กุ้งพลอย ได้สิทธิ์เจอลูกอาทิตย์ละครั้ง หลังไม่เจอกันนานกว่า 10 เดือน

25 ธ.ค. 64

หากใครจำได้คงจะทราบดีว่า กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ถูกงดให้เจอหน้าลูกสาว "น้องวีจิ" ไปนานกว่า 10 เดือน ทำให้หลายๆคนลุ้นเอาใจช่วย จนล่าสุดเจ้าตัวได้รับข่าวดี ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว ด้านคุณตาก็ดีใจจนลุกขึ้นเต้นเมื่อเห็นหน้าหลาน

1640425625183

น้องป็อปคอร์นก็ได้พูดคุยกับคุณแม่สายสตรอง กุ้งพลอย กนิษรินทร์ หลังเห็นเจ้าตัวโพสต์คลิปที่ได้ไปเจอหน้าลูกสาว "น้องวีจิ" ในรอบ 10 เดือน ที่สาวกุ้งพลอยรอคอย ล่าสุดตนเองได้รับข่าวดี คือจะได้เจอลูกอาทิตย์ละครั้งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี และก็ดีใจมาก ส่วนคุณตาของวีจิก็ดีใจมากจนถึงขั้นลุกขึ้นมาเต้น tiktok ซึ่งวันนั้นตรงกับวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ตนเองก็เดินทางไปไหว้คุณพ่อที่จังหวัดอ่างทองพอดี

s__97837314

เมื่อเจ้าตัวรู้ว่าจะได้เจอลูกสาว ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าช่วงเวลาที่รอคอย ทำให้ตนเองเป็นคนที่อดทนและใจเย็นมากขึ้นขึ้น คิดถึงลูกมาก กุ้งพลอยเผยวินาทีแรกที่ได้เจอลูก คือดีใจมากอธิบายไม่ถูก แต่ด้วยความที่ไม่อยากให้ลูกเห็นน้ำตาพยายามกลั้นไว้ คิดเพียงแค่ว่าถ้าลูกเจอตนเองต้องเห็นรอยยิ้มแห่งความสุขเท่านั้น

 

ด้วยความที่ไม่เจอกันนานนั้นทำให้หนูน้อยวีจิจำคุณแม่ไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะคุ้นเคยกับการวีดีโอคอล เลยทำให้ลูกสาวยืนมองหน้าตนเองแบบงงๆ ตัวแข็งเลย จนถึงขั้นต้องวีดีโอคอลไปด้วยให้ลูกชินแต่พอเค้าเรียกแม่แม่มันเป็นอะไรที่มีความสุขมากเราได้กอดลูก หอมลูก ได้ป้อนข้าวลูก กลายเป็นความรู้สึกที่ยิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่งอีก

1640425650933

ที่เห็นน่าตากุ้งพลอยสดใสขึ้นเพราะลูกสาว นั่นก็เพราะว่าตนเองมีความสุขมากขึ้นตอนนี้ หาอะไรทำหลายอย่างมากเพราะเจ้าตัวคิดว่าหากจะแก้ปัญหาต้องขยัน จะช่วยให้เราแก้ไขปัญหาได้ แต่ก็ยังมีเวลาพักผ่อน ช่วงนี้เจ้าตัวเองก็รับงานรีวิว รับไลฟ์สดโปรโมทสินค้า และตอนนี้ตนเองก็เปิดบริษัทผลิตครีม ให้คำปรึกษาการขายด้วย เจ้าตัวก็ขอทำรายได้หลายๆ ช่องทาง ช่องทางเดียวไม่น่าจะรอด

 

ส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายส่วนตัวนั้นตนเองบอกว่าก็มีอยู่แล้ว คิดว่าต้องขยันเพราะมีลูก และยังมีพ่อที่ต้องดูแล ส่วนที่ทำงานแล้วมาบำเรอความสุขตัวเองมันน้อยมาก ส่วนใหญ่ที่พยายามเก็บเงินเพราะในอนาคตจะยกให้เป็นของลูก เข้าพ่อของลูกสาวอาจจะดูแลได้ แต่เราเป็นแม่ก็อยากจะซัพพอร์ตลูกบ้าง ไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นก็เลยพยายามเก็บเงิน ซึ่งเป้าหมายในชีวิตคือทำเพื่อลูกเลย เป็นทั้งแรงบันดาลใจเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเรา ขอบคุณพี่หนุ่มและผู้ใหญ่ช่วยประสานงานให้หลายคนอยากให้เราเจอกับลูก เราอยากได้ความอบอุ่นจากลูก

s__97837316

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส