คุณนายดาวสิ้นลายคาสตูฯ ยังมั่นขอปราบ 199 มงกุฎ เหยื่อแฉหลอกขายที่ให้บิ๊กป้อม (คลิป)

22 ธ.ค. 64

จากกรณี จ.นครศรีธรรมราช แชร์ว่อนคลิปสาวเมืองคอนบุกแฉประวัติ “คุณนายกำมะลอ” เมีย ส.ส.เมืองคอน และสนิทกับคนดังอย่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กลางงานแถลงข่าวมโนราห์ ที่ จ.พัทลุง หลังถูกหลอกทำธุรกิจและธุรกรรมทางการเงินเอาทรัพย์สินไปจนหมดตัวนับล้านบาทนั้น

233079

เวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 22 ธ.ค. 64 หลังจากที่จบการออกอากาศรายการโหนกระแส เจ้าที่ชุดสืบสวนได้นำหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในความผิดฐานฉ้อโกง เพื่อเข้าจับกุมนางสาวอาญาภา อิสริยาฐากูร หรือ คุณนายดาว อายุ 28 ปี

162456

หลังจากที่ถูกจับกุม นางสาวอาญาภา อิสริยาฐากูร หรือ คุณนายดาว อายุ 28 ปี เผยว่า วันนี้ตนพร้อมที่จะยอมเสียสละ และยอมพังคนเดียว เพื่อที่จะปราบ 199 มงกุฎที่หากินกับวัด และนักบุญในพื้นที่นครศรีธรรมราช ร่วมกับน้องพัชรา ส่วนตัวไม่ทราบว่าจะมีหมายจับมาในวันนี้ และเพิ่งรู้ตอนที่จบราบการเลย

983468

อย่างไรก็ตาม ตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมที่จะต่อสู้คดีความ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้รู้สึกเครียด แต่ตนรู้สึกเสียใจ และอยากจะกล่าวขอโทษเรื่องที่เกิดในงานแถลงข่าวมโนราห์ สุดท้ายตนขอให้นักข่าวไปขุดคุ้ยที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง และพาดพิงถึงตน

433108

เวลาประมาณ 13.45 น. หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นางสาวอาญาภา อิสริยาฐากูร อายุ 28 ปี มาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อเตรียมนำตัวไปส่งที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อมา เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวขึ้นรถกระบะของชุดสืบสวนสวน เพื่อนำตัว ส่งไปที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช

นางสาวอาญาภา อิสริยาฐากูร อายุ 28 ปี กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "ตอนนี้ตนไม่ได้รู้สึกไปกังวลใจ และพร้อมที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยพรุ่งนี้ตนจะไปออกรายการ เพราะจะมีการประกันตัวที่ชั้นศาล และขอให้รอเจอกันในภาคต่อไป"

654143

หลังจากที่ขึ้นรถชุดสืบสวนไป คุณนายดาว ได้โบกมือลาทางทีมข่าว เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าเตรียมพร้อมต่อสู้ และยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

671122

จากกการสอบถาม เพื่อนของคุณนายดาว ให้ข้อมูลว่า สิ่งที่ผู้เสียหายกล่าวในรายการ แทบจะไม่มีเรื่องไหนที่เป็นความจริง และตนเชื่อว่า คุณนายดาวบริสุทธิ์ใจ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เพื่อนำไปต่อสู้ในชั้นศาล ทั้งนี้ ตนอยากจะทางทีมข่าวไปตามสืบจากข้อเท็จจริงจากคนที่อยู่ในงานมโนราห์ รวมถึงข้อมูลที่ผู้เสียหายกล่างอ้างมากกว่า

282217

นายสมหมาย สงพัฒน์แก้ว อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลท่าโรงช้าง อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกคุณนายดาวหลอกอีกราย เปิดเผยว่า เมื่อเดือน พ.ย. 63 ตนป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง จึงไปหาหมอธรรมที่อำเภอนาสารให้ช่วยรักษา ซึ่งคุณนายดาว เป็นหลานของตาชิด คนที่ตนรู้จัก เเละอยู่ที่ดินใกล้กันก็ไปเจอกัน ตอนนั้นคุณนายดาวรู้จักกันในฐานะภรรยาของนายอำเภอเขาชัยสน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

844300

เมื่อมีการพูดคุยกัน คุณนายดาวก็รู้ว่าตนกำลังจะขายที่ดิน ตรงข้ามกับโรงแรมดิโอวาเลย์ ซึ่งตนบอกขายที่ดิน 11 ไร่ 194 ตาราวาง ไร่ราคา 18 ล้านบาท คุณนายดาวก็อ้างว่า ตอนนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กำลังจะซื้อที่ดินโรงเเรมนี้อยู่ หากตนอยากขายที่ดินนี้ให้ท่านประวิตร เดี๋ยวคุณนายดาวจะไปทำเนียบฯ ช่วยคุยกับท่านประวิตรให้ขายราคา 20 ล้านบาทก็ยังได้

798939

หลังจากนั้นผ่านไป 3 วัน คุณนายดาวโทรกลับมาบอกว่าไปกรุงเทพฯ มาเเล้ว ไปคุยกับหน้าห้องท่านประวิตรมาเเล้ว เดี๋ยวจะคุยเรื่องขายที่ดินให้ แต่ว่าจะต้องมีค่านายหน้าให้ ดร.โอ๋ หน้าห้องของท่าประวิตร เป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท ตอนนั้นตนก็เชื่อใจคุณนายดาว เนื่องจากเป็นภรรยาของนายอำเภอ เป็นหลานของคนรู้จัก จนวันที่ 5 ธ.ค. 63 ตนและภรรยาไปที่ธนาคารเพื่อไปโอนเงินให้คุณนายดาว 250,000 บาท

961247

หลังจากนั้นวันที่ 20 ธ.ค.63 ก็มีการนัดแนะโอนที่ดินให้กับพลเอกประวิตร แต่ก่อนหน้านี้ คุณนายดาว อ้างอีกว่าเวลาพลเอกประวิตรซื้อที่จะไม่ใช้ชื่อตัวเอง จะใช้และเสนอให้โอนที่ให้กับนายอำเภอ สามีของตัวเองแทน สุดท้ายก็ไม่ได้โอนที่ดิน นัดอีกทีวันที่ 31 ธ.ค.63 จนเลื่อนอีกเป็นวันที่ 6 ม.ค.64 เมื่อโทรไปก็ไม่รับสาย ก่อนคุณนายดาวจะโทรกลับมาบอกว่า พลเอกประวิตรไม่ซื้อที่ดินเเล้ว ตนจึงขอเงิน 250,000 บาทคืน คุณนายดาวจึงนัดคืนเงินพร้อมเงินค่าเสียเวลาอีกวันที่ 11 ม.ค.64 เเต่ก็ไม่มาตามนัด คุณนายดาวเริ่มเงียบผิดปกติ โทรไปไม่รับ ไลน์ไปไม่อ่าน อ้างว่ายุ่งอยู่ในรัฐสภาหรือในทำเนียบฯ และท้าทายให้ตนไปเเจ้งความ

166462

ต่อมา 16 ม.ค. 64 ตนเเละภรรยาจึงเดินทางไปที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อเเจ้งความเอาผิดฐานฉ้อโกง ตนทราบมาว่าคุณนายดาวมามอบตัวที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ฯ มีการประกันตัวไปเรียบร้อย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่แจ้งตน หลังจากนั้นตนก็ได้ไปเจอคุณนายดาวอีกครั้ง เมื่อ 11 ต.ค. 64 เนื่องจากตอนนี้เรื่องถึงศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีการนัดไกล่เกลี่ยกัน นัดอีกครั้งสืบพยานในวันที่ 2-4 ก.พ. 65 สุดท้ายวันนี้ที่คุณนายดาวถูกควบคุมตัว แม้จะไม่ใช่หมายจับของตน แต่ตนก็ดีใจ เพราะคุณนายดาวหลอกลวงมาหลายคน เป็นภัยต่อสังคม อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว หากตนได้เจอดาวอยากบอกให้หยุดได้เเล้ว อย่าเที่ยวไปสร้างเวรกรรมให้ใครอีก เพราะสุดท้ายเวรกรรมจะย้อนเข้าตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส