ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทำพินัยกรรมก่อนเข้าผ่าตัด ด้าน มาร์กี้ ร้องไห้หนักเผยความในใจ

25 ธ.ค. 64

สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ได้ควงกันไปดินเนอร์ฉลองครบรอบวันแต่งงานกัน โดยทั้งคู่ก็ได้เผยความรู้สึกถึงกันและกัน โดยป๊อกเปิดใจว่า อย่างที่หลายๆคนทราบนะครับ วันที่ 24 นี้ก็เป็นวันครบรอบแต่งงานของผมกับมาร์กี้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผมเนี้ย สิ่งที่ผมมีมากขึ้นมาก อยากจะมาเล่าเรื่องให้ฟังนิดหนึ่ง อยากที่ทุกคนทราบผมมีก้อนเนื้องอกอยู่ในสมองของเรา เราก็ต้องคิดแล้วว่า สรุปเราจะต้องทำยังไงกับมันดี ต้องบอกเลยว่ามาร์กี้ เป็นคนที่เข้มแข็งมาก

1640428607430


ผมแอบเล่าให้ฟังนะครับ มาร์กี้เข้มแข็งมาก ไม่แสดงให้ผมเห็นเลยสักนิดว่าเขารู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือแสดงความอ่อนแอร์ให้เห็นก็ไม่ทีเลย เขาทำให้ผมรู้สึกได้ว่า เขาเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆคนหนึ่ง


การผ่าตัดครั้งนี้มันสำคัญมากๆและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกำลังใจ ทุกคนพยายามพูดให้กำลังใจว่าทุกอย่างมันโอเคแน่ๆ บางทีด้วยความที่เราไม่รู้ผลไม่รู้อะไรเลย มันทำให้เราดาวน์และกลับไปในทางที่แย่ได้ มาร์กี้เหมือนนักรบคนหนึ่งในร่างผู้หญิง จิตใจเขาแข็งแรงมากและไม่แสดงให้ผมรู้สึกไปในทางลบเลยสักนิด

1640428686577
แต่พาผมไปในทางที่บวกด้วยซ้ำ แต่วันก่อนออกจากโรงพยาบาลเขาก็ร้องไห้ เค้าก็ขอบอกว่าขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะที่เกิดเรื่องอะไรแบบนี้กับเราสองคน เขาไม่อยากอยู่โดยที่ไม่มีผม

 

มีสิ่งหนึ่งก่อนที่ผมจะเข้าโรงพยาบาลและผมตัดสินใจทำ จริงๆก็ทำไปแล้วด้วยละครับ ผมตัดสินใจทำ พินัยกรรม ให้มาร์กี้และก็ลูกๆ ไม่คิดเลยว่าจะทำเร็วขนาดนี้ ทุกอย่างผมเขียนเอง เท่าที่ผมนึกได้ ถ้ามันเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับเราจริงๆ เขาจะอยู่กันยังไง มาร์กี้จะอยู่ยังไง ลูกๆผมจะอยู่กันยังไง อยากให้เขาอยู่อยากมีชีวิตที่ดีและสุขสบาย

1640428662696


ตอนนั้นก็เขียนไปก็ร้องไห้ไป อยากให้เขามีชีวิตที่ดี สุดท้ายขอบคุณมากๆนะที่รัก อยู่ด้วยกันมาตลอด เคียงข้างกันมาตลอด ก็ไม่มีอะไรที่จะพูดสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะคอยดูแลทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ และจะทำให้ทุกๆคน มาร์กี้เอง ลูกๆเอง มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ รักนะ

 

ด้านมาร์กี้ก็ได้เผยความรู้สึก … ไม่อยากให้มันต้องมาแบบนี้ซ้ำๆ ซึ่งทุกวันนี้เราก็ยังไม่โอเคกับพ่อและน้าที่เสียไป เรายังไม่โอเค

1640428546350

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส