระทั่งวันเกิดเหตุตนรู้สึกทนไม่ได้จึงหอบเสื้อผ้าหนีไปอยู่บ้านญาติ เเต่ก่อนจะไปได้เข้าไปคุยกับลูกชายว่า "อย่าทำร้ายพ่อนะ เวลาพ่อเมาพ่อชอบพูดจาไม่ดี" ซึ่งลูกชายก็รับปากว่าจะไม่ทำ ตนก็สบายใจ

กระทั่งช่วงเย็น ตนมาทราบภายหลังว่าลูกชายนำน้ำมันราดเเละจุดไฟเผาพ่อตายทั้งเป็น ตนเสียใจมาก ๆ ไม่ติดว่าสิ่งที่กลัวมาตลอดจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ ส่วนตัวก็โกรธลูกเเต่ก็ขอให้เขารับกรรมในคุก ส่วนเรื่องเครื่องรางของขลัง สามีชอบคุยโวเวลาเมาอ้างว่ายิงเเทงไม่เข้า เเต่ตนไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่ทราบว่ามีจริงหรือไม่

476941

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายวิเชียร ผู้บาดเจ็บ จึงได้พูดคุยกับนางบุญส่ง พิมพ์วงศ์ อายุ 65 ปี ผู้เป็นเเม่ ยังอยู่ในอาการเครียดเพราะเป็นห่วงลูก โดยนางบุญส่ง กล่าวให้ฟังว่า ลูกชายเป็นคนรักสนุก ชอบดื่มเหล้า เเละมักจะไปดื่มกับผู้ตายอยู่เป็นประจำ เเต่ไม่เคยมีปัญหากัน กระทั่งวันเกิดเหตุ ลูกชายเดินออกจากบ้านเเต่เช้า เเละเดินกลับมาในช่วงบ่าย สภาพเนื้อตัวถูกไฟไหม้ ผิวหนังเเขนเเละขาทั้ง 2 ข้างหลุดลอก

136279

เเต่ลูกชายไม่ยอมบอกว่าใครเป็นคนทำ ญาติ ๆ จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล อาการล่าสุดปลอดภัยเเล้ว เเพทย์เเจ้งว่าอาจต้องนอนรักษาตัวไม่ต่ำกว่าสัปดาห์ หรืออาจเป็นเดือน ๆ ซึ่งส่วนตัวไม่คิดว่าคนที่ดื่มเหล้าด้วยกันทุกวันจะทำกันขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส