ฆ่าเสี่ยเดี่ยวคาผับชลบุรี เมียแฉ ปมแค่เต้นเหยียบเท้า ปัดจีบเด็กมาเฟีย (คลิป)

15 ธ.ค. 61
กรณีช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (13 ธ.ค. 61) ร.ต.อ.จตุพล เทสิมทโชติ รอง สว.สส.สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน อ.บางแสน จ.ชลบุรี ซึ่งบริเวณลานจอดรถ พบนายวีรภัทร นัดทวี หรือ เสี่ยเดี่ยว ผักซิ่ง อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณท้ายทอย กระสุนทะลุออกเบ้าตาซ้าย อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีนายภานุพันธ์ อินทฤทธิ์ หรือ โน้ต อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครง กระสุนฝังใน นอนหายใจรวยริน บาดเจ็บสาหัส ก่อนนำส่งโรงพยาบาล
เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 14 ธ.ค. 61 นางสาวเสาวลักษณ์ กาญจนดิษฐ์ อายุ 31 ปี ภรรยาของนายวีรภัทร นำศพของสามีตั้งบำเพ็ญกุศลยังศาลาธรรมสังเวชสาม วัดท้ายดอน พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ สามีตนขออนุญาตไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่สถานบันเทิงที่บางแสน ต่อมา เวลาประมาณ 02.00 น. ตนโทรตามสามี บอกว่าให้กลับบ้านได้แล้ว แต่สามีบอกว่ากำลังจะกลับบ้าน และบ่นกับตนว่ามีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น เรื่องท่าเต้น และเขม่นกัน และเกิดการชกต่อยกันในผับ
นางสาวเสาวลักษณ์ กาญจนดิษฐ์ ภรรยาผู้เสียชีวิต
จากนั้น สามีตนกับกลุ่มเพื่อนออกจากสถานบันเทิง และเดินมาที่ลานจอดรถยนต์ จากนั้นคนร้ายซึ่งดักรออยู่ที่รถพร้อมอาวุธปืนสั้น จ่อยิงสามีตนที่เบ้าตาซ้ายจนทะลุท้ายทอย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนอีกคนที่เข้าไปช่วย ก็โดนยิงที่ซี่โครงได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส ส่วนที่มีกระแสข่าวที่ออกมาว่า คนร้ายกับสามีตนมีปัญหาเรื่องชอบผู้หญิงคนเดียวกันนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากสามีตนไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง และมีลูกที่น่ารักอีก 2 คน รออยู่ที่บ้าน ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้น ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถยนต์ ซึ่งสามารถจับภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน และอยู่ในระหว่างตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
นายณัฐชัย แป้นปลื้ม รุ่นน้องของผู้เสียชีวิต
ด้าน นายณัฐชัย แป้นปลื้ม อายุ 26 ปี รุ่นน้องคนสนิทของผู้เสียชีวิต เผยความรู้สึกว่า ก่อนที่จะแต่งงานเสี่ยเดี่ยวเป็นคนไม่ดี และคนอารมณ์ร้อน แต่เมื่อมีครอบครัว ภรรยา และลูก 2 คน ก็กลับตัวเป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหาทะเลาวิวาทกับใคร ปกติเสี่ยเดี่ยวเป็นคนชอบดื่มสุรา และมักพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนพี่น้องที่บ้านอยู่ประจำ และที่รักใคร่ของเพื่อน ๆ ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ปมชู้สาว แต่มีสาเหตุจากเรื่องเขม่น เพราะเต้นชนกันเหยียบเท้ากัน จนเกิดการวิวาทกัน ตนฝากถึงคนร้ายว่า ให้มามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ