ตรวจรอบ 3 ผลเป็นลบ! นักท่องเที่ยวอิสราเอล ติดโควิด-19 หนีกักตัว

23 ธ.ค. 64

คืบหน้า นักท่องเที่ยวอิสราเอล ติดโควิด-19 หนีกักตัว โบกรถไปพัทยา สุดท้ายจนมุมที่เกาะสมุย ล่าสุดตรวจรอบ 3 ไม่พบเชื้อโควิด แต่ต้องกักตัวไว้จนครบ 10 วัน 

กรณี นักท่องเที่ยวชายสัญชาติอิสราเอล เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา เข้ากักตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เพื่อรอผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ต่อมาพบว่าวันรุ่งขึ้น ได้หลบหนีออกจากโรงแรมที่กักตัว โดยระหว่างนั้นได้รับการแจ้งผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามตัวได้ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (23 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลเกาะสมุย แจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของนายโอฮาด นักท่องเที่ยวสัญชาติอิสราเอล ผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด โดยทางโรงพยาบาลต้องทำการกักตัวไว้จนครบ 10 วัน ตามมาตรการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข ท่ามกลางการดูแลของทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะมีกำหนดครบกักตัวในวันที่ 26 ธ.ค.64

ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินคดีตามหมายจับของ สน.ทองหล่อ เมื่อหลังครบกำหนดการกักตัวแล้ว ทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมีการดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีต่อไป.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เจอตัวแล้ว! นักท่องเที่ยวอิสราเอล ติดโควิด-19 หนีโรงแรมกักตัว จนมุมตำรวจเกาะสมุย
- เร่งตามหา นักท่องเที่ยวอิสราเอล ติดโควิด-19 หนีโรงแรมกักตัว โผล่หลายจังหวัด
ด่วน! ศบค.ยกเลิกเข้าประเทศแบบ Test&Go สกัด โอมิครอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส