สยอง! ฆ่ายกครัวแรงงานเมียนมา 4 ศพ ตร.คาด ปมขัดแย้งคนข้างบ้าน หายตัวหลังเกิดเหตุ

16 ธ.ค. 61
วันที่ 16 ธ.ค. 61 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ในไร่บ้านแม่ตาว ม. 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบผู้เสียชีวิต 4 ศพ จึงลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวล้อมรอบไปด้วยรั้วคอนกรีต ภายในมีกระท่อม และสระน้ำอยู่ใกล้กัน โดยศพผู้เสียชีวิตเป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ทั้งหมด 4 ศพ ทราบชื่อคือ นายอาดอ อายุ 45 ปี, นางมะขิ่นหละ อายุ 40 ปี ภรรยา, ด.ช.ปอเด หรือ ป๊อกเด้ง อายุ 4 ขวบ และด.ช.ไม่ทราบชื่อ อายุ 4 เดือน
จุดเกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุ
ทั้งนี้ ศพของนายอาดอ ภรรยา และด.ช.อายุ 4 เดือน นอนติดกันภายในกระท่อม ส่วนศพของด.ช.ปอเด อยู่ในสระน้ำ คาดว่าคนร้ายน่าจะนำไปโยนทิ้ง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบไม้ท่อน ข้างกระท่อมมีคราบเลือดติดอยู่ 2–3 ท่อน โดยแต่ละศพมีเลือดตามร่างกายที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมานานแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ และกำลังประสานตำรวจกองวิทยาจากอำเภอเมืองตาก เพื่อไปพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ระหว่างเพื่อนบ้านที่เป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา โดยอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน จนไปสู่กันทำร้ายร่างกาย ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุนั้น พบว่าบ้านแรงงานต่างด้าวที่คาดว่าน่าจะเป็นคู่กรณีได้หายไปทั้งครอบครัว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ