คุณนายดาว ระบุมี "ดาว" อีกคนที่โกงคนอื่นกว่า 20 ล้าน ยืนยันไม่ใช่ตน

24 ธ.ค. 64

คุณนายดาว ขอความเป็นธรรม กรณีตกเป็นข่าว หลอกเหยื่อมากกว่า 20 คน เสียหายกว่า 20 ล้าน ซึ่งจริงๆ แล้วตนผิดใจกับเพื่อนร่วมงานแค่สองคน มีคดีความสองคดี จึงตรวจสอบพบ ย้ำมี "ดาว" อีกคนที่มีหลายคดี

จากกรณีน.ส.อาญาภา อิสริยาฐากูร อายุ 28 ปี หรือคุณนายดาว ถูกจับข้อหาฉ้อโกงหน้าสตูดิโอ ล่าสุดคุณนายดาวได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังตกเป็นข่าวอ้างว่าเป็นภรรยานักการเมืองชื่อดังในจังหวัดนครศรีธรรมราช และแอบอ้างว่ารู้จักนักการเมืองชื่อดังพร้อมฉ้อโกงผู้เสียหาย 20 ราย เสียหายกว่า 20 ล้านบาท เพื่อชี้แจงว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ตน

โดยคุณนายดาวเล่าให้ฟังว่า ตนเองมีการเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงานและมีคดีความเพียงสองคนอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดีของศาล ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าผิดหรือถูกแต่ตนเองกลับโด่งดังเพราะโยงนักการเมืองจึงถูกตามจับถึงหน้าสตูห้องข่าว ซึ่งก็ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม แต่วันนี้อยากออกมาบอกให้ทราบว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีดาวอีกคนที่โดนหลายคดีและมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้อยากเปิดเผยตัวตนของดาวอีกคนเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกัน แต่อยากให้นักข่าวไปตามสืบดูว่ามีดาวอีกคนจริงไหม และมีคดีความมากจริงไหม และสืบดูก่อนว่าตนมีคดีความเยอะจริงไหม ไม่ใช่ให้คดีทุกอย่างมาลงที่ตน และขอยืนยันไม่เคยแอบอ้างใช้ชื่อผู้ใหญ่คนไหนในประเทศ

1640348865914

คุณนายดาวเล่าอีกว่า ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นมีขบวนการที่คอยดิสเครดิตตน โดยมีผู้หญิงรายหนึ่งที่เป็นธุระจัดหานักข่าวให้ ผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายวันที่ไปสตูดิโอโหนกระแสก็ไปด้วยทั้งที่ไม่ได้เป็นผู้เสียหาย ซึ่งขบวนการนี้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราชและไม่รู้วัตถุประสงค์ที่ชัดเจนว่าทำไปเพื่ออะไร

กรณีคดีความกับคุณนุ่นก็เป็นการร่วมลงทุนกันเคยเจรจาต่อรองยินยอมชดใช้เงินคืนให้แต่ก็ขอเวลาสักหน่อย ซึ่งวันนี้ก็มาพร้อมด้วยพยานที่รู้จักกับคุณนุ่นดี ในวันที่คุณนุ่นลำบากได้มาข้อความช่วยเหลือจากตน เพราะสืบรู้ว่าในเวลานั้นอดีตสามีของตนเป็นข้าราชการจึงอยากให้พาไปคุยเรื่องงานเพราะเดือดร้อนจากที่อดีตสามีของคุณนุ่นนำเงินของคุณนุ่นไปวิ่งงานเกือบล้านบาท แต่คุณนุ่นไม่ได้งาน จึงอยากให้ตนเองช่วยพาไปพบอดีตสามีของตนเป็นสะพานในการหางาน ตนอยากชี้แจงว่าในเวลานั้นอดีตสามีของตนยังไม่ได้เป็นนักการเมืองตามที่คุณนุ่นกล่าวอ้างและตนกับอดีตสามีก็ได้เลิกรากันตั้งแต่ก่อนที่จะเป็นนักการเมืองแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะติดประท้วงและอุปสรรคหลายเรื่องงานจึงไม่สำเร็จ และมองว่าระหว่างทางก่อนจะได้งานก็เป็นเรื่องของการลงทุน ตนก็ลงทุน คุณนุ่นก็ลงทุน แต่ต่อมาก็มีขบวนการที่เข้ามาปั่นให้คุณนุ่นฟ้องร้องดำเนินคดีต่างๆ นานา และขอเงินที่ลงทุนไปกว่า 5 แสนคืน จนวันหนึ่งคุณนุ่นบอกว่าเดือดร้อนเรื่องคดีรถยนต์ที่ทุ่งสงต้องการเงินคืน ตนเองจึงไปยืมเงินผู้ใหญ่มาคืนให้คุณนุ่นที่โบสถ์คริสต์ที่ทุ่งสงจำนวน 2 แสนบาทในช่วงต้นปี ส่วนที่เหลือขอเวลาอีกหน่อยและคิดว่าเป็นเงินที่ร่วมลงทุนแต่ก็ถูกขู่ตลอดว่าจะแฉจนเรื่องบานปลายจนถึงวันนี้

1640349372121

วันนี้ก็มีผู้เสียหายจำนวน 3 คนที่ถูกดาวอีกคนหลอกลงทุนมายืนยันว่ามีดาวอีกคนจริง โดยนายไชยยศ ศิลปวิสุทธิ์ อายุ 50 ปี บอกว่าที่มาในวันนี้ก็อยากจะมายืนยันให้คุณนายดาวว่ามีดาวอีกคนจริง พร้อมเล่าว่าขณะที่ตนเองบวชเป็นพระ ได้มีคนชื่อดาวชวนให้ตนไปลงทุนทำร้านขายกล้วยมีหลักฐานโอนเงินหลายแสน เมื่อร้านเสร็จตนลาสิกขาจะเข้ามาบริหารงานกลับถูกปฏิเสธว่าไม่รู้จักกัน จึงนำหลักฐานต่างๆ ไปแจ้งความไว้ตั้งแต่ธันวาคม 2563

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส