ตามตัว 2 ชายร่วมก่อเหตุกับตร.ลุมพินี ทำร้าย-ยิงชาวต่างชาติดับ

13 ธ.ค. 61
จากกรณีดาบตำรวจกันตพงษ์ ฮวดศรี อายุ 49 ปี ผบ.หมู่ป.สน.ลุมพินี ใช้อาวุธปืนยิง นายมาริค จาเมล ไอ คากิ อายุ 41 ปี สัญชาติฝรั่งเศส เสียชีวิตคาที่ โดยเกิดเหตุที่อาคารทำวีซ่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยเกิดเหตุเมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 12 ธ.ค. 61ที่ผ่านมา ล่าสุดดาบตำรวจถูกสั่งให้ออกจากราชการ และถูกฝากขังที่ศาอาญากรุงเทพใต้ ไปแล้วนั้น
ร่วมก่อเหตุ
นายมาริค ขณะถูกชาย 3 คนรุมทำร้ายในซอยสุขุมวิท 11/1
ทีมข่าวอมรินทร์ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ชาวต่างชาติ ทะเลาะวิวาท และถูกชาย 3 คนรุมทำร้ายในซอยสุขุมวิท 11/1 จนนายมาริค จาเมล ไอ คากิ ชาวต่างชาติล้มลง จากนั้น ดาบตำรวจ กันตพงษ์ ฮวดศรี ควักปืนประจำกาย ขึ้นมายิงขู่ จนนายมาริค จาเมล ไอ คากิ ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่ดาบตำรวจกันตพงษ์ กลับวิ่งตามมายิงซ้ำ จนเสียชีวิตในอาคารแห่งหนึ่งที่อยู่ในซอย สุขุมวิท 13
พันตำรวจเอกอัครวุฒิ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการตำรวจสน. ลุมพินี
วันนี้(13 ธ.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามไปยัง พันตำรวจเอกอัครวุฒิ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการตำรวจสน. ลุมพินี เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพบุคคลที่3 ได้นั้น ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอบรวมข้อมูล เพื่อเชิญตัวบุคคลในภาพมาสอบปากคำเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ อยู่ระหว่างการติดตามตัวว่าเป็นใคร นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท11/1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เพื่อสอบถามหาผู้เห็นเหตุการณ์ ว่าในวันที่เกิดเหตุดาบตำรวจมีการชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ผู้ตายหรือไม่ โดยทีมข่าวเดินสอบถามข้อมูลจากบุคคลภายในซอย ซึ่งส่วนมากปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เนื่องจากไม่ทราบรายละเอียด และร้านค้าส่วนมากเปิดให้บริการในช่วงสาย และจะปิดในเวลา 22.30-23.00 น. โดยพ่อค้าแม่ค้าบริเวณดังกล่าวต่างระบุว่า เห็นว่าร้านเหล้าแห่งนี้เปิดตลอด แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก เนื่องจากภายในซอยแห่งนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น และมีผู้คนสัญจรไปมาตลอดเวลา
ขณะจับกุมดาบตำรวจกันตพงษ์ ฮวดศรี
ขณะที่ นางอิ่ม(นามสมมุติ) แม่ค้าหน้าปากซอย11/1 เล่าว่า ตนจะมาตั้งร้านขายของในช่วงสาย จึงไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น แต่ปกติแล้วภายในซอยแห่งนี้จะมีแต่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติค่อนข้างเยอะ และจะมีพนักงานเป็นคนไทยส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่ผ่านมาซอยนี้ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง หรือเหตุการณ์รุนแรง ส่วนการประสานไปยังครอบครัวของผู้ตายนั้น เบื้องต้นได้ประสานไปยังสถานทูตแล้ว ว่าได้เกิดเหตุการณ์ขึ้น และมีความประสงค์อยากจะติดต่อครอบครัวของผู้ตาย ซึ่งทางสถานทูตอยู่ระหว่างพิจารณาข้อมูล ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ