เกลี้ยงแผงสำเพ็ง! หมอนเปรี้ยวฟีเวอร์แห่ซื้อขาดตลาด ร้านขอบใจฆาตกร ช่วยรวย (คลิป)

6 มิ.ย. 60
หลังจากเมื่อคืนวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว , น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย ควบคุมตัวมาสอบสวน  หลังจากนั้นไม่นาน ปรากฎว่ามีภาพเปรี้ยวและเพื่อน นั่งกอดตุ๊กตาน่ารัก สีสันสวยงาม ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลจนมีผู้ประกาศขายหมอนกันเป็นจำนวนมาก
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหมอนที่เปรี้ยวถือ
ล่าสุด 05 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสำรวจตามร้านขายหมอนผ้าห่มดังกล่าว ในย่านสำเพ็ง ปรากฏว่า ภายในสำเพ็ง มีร้านที่ขายหมอนผ้าห่มแบบนี้อยู่ 3-4 ร้านใหญ่ๆ ซึ่งแต่ละร้านก็จะตั้งโชว์หมอนผ้าห่มนี้อยู่ที่หน้าร้านและได้รับความสนใจจากผู้ที่ผ่านไปมา และพบว่ามีคนที่สั่งหมอนผ้าห่มรุ่นนี้ ไปขายต่อกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีคนซื้อไปใช้เอง ก็มีอีกเป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยลักษณะของหมอนผ้าห่มนี้ จะมีลักษณะเป็นรูปกระต่าย มีหลากหลายสีสัน และสามารถทำเป็นหมอนหนุนหัว หรือใช้เป็นผ้าห่มแบบปิกนิคได้สบายๆ ซึ่งก็สามารถให้ความอุ่นได้
สุวรรณ์วฤทธิ์ พรหมกรุง พนักงานขายหมอนผ้าห่ม
ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามกับทางพนักงานขายในร้านหนึ่ง โดยนายสุวรรณ์วฤทธิ์ พรหมกรุง พนักงานขายได้บอกว่า หมอนผ้าห่มแบบนี้ มีวางขายมาเป็นเวลา 7-8 ปีแล้ว และได้รับความนิยมมาโดยตลอด เพราะว่าเล็ก กระทัดรัด และพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ประกอบกับมีรูปร่างลักษณะเป็นตัวกระต่าย หลากหลายสี เมื่อมีกระแสข่าวของเปรี้ยว ที่กอดหมอนผ้าห่มนี้ปรากฏออกมา ก็ทำให้ยอดขายหมอนผ้าห่มนี้พุ่งสูงขึ้นจากเดิม
หมอนแบบเดียวกับเปรี้ยวขาดตลาด
ยิ่งสีที่เป็นแบบของที่เปรี้ยวถือกอดไว้ ก็ขายหมดไปตั้งแต่วันรุ่งขึ้น หลังจากที่มีภาพของเปรี้ยวปรากฏ และสีของหมอนผ้าห่มที่เพื่อนของเปรี้ยวถือ ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่ยังไม่เท่าสีของเปรี้ยว โดยพนักงานขายยังบอกอีกว่า เมื่อวานขายหมอนผ้าห่มรุ่นนี้ แบบคละสี ได้กว่า 2,000 ใบ บางคนยังสั่งเพื่อจะนำไปขายต่อ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สีของเปรี้ยว จะต้องรออย่างน้อย 5-7 วัน เพราะผลิตไม่ทัน ซึ่งราคาเมื่อก่อนนี้ เคยสูงถึงใบละ 500 บาท
หมอนลายแบบเปรี้ยวขาดตลาด
นอกจากนี้ พนักงานขาย ยังบอกอีก ว่าหมอนรุ่นนี้ กลับมาขายดีอีกครั้ง ก็เป็นเพราะเปรี้ยวที่เป็นคนจุดกระแสให้หมอนรุ่นนี้กลับมาฮิตอีกครั้ง และคาดว่าหมอนผ้าห่มรุ่นนี้จะยังคงเป็นที่พูดถึงและเป็นที่ต้องการของตลาดไปอีกสักพักใหญ่
ภาพพวงกุญแจรูปเลื่อยที่มีรูปเปรี้ยว 1 ในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ
สังคมออนไลน์ก็ยังได้โพสต์ภาพพวงกุญแจรูปเลื่อยโดยมีแพ็คเกจมีใบหน้าของ ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ผู้ต้องหาคนสำคัญ ซึ่งมีการวางจำหน่ายกันในราคา 190 บาท ทำเอาสังคมออนไลน์ต่างไม่คาดคิดว่าความดังของฆาตกรจะไปไกลขนาดนี้ ไม่รวมไปถึงผู้ใช้เฟซบุ๊กบางส่วนที่มองว่าฆาตกรรายนี้เป็นเน็ตไอดอลอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ