“แม็ก สุขขี” โผล่รับผิดตบโคโยตี้ - พริตตี้ ขอยอมความ - เหยื่ออภัย หวังให้ปรับตัว (คลิป)

14 ธ.ค. 61
จากกรณีหญิงสาวหลายรายออกมาแฉพฤติกรรมของ นายแม็ก สุขขี ที่ชอบไปทักพูดคุยกับหญิงพริตตี้ และจะไปขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย เมื่อหญิงสาวไม่เล่นด้วย ก็จะดักทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้ที่เข้าไปห้าม หรือไม่เกี่ยวข้องด้วย ก็ถูกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ และมีผู้เสียหายจำนวนมาก
นายแม็กเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย
ล่าสุดวันที่ 13 ธ.ค. 61 นายแม็กได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ตามหมายเรียก โดยได้จ่ายเงินเยียวยาให้นางสาววราภรณ์ กล่อมจิตต์ อายุ 21 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย จำนวน 1 หมื่นบาท  ขณะที่นางสาววราภรณ์บอกว่ายังไม่เป็นที่น่าพอใจ (อ่าน : “แม็กสุขขี” มือตบสาวขึ้นโรงพัก จ่าย 1 หมื่นขอจบคดี คู่กรณีไม่พอใจ ตร.แนะฟ้องศาล)
นางสาววราภรณ์ กล่อมจิตต์ ผู้เสียหาย
ด้าน น.ส.กมลวรรณ ทองคุ้ม หรือ มาม่า ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางไปพบกับนายแม็กที่ สภ.ปากคลองรังสิต ท้องที่ที่ตนถูกนายแม็กทำร้ายแล้ว ตนตัดสินใจยอมความ ไม่ติดใจ ซึ่งที่ตนตัดสินใจยอมความ เพราะอยากให้นายแม็กปรับปรุงตัว ซึ่งนายแม็กก็ได้ขอโทษตน และสัญว่าว่าจะไม่ทำอีก
น.ส.กมลวรรณ ทองคุ้ม หรือ มาม่า ผู้เสียหาย
เมื่อตนเห็นนายแม็กขอโอกาส ตนก็คิดว่าควรจะให้โอกาส จึงตัดสินใจไม่เอาความทางกฎหมาย อะไรที่ผ่านไปแล้วตนก็อยากให้เริ่มต้นใหม่ อะไรก็แก้ไขได้ ก็อยากให้แก้ไข ตนทราบว่ามานายแม็กมีครอบครัว มีลูก ตนก็นึกถึงอนาคตเด็ก จึงยอมให้อภัย ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน อย่าไปก่อเหตุกับใครอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ