จุดจบสายแว้นแข่งซิ่งดับ เพื่อนใจดำทิ้งศพคาถนน คลิปมัดขนรถหนีทำลายหลักฐาน (คลิป)

22 ธ.ค. 64

กรณีอุบัติเหตุซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่แข่งกันมาในช่องทางด่วน ช่วงตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ รถจักรยานยนต์คันหนึ่งเสียหลักล้มไถลไปกับพื้นถนน ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์อีกคันขับมาทับร่างซ้ำ เป็นเหตุให้ นายสุริเยนท์ กุมวาปี อายุ 28 ปี เสียชีวิต

619789

นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วได้มีรถกระบะคันหนึ่งมารับตัวคนเจ็บ และยกรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายรถกระบะขับหลบหนีไป เสมือนต้องการอำพรางคดี กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 02.45 น. ตำรวจ สภ.บางเสาธง เดินทางมาตรวจสอบ จึงพบเพียงศพของนายสุริเยนท์เท่านั้น

732148

วันที่ 22 ธ.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุถนนบางนาตราด ฝั่งขาออก จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณช่องทางด่วน ติดกับสะพานกลับรถ โดยรถส่วนใหญ่ขับขี่ด้วยความเร็วในช่วงเวลาเร่งด่วน

106459

นางสาคร กุมวาปี อายุ 51 ปี แม่ของนายสุริเยนท์ หรือ เอ็ม ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทราบเรื่องเมื่อเวลา 03.00 น. แฟนของเอ็มโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางไปที่สถานีตำรวจทันที โดยตนยังไม่รู้รายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะไม่กล้าดูคลิปวงจรปิด

674905

ทั้งนี้ ลูกชายเปิดร้านซ่อมรถ และมักจะลงแข่งรถในสนามใหญ่ เคยชนะและได้ถ้วยมาหลายครั้ง ล่าสุดเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมาก็ชนะที่ จ.สุพรรณบุรี ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าเป็นการแข่งหรือการลองรถ ตัวเองก็เสียใจ และไม่เคยเห็นด้วยกับการแข่งรถของลูกชายแม้จะลงในสนามใหญ่ เพราะมองว่าอันตราย แต่ลูกชายชอบแข่งรถจึงไม่สามารถห้ามได้

ส่วนกรณีที่เพื่อนทิ้งลูกชายไปหมด ตนไม่เห็นเหตุการณ์ก็ไม่อยากปรักปรำใคร โดยอาทิตย์ที่จะถึงนี้ทราบว่าลูกชายมีแผนที่จะไปแข่งรถที่สนาม จ.บุรีรัมย์ ด้วย

469096

ขณะที่ พ.ต.อ.นิรันดร ฟักสุบัน ผกก.สภ.บางเสาธง ระบุว่า ขณะนี้สามารถตามรถของผู้ตายและรถกระบะที่เกี่ยวกัน กลับมาได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง และเร่งตามหาบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมด ซึ่งจากกล้องวงจรปิดก็ค่อนข้างชัดว่าเป็นการแข่งรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเอาผิดบุคคล 3 กลุ่ม ใน 3 ข้อหา กลุ่มแรกที่แข่งรถ ความผิดฐานแข่งรถในทางสาธารณะ กลุ่มยืนเชียร์ สนับสนุนให้มีการแข่งรถ และกลุ่มที่ขับรถเบิ้ลเครื่อง ฐานขับรถประมาทหวาดเสียว ก่อความเดือดร้อนรำคาญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส