เดนคุกกระทืบผัวใหม่ ยัวะเมียหลงจนลืมอดีตรัก หนุ่มยันขอเสี่ยงตายพิชิตใจสาว (คลิป)

21 ธ.ค. 64

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. 64 สภ.เมืองชลบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนช่วงหน้าบริษัท ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบ นายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออกที่ปาก และมีอาการเหม่อลอยถามตอบไม่รู้เรื่อง และในที่เกิดเหตุยังพบท่อนเหล็กยาวประมาณ 2 เมตรตกอยู่

578108

วันที่ 21 ธ.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางเข้าไปภายในห้องเช่าของผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว นายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ตนกำลังจะออกไปทำงาน แต่นายแมนได้มาขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า พร้อมกับถือท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตรกว่าตะโกนด่าทอตนด้วยความเมา ก่อนจะง้างเหล็กขึ้นจะตีตน แต่ภรรยาของตนบอกให้ขึ้นรถเก๋งของคนที่รู้จักออกไปก่อน

794467

แต่นายแมนยังคงขับรถออกไปดักรอตนที่หน้าปากทาง ทำให้ตนโมโห เลยลงมาจากรถ และตะโกนบอกให้นายแมนวางอาวุธ และท้าท้ายว่า "เก่งจริง ตัว ๆ กับกูไหม สู้กันมือเปล่า" แต่นายแมนยังคงถืออาวุธเช่นเดิม และขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ตนจึงเดินตามไป ขณะนั้นนายแมนได้ง้างไม้เพื่อที่จะตีตน ตนเลยคว้าไม้ไว้ และเงื้อหมัดต่อยนายแมน ทำให้เกิดการชุลมุนชกต่อยกันอยู่สักพัก และช่วงเวลานั้นนายแมนได้คว้าไม้ตีหน้าอกตน จนตนเสียหลักล้มลงกับพื้น ตนจึงร้องบอกว่า "พอเถอะ กูยอมมึงละ" แต่นายแมนยังคงพูดประโยคเดิมที่เคยพูดเวลาหาเรื่องตนว่า "กูเคยบอกแล้วใช่ไหมว่าให้มึงเลิกกัน" กระทั่งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ และพาตนไปส่งโรงพยาบาล จึงแยกย้ายกันออกไป

429695

ทั้งนี้ ตนกับนางสาวกุ้งคบหากันมาประมาณ 3 ปีกว่าแล้ว โดยรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก กระทั่งนายแมนออกมาจากคุก และมาตามระรานนางสาวกุ้ง ส่วนตัวเคยให้เกียรตินายแมน ถึงขั้นยอมกลับบ้านเกิดที่ต่างจังหวัด เพื่อบอกให้นางสาวกุ้งให้โอกาสสามีเก่า แต่คนเราโตแล้ว ย่อมเลือกสิ่งที่ดีกับตัวเอง นางสาวกุ้งเลยยืนยันที่จะคบหากับตน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ตนก็พยายามจะอธิบายให้นายแมนเข้าใจมาโดยตลอด แต่พูดกันไม่รู้เรื่อง อีกทั้งยังมักจะพูดท้าทายตน และด่าทอทำนองว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน ทั้งที่หากอีกฝ่ายดีจริง ก็คงจะไม่เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้นเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีปัญหาถึงขั้นชกต่อยกัน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเลือกที่จะให้อภัยนายแมน เพราะการใช้ความรุนแรงไม่มีอะไรดีขึ้น และทำให้เสียกันทั้งสองฝ่าย แต่กรณีที่มาทะเลาะวิวาท ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนตัวยอมรับว่ารักแฟนคนนี้มาก และยอมทิ้งทุกอย่างเผื่อมาอยู่กับแฟน ซึ่งความรักที่ตนมีให้คงจะอธิบายด้วยคำพูดไม่ได้ และขอให้ดูกันที่การกระทำดีกว่า

168953

นางสาววาสนา หรือ กุ้ง อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 21.30 น. นายณัฐวุฒิ สามีคนปัจจุบันกำลังจะออกไปทำงาน เป็น รปภ.ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ขณะที่ออกมาจากห้องพัก นายอรุณจิต หรือ แมน สามีคนเก่าขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอที่หน้าห้องเช่า พร้อมกับเข้ามาท้าทายนายณัฐวุฒิด้วยท่าทางมึนเมา และขับรถปาดหน้า พร้อมกับคว้าด้ามเสียมขึ้นมาตั้งจะตีนายณัฐวุฒิ ตนจึงบอกให้นายณัฐวุฌิขึ้นรถเก๋งของคนรู้จักออกไปก่อน

789566

แต่นายแมนก็ยังขับรถตามมาจนทั้งคู่มีเรื่องชกต่อยกัน และระหว่างที่ทะเลาะกัน นายแมนได้คว้าท่อนเหล็กฟาดนายณัฐวุฒิที่บริเวณหน้าอก ทำให้นายณัฐวุฒิเสียหลักล้มปากกระแทกพื้น หลังจากที่เกิดเรื่องตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป และหลังจากที่พานายณัฐวุฒิไปโรงพยาบาล ตนจึงเดินทางไปแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับนายแมน สามีเก่าทันที ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิไม่เคยหาเรื่องใครมาก่อน และเป็นคนที่ขยันทำงานหาเลี้ยงครอบครัว รวมถึงเลี้ยงลูกของตนแทนนายแมน สามีเก่าด้วย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นายณัฐวุฒิต้องลางาน

ก่อนที่จะมาคบหากับนายณัฐวุฒิ ตนได้อยู่กินกับนายแมนในฐานะสามีภรรยา กระทั่งเมื่อปี 2560 นายแมน สามีเก่าของตนได้ติดคุกในข้อหายาเสพติด ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยติดคุกด้วยข้อหาเดียวกันนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ความอดทนของตนมาถึงจุดสิ้นสุด ตนจึงตัดสินใจคบกับนายณัฐวุฒิ สามีใหม่ทันที และหลังจากที่คบหากัน ตนก็ไปบอกกับนายแมนว่ามีคนใหม่แล้ว และตอนนั้นนายแมนก็ไม่ได้ขัดข้อง เพราะยังอยู่ในเรือนจำ

387079

กระทั่งเมื่อปี 2561 นายแมนได้ออกมาจากคุก และกลับมาตามง้องอนตนไม่เลิกรา ส่วนตัวไม่มีทางเลือก เลยตัดสินใจให้นายแมนอยู่ที่บ้านหลังเดียวกับลูกชายทั้ง 2 คน ลูกชายของตนกับนายแมน อายุ 13 และ 18 ปี ถึงแม้ว่าจะแยกกันอยู่แต่นายแมนก็ยังวนเวียนไปมาหาตนตลอด อีกทั้งยังไม่ยอมทำงาน ทำงานได้ไม่ถึงเดือนก็ลาออก พอตกเย็นก็ดื่มเหล้าจนเมาและมาหาเรื่องตน เห็นแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าผิดที่ไปมีคนใหม่ ทั้งที่ยังจดทะเบียนสมรสกัน แต่ตนเคยขอร้องให้หย่าดี ๆ แล้ว นายแมนไม่ยอม ทั้งนี้ ตนอยากจะฝากบอกกับนายแมนว่า "หย่ากันด้วยดี หย่ากันก็เป็นเพื่อนกันได้" แต่ถ้ายังไม่ยอมจบ เรื่องก็คงจะต้องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย เพราะแฟนเก่าเ-ี้ยสุด ๆก่อนหน้านี้ตนโดนทำร้ายหนักสุดคือ ถูกทำร้ายจนปากแตก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนยังเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะเวลาที่นายแมนเมา เคยก่อเหตุทำร้ายตน

836723

คลิปกล้องวงจรปิด ความยาว 2.25 นาที จับภาพขณะนายอรุณจิต หรือ แมน ผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ฟีโน่สีแดงมาขวางหน้ารถเก๋ง และนายณัฐวุฒิ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินลงมาจากรถเก๋งและมีเรื่องชกต่อยกัน จนคนขับรถเก๋งขับรถหนีไป สักพักนางสาวกุ้ง ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาในภายหลัง และเข้ามาห้ามปรามไว้ เวลา 0.13 นาที ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เพื่อระงับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส