คุมตัวเมียทำแผน ใช้มีดฟันหน้าผัวขณะหลับ ก่อนจ่อยิงซ้ำ ระบายแค้นถูกด่าว่ามีชู้

22 ธ.ค. 64

ตำรวจพิษณุโลก คุมตัวเมียไปทำแผน หลังเปิดปากสารภาพสิ้น ใช้มีดปอกมะพร้าวฟันหน้าผัวขณะหลับ ก่อนใช้ปืนลูกซองสั้นจ่อยิงซ้ำ แค้นที่ถูกด่าว่ามีคนอื่น

จากเหตุการณ์คนร้ายแอบย่องขึ้นไปสังหารโหดนายขวัญหล้า ทับทิม อายุ 45 ปี ชาว อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก มีบาดแผลเป็นรูโบ๋ขนาดใหญ่ ลักษณะสี่เหลี่ยมกว้างประมาณ 1 นิ้วที่บริเวณโหนกแก้มข้างขวา และกะโหลกศีรษะด้านหลังยุบจนทะลุแต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยคราบเลือดในห้องนอนดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา (21 ธ.ค.) เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ใกล้ชิดและญาติโดยเฉพาะนางยุพา ขำเทศ อายุ 55 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธร สภ.นิคมสร้างตนเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัว

1640160602394

ล่าสุด เช้านี้ความคืบหน้าของคดีผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.นิคมสร้างตนเอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบนางยุพาภรรยาของผู้เสียชีวิตนานหลายชั่วโมง จนนางยุพารับสารภาพสิ้นว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในการฆ่าสามีด้วยตนเอง เนื่องจากแค้นที่ถูกต่อว่าเป็นประจำว่าปันใจมีชายคนอื่นมานานกว่า 2 ปี และแต่ละครั้งก็จะมีการทะเลาะกันเป็นประจำ จนล่าสุดทนไม่ได้ รอจังหวะนายขวัญหล้าเมาหลับนอนอยู่ในมุ้ง จึงได้นำมีดปอกมะพร้าวหลังบ้านมาฟันที่ใบหน้าอย่างเต็มที่ จากนั้นจึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงซ้ำอีกครั้งจนนายขวัญหล้าเสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็ได้ทำความสะอาดเลือดในที่เกิดเหตุและนำมีดปอกมะพร้าวไปซ่อนพร้อมกับนำปืนไปโยนทิ้งในป่าอ้อยข้างบ้าน จนเจ้าหน้าที่ไปค้นเจอและทำให้นางยุพารับสารภาพในที่สุด

1640160620849

ต่อมา พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดีร่วมกับ พ.ต.อ.ประวิทย์แหวนหล่อ ผกก.สภ.นิคมสร้างตนเอง และตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นเร่งทำการคลี่คลายคดีนี้เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชนในพื้นที่ เบื้องต้นได้ซักถามภรรยาผู้เสียชีวิตเนื่องจากเป็นบุคคลต้องสงสัยตั้งแต่ต้นเพราะอยู่กับสามีเพียงลำพัง ตลอดเวลายังให้การวกวนมีพิรุธอย่างเห็นได้ชัด โอกาสที่จะมีคนอื่นเข้าไปในบ้านค่อนข้างเป็นไปได้ยาก จนสุดท้ายนางยุพายอมปริปากรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุเอง ประเด็นมาจากเรื่องหึงหวงเพราะถูกสามีว่ากล่าวตลอดเวลาจนเกิดความกดดัน ก่อนจะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเอาไว้ก่อน

1640160558834

จากนั้นกำลังตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนางยุพา ผู้ต้องหาขึ้นรถยนต์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติมบริเวณจุดเกิดเหตุภายในห้องนอนของบ้านพักที่ลงมือใช้มีดปอกมะพร้าวตีศีรษะนายขวัญหล้าขณะกำลังนอนหลับ ก่อนจะแทงซ้ำที่ใบหน้าและใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นจ่อยิงเสียชีวิตคาที่แล้วนำอาวุธปืนไปทิ้งในป่าอ้อยข้างบ้าน ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก่อนจะกลับมาทำความสะอาดเช็ดล้างคราบเลือดต่างๆ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

1640160581685

จนช่วงเช้าจึงไปแจ้งญาติว่าสามีนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ตอบคำถามใดๆ ถึงสาเหตุที่ทำร้ายสามีจนถึงแก่ความตาย โดยมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวมาดูเหตุการณ์ทำแผนจำนวนหนึ่ง เมื่อทำแผนแล้วเสร็จตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหากลับโรงพักพร้อมกับจะรวบรวมพยานหลักฐานสำคัญต่างๆ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีในการส่งตัวฝากขังและฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หยามกันเกินไป! เมียฟันผัวดับ โยนบาปโจรขึ้นบ้าน ก่อนสารภาพลงมือเองแค้นถูกด่านอกใจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส