เหยื่อโจรสาวสวย งัดวงจรปิดแฉ สุดเหิมบุกห้างตอนปิด ฉกมือถือ 10 เครื่อง สูญเฉียดแสน (คลิป)

13 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก AnnPhone AnnLenoir โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความใจความว่า มีหญิงสาวหน้าตาดีเข้ามางัดตู้ร้านขายโทรศัพท์ของตนเอง และร้านอื่นรวมกว่า 14 ร้าน มูลค่าความเสียหายรวมแล้วกว่า 100,000 บาท
ภาพจากกล้องวงจรปิด ผู้ก่อเหตุ
น.ส.ทิพวรรณ สวัยษร หรือ เบ๊นซ์ ผู้เสียหาย
วันที่ 12 ธ.ค. 61 น.ส.ทิพวรรณ สวัยษร หรือ เบ๊นซ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่ 10 ธ.ค. พี่โทรศัพท์มาแจ้งตนว่าร้านขายโทรศัพท์โดนงัด ตนรู้สึกตกใจ เมื่อไปถึงที่ห้างพบสภาพโทรศัพท์หลุดออกมาจากในตู้ เคสโทรศัพท์มือถือกระจัดกระจาย ตู้วางโทรศัพท์พังเสียหาย และคนร้ายเลือกเอาไปแต่โทรศัพท์ที่มีราคาสูง ส่วนโทรศัพท์แบบปุ่มกดไม่ได้เอาไป ซึ่งร้านตนถูกขโมยโทรศัพท์ประมาณ 10 เครื่อง มูลค่าความเสียหายประมาณ 70,000 บาท สิ่งที่แพงที่สุดซึ่งถูกขโมยคือ iPad pro จากนั้นตนจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ภาษีเจริญ โดยภาพกล้องวงจรปิดที่ตนได้มาจากห้าง เห็นว่าผู้หญิงเป็นคนก่อเหตุคนเดียว โดยผู้หญิงคนนี้มีปานดำที่แขนขวา ตนคาดว่าอาจจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน ซึ่งมั่นใจว่าในช่วงนี้ คนร้ายคงจะไม่กล้ากลับมาก่อเหตุอีก เพราะอาจกำลังหลบหนี เนื่องจากรู้ตัวแล้วว่าถูกตามตัว ซึ่งตนหวังว่าตำรวจจะตามตัวเจอ เพราะต้องการโทรศัพท์คืน ตนรู้สึกเครียดกระทั่งนอนไม่หลับมา 2 วันแล้ว
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือ
ทั้งนี้ จากภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ามีผู้หญิงหน้าตาดี สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น มีพฤติกรรมเดินเข้ามาในห้างกับผู้ชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีน้ำเงิน จากนั้นผู้หญิงก็ได้ลงมืองัดตู้ เพื่อขโมยโทรศัพท์จำนวนหลายตู้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ