บุ๋ม ปนัดดา อัปเดตสาวถูกแซะกลิ่นตัว เข้ารักษาที่คลินิกแล้ว!

21 ธ.ค. 64

หลังจากประกาศหาและได้พูดคุยกับน้องถูกบูลลี่เรื่องกลิ่นตัว ผ่านรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา, อั๋น ภูวนาท และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา พิธีกรรายการ ก็ได้มาวิดีโอคอลอัปเดตกับเจ้าตัวว่าตอนนี้เข้ารักษาที่คลินิกเรียบร้อย เรื่องการรักษาไม่ห่วงเพราะช่วยดูแลเต็ม ตอนนี้ผลลัพธ์ที่ได้เห็นคือดีต่อใจมากเพราะตอนนี้น้องจะเป็นคนใหม่ที่มั่นใจในตัวเองและรักตัวเองมากขึ้นจะไม่ยอมคิดสั้นแบบนั้นอีกแล้ว

s__81141778

บุ๋ม ปนัดดา : หลังจากที่ทีมงานรายการแซะติดต่อน้องเขาไป น้องเขางงเลย เพราะเขาไม่ใช่คนดัง แล้วไม่คิดว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้ แล้วค่าใช้จ่ายในการรักษาเขารู้ว่ามันไม่ใช่ถูกๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้ไปเจอกันค่ะ แล้วก็ได้คุยกันน้อง เขาบอกว่ามีปัญหามาสักระยะหนึ่งแล้ว ที่สำคัญเขาก็พยายามมาทุกทางแล้ว พอไปเจอน้องก็ได้นั่งคุยกัน เขาร้องไห้เลยนะคะ ตอนนี้เธอจะเป็นคนใหม่ที่มั่นใจในตัวเองและรักตัวเองมากขึ้น จะไม่ยอมคิดสั้นแบบนั้นอีกแล้ว เราต้องส่งกำลังใจให้กับน้องเขาค่ะ แล้วเราก็ถามนะคนที่มาบูลลี่เขามาขอโทษไหม เขาก็บอกว่าเงียบไป เพราะว่าโดนหัวหน้างานเรียกไปคุย ซึ่งวันนั้นคุณหมอต้น ก็ได้จัดการทำให้น้องโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ขอบคุณมากๆ ค่ะ วันนั้นที่น้องเขาได้ทำคือการโบท็อกซ์ทั่วพื้นที่ผิวที่อยู่บริเวณแถวต่อมเหงื่อ

s__81141776

VTR น้อง (ในข่าว) : เรื่องการโดนบูลลี่ในที่ทำงาน ปัญหาเรื่องกลิ่นตัวได้รับการช่วยเหลือจากคุณแม่บุ๋ม ปนัดดาค่ะ แม่บุ๋มพาไปรักษาที่คลินิกนะคะ ได้รับการรักษาโดยการฉีดโบท็อกซ์เข้าไปที่รักแร้ทั้งสองข้าง เพื่อไประงับการทำงานของต่อมเหงื่อ ทำการฉีดมาเกือบจะสองสัปดาห์แล้ว เดี๋ยวภายในเสาร์นี้จะไปติดตามผลอีกครั้งว่ามีลักษณะอาการเป็นอย่างไรบ้าง โอเคขึ้นไหม แต่เบื้องต้นการตอบรับจากรอบข้างดีขึ้นค่ะ จากเหตุการณ์นี้อยากขอบคุณคุณแม่บุ๋มที่ไม่มองข้ามปัญหาของคนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นความรู้สึกที่รู้สึกดีมากและประทับใจมาก ณ วันที่มีปัญหานอกจากครอบครัวแล้วยังมีคนอื่นที่เข้ามาอยู่เคียงข้างและอยู่เป็นกำลังใจให้เรา สุดท้ายอยากจะฝากถึงทุกคนนะคะที่กำลังประสบปัญหา อาจจะประสบปัญหาเดียวกัน หรือไม่ก็ตาม ในชีวิตเรามีคนที่แย่กว่าเราอีกเยอะ แต่ทุกปัญหามีทางออก และทุกปัญหาเราไม่ได้สู้มันอยู่แค่คนเดียว ถ้ามองหาใครไม่เห็นจริงๆ ให้มองย้อนกลับไปหาคนที่บ้านแล้วเราก็จะได้กำลังใจดีๆ ค่ะ

บุ๋ม ปนัดดา : สำหรับเรื่องนี้ บุ๋มต้องขอบคุณรายการ แซะ และทีมงานด้วย ไม่ใช่เป็นแค่รายการทีวีที่เล่าข่าว แต่เราเป็นรายการที่จะทำได้มากกว่ารายการทีวีทั่วไป ได้รอยยิ้ม ได้ความสุขของคนอื่นๆ มาด้วย 

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุ๋ม ปนัดดา ประกาศตามหา สาวถูกแซะกลิ่นตัว ติดต่อกลับมาหาแม่ด่วน!!
- บุ๋ม ปนัดดา เจอตัวแล้ว! สาวถูกแซะกลิ่นตัว โฟนอินเปิดใจ ยินดีให้ช่วยรักษาตัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส