สาวร้อง ถูกร่างทรงหลอกร่วมรักแบบสวิงกิ้ง อ้างแก้เคล็ดช่วยแม่ป่วยรอดตายได้ ซ้ำสูญเงินนับล้าน

14 ธ.ค. 61
วันที่ 14 ธ.ค. 61 ที่สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นางแก้ม (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.พยูห์ธนะ ศรีสืบวงศ์ ผบก.ภจว.อุตรดิตถ์ และพล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับร่างทรงที่อ้างว่า เป็นนารายณ์อวตาร สามารถช่วยเหลือชีวิตผู้คนที่ตกต่ำตกทุกข์ได้ยาก หรือแม้กระทั่งคนที่กำลังบาดเจ็บล้มป่วยก็สามารถทำให้หายได้ และชีวิตดีขึ้น
ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์
นางแก้ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนรู้จักกับกลุ่มร่างทรงที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยเป็นคู่สามีภรรยา ฝ่ายชายอายุประมาณ 52 ปี อ้างว่าเป็นร่างทรงที่สวรรค์ส่งให้มาช่วยเหลือประชาชน และพูดจาหว่านล้อม กระทั่งตนหลงเชื่อ และยกบ้านที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนให้ตั้งเป็นสำนักดังนานกว่า 8 ปี รวมถึงได้มีการสร้างสำนักศิวลึงค์ไว้ที่บริเวณบ้านอีกด้วย ซึ่งในระหว่างที่ร่างทรงอยู่ในเขตบริเวณบ้านของตนตนก็ดูแลมาตลอดสูญเงินไปเกือบล้านบาท สาเหตุที่มีความเลื่อมใสศรัทธา เนื่องจากประสบความล้มเหลวในด้านธุกิจและชีวิตครอบครัวมาตลอด ประกอบกับหลังจากพ่อตนเสียชีวิตไปไม่นาน แม่ก็มาเจ็บป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล อีกทั้งสามีซึ่งชาวต่างชาติก็ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ รักษาตัวอยู่ที่บ้านอำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ ทำให้ตนรู้สึกว่าชีวิตเริ่มสิ้นหวัง
นางแก้ม (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
ต่อมา วันที่ 1 พ.ย. 61 ตนเดินทางกลับจากต่างประเทศ เพื่อมาเยี่ยมแม่ป่วยที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ร่างทรงทราบข่าวจึงได้มาหาตน พร้อมภรรยา และสาวกร่างทรงผู้หญิงอีก 2 คน พร้อมหลอกให้ตนไปพักที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง จากนั้นก็หว่านล้อมตน โดยบอกว่าต้องทำพิธีให้แม่หายป่วย มิฉะนั้นแม่ตนอาจเสียชีวิตได้ จากนั้นร่างทรงก็เดินเข้าห้องน้ำและแก้ผ้า พร้อมให้สาวกคือภรรยาและผู้หญิงอีก 2 คน แก้ผ้าบนเตียง และหว่านล้อมบังคับให้ตนเองแก้ผ้าร่วมเสพสังวาสด้วยกันทั้งหมดเพื่อแก้เคล็ด โดยขู่ว่าหากไม่ยอมทำตามจะมีอันเป็นไป ทำให้ตนต้องจำยอมร่วมรักแบบสวิงกิ้ง ตนจึงตัดสินใจร้องเรียนไปยังเพจเฟซบุ๊กดัง และเดินทางมาแจ้งความ เพื่อเอาความผิดร่างทรง และเปิดโปงขบวนการดังกล่าว ไม่ให้มีการหลอกหลวงคนอื่นอีก เพราะตนทราบมาว่า ร่างทรงดังกล่าวหลอกชาวเขาแถวจังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดลำพูน และอีกหลายจังหวัด
พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์
ด้าน พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า วันนี้พล.ต.ต.พยูห์ธนะ ศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จ.อุตรดิตถ์จะมาร่วมสอบสวนในคดีดังกล่าวด้วย เพื่อดำเนินคดี ผู้ที่อ้างตนเองว่าเป็นร่างทรง และหลอกหลวงให้หลงเชื่อกับผู้เสียหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ