แม่ช็อกลูกถูกจับ เพิ่งรู้ฆ่าคนหลังหนีคดี 11 ปี ชี้นิสัยดี ช่วยค้าขาย (คลิป)

15 ธ.ค. 61
จากกรณี ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุมนายสุทธิศักดิ์ แสงสีจันทร์ หรือหนึ่ง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพร แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายแก่กาย พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จับได้บริเวณร้านขายผลไม้ริมถนนสาย 3122 ม.1 ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 61 หลังจากหนีคดีมานานกว่า 11 ปี
เจ้าหน้าที่จับกุมนายสุทธิศักดิ์ หรือ หนึ่ง แสงสีจันทร์ ผู้ต้องหาคดีฆ่า เมื่อ 11 ปีก่อน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ผู้ต้องหาก่อเหตุ ก่อนย้ายที่อยู่
ล่าสุดวันที่ 14 ธ.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านขายผลไม้ ริมถนนสาย 3122 ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของร้านคือ นางเพชรรัตน์ หิรัญรักษ์ อายุ 47 ปี เเม่ของผู้ต้องหา ได้เปิดเผยด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด เเละน้ำตาคลอว่า ก่อนหน้านี้ได้เเยกกับสามีเกือบ 20 ปี ซึ่งขณะนั้นมีลูกด้วยกัน 2 คน ผู้ต้องหาเป็นลูกคนโต ตอนที่แยกย้ายได้แบ่งกันเลี้ยงลูก โดยผู้ต้องหาอยู่กับพ่อ ส่วนน้องอยู่กับตนเอง
นางเพชรรัตน์ หิรัญรักษ์ เเม่ของผู้ต้องหา
จากนั้นตนเดินทางกลับมาทำมาหากินที่ จ.ระยอง บ้านเกิด และมีครอบครัวใหม่ มีลูกด้วยกันอีก 2 คน กระทั่งเมื่อ 10 กว่าปีก่อน นายสุทธิศักดิ์ หรือหนึ่ง ติดต่อกลับมาว่าอยากจะมาอยู่กับแม่และน้อง โดยไม่ได้บอกว่าไปก่อเหตุอะไรมา ซึ่งขณะที่นายสุทธิศักดิ์อยู่กับตน ก็ช่วยกันทำมาหากิน ช่วยงานบ้าน เเละเเบ่งเบาภาระทุกอย่างเป็นอย่างดี หลังจากลูกถูกจับ ตนก็ตกใจเเละเสียใจมาก เพราะไม่ทราบเรื่องมาก่อน ขณะนี้รู้สึกเครียด ทำอะไรไม่ถูก เพราะนายหนึ่งเป็นกำลังสำคัญในการช่วยงาน เมื่อขาดลูกไปครอบครัวคงลำบาก ขณะนี้ตนต้องการบอกลูกว่า คิดถึง อยากให้ลูกกลับมาอยู่ช่วยงานเหมือนเดิม สิ่งที่ทำผิดพลาดไปเเล้วตนก็ไม่ว่า แต่อยากให้ลูกรับสารภาพ เเละยอมรับในสิ่งที่ทำ โทษหนักจะได้เป็นเบา หลังศาลตัดสิน แล้วก็อยากให้ย้ายลูกไปที่ จ.ระยอง เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดตน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ