วัยรุ่นคลั่งยา อาละวาดไล่ถีบรถชาวบ้านขับผ่านจนล้ม วิ่งหนีเข้าป่าบอกกลัวถูกฆ่า จนท.กดดันจับกุมได้

14 ธ.ค. 61
วันที่ 14 ธ.ค. 61 วัยรุ่นเมายาคลุ้มคลั่ง กระโดดเตะรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่ขับขี่ไปมาตามถนนจนล้มลง ส่วนรถยนต์ได้รับความเสียหาย ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันล้อมจับ จนวิ่งหนีเข้าป่าหญ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเจรจานานเกือบชั่วโมง จึงสามารถควบคุมตัวได้
เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ
เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่ง อายุประมาณ 22 ปี เดินเตะรถชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาจนล้ม และบางคันได้รับความเสียหาย โดยชาวบ้านช่วยกันไล่จับจนผู้ก่อเหตุหลบหนี ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้า สูงกว่า 2 เมตร ด้านข้างมีน้ำขังสูงประมาณ 1 เมตร ข้างตลาดนัดต้นยางคู่ หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ทั้งนี้ ชาวบ้านถือไม้ล้อมพื้นที่กว่า 10 คน และพยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุออกมาจากที่ซ่อนตัว
เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ
ผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเดินลุกลี้ลุกลน อยู่ริมถนนสาย อัสสัมชัญ - ซากค้อ แล้วก็กระโดดเข้าถีบรถของชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาจนล้มลง รวมทั้งเข้าไปกระโดดถีบรถยนต์จนได้รับความเสียหายด้วย ดูจากสภาพแล้วอาการเหมือนคนเสพยามาจนเกิดอาการหลอน
เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านจึงได้ตัดสินใจลุยป่า ลุยน้ำ เข้าไปกดดัน จนผู้ก่อเหตุพยายามหลบหนีไปเรื่อย ๆ นานเกือบ 1 ชั่วโมง จนผู้ต้องหาเริ่มอ่อนแรง และพูดอยู่ตลอดว่า “จะมีคนมาฆ่า ๆ” ก่อนจะยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อต่อคือ นายไอซ์ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายไอซ์ ไปควบคุมตัวไว้ที่ป้อมยามนาพร้าวก่อน เพื่อให้นายไอซ์สงบสติอารมณ์ และเช็กประวัติ รอผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ก่อนที่จะดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป
เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ