อมรินทร์ทีวี เปิดผังใหญ่ปี 2022 ลุยคอนเทนต์ข่าวเศรษฐกิจ-ขยายไลน์อัพซีรีส์วาย

21 ธ.ค. 64

อมรินทร์ทีวี เปิดผังใหญ่ปี 2022 ขึ้นแท่นผู้นำรายการข่าว-ลุยคอนเทนต์ข่าวเศรษฐกิจ-ขยายไลน์อัพซีรีส์วาย เสิร์ฟละครจัดเต็มครบรส

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เดินหน้าประกาศความสำเร็จ ยืนหนึ่งรายการข่าวอย่างต่อเนื่อง ขยายความบันเทิงพร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่เจาะลึกสื่อออนไลน์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจการเงิน ตามเทรนด์โลก จัดหนักจัดเต็มเพื่อคุณผู้ชมทุกยุค ทุกเจนเนอเรชั่น ฮือฮาด้วยคอนเทนต์ละครสะท้อนปัญหาสังคม ที่ยังคงแรง..กว่าเคย และ สนับสนุนกลุ่ม LGBTQ+ เปิดไลน์อัพเส้นละครเวลาใหม่ ด้วยโปรแกรมละครซีรีส์วายเพื่อดึง กลุ่มผู้ชม GEN Z เข้าสู่สถานี

คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้กล่าวภายในงานแถลงข่าว AMARIN TV 2022 CONNECTIVITY ว่า “อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อประสบการณ์อันหลากหลาย แม้ว่าในปีนี้เราจะเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่รุนแรง และทำงานกันภายใต้เงื่อนไขที่จำกัด แต่โดยภาพรวมเราก็ยังคงรักษา Performance ของช่องได้ในระดับที่น่าพอใจ เรามี Rating เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ทั้งในช่วง All Day และ Primetime โดยในปี 2021ช่วง Prime Time มีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 2.098  และด้าน Ranking ในปีนี้ขึ้นสูงสุดที่อันดับที่ 4 สามารถเข้าถึงผู้ชมสูงสุด 12 ล้านคนต่อวัน และในปีหน้า ปี 2022 เรายังคงเพิ่มความเข้มข้นของคอนเทนต์มากยิ่งขึ้น ทั้ง On Air และ Online”

407967


คุณธนสร จิรายุวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและการตลาด กล่าวว่า ในส่วนของคอนเทนต์ข่าว ที่เป็นจุดเด่นของอมรินทร์ทีวี เรามีการปรับผังเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมคนดูทีวี ขยายเวลาของรายการข่าวทุกรายการ ตั้งแต่รายการ ทุบโต๊ะข่าว, ข่าวอรุณอมรินทร์, ข่าวเที่ยงอมรินทร์ และ Apop Today ให้เพิ่มมากขึ้นทั้งวันธรรมดา และ วันเสาร์-อาทิตย์ เพื่อตอบรับกระแสความนิยมในการดูข่าวที่มากขึ้นของผู้ชม และยังคงสัดส่วนคอนเทนต์ความบันเทิง โดยร่วมกับพันธมิตร CHANGE2561 ที่มาเสริมทัพ Primetime ในช่วงเย็นด้วยรายการวาไรตี้ที่ใหม่และสดอย่าง “แซะ” และ มีมิติ กับรายการบันเทิงเชิงข่าว “พยานปากเอก” ที่มีแฟนรายการอย่างเหนียวแน่น 

795257

และในด้านคอนเทนต์ “ละครสุดสัปดาห์ช่อง34” ละครปีหน้าของช่อง อมรินทร์ทีวียังคงร่วมกับ CHANGE2561 ในการนำเสนอละครในรูปแบบที่ CHANGE ถนัด และคนดูอมรินทร์ทีวีชอบ พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้าที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับเรา และในปีหน้าเราจะปรับเวลาของละครสุดสัปดาห์ให้เร็วขึ้น อยู่ในช่วง Primetime มากขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่ง วันสาร์ และอาทิตย์กับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อนเรื่องแรกของปี “เพลงบินใบงิ้ว” เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้

222042

และฮือฮาต่อด้วยการเปิดไลน์อัพเส้นละครช่วงเวลาใหม่ทุกวันเสาร์ อมรินทร์ทีวีจับมือพันธมิตร กันตนา เสิร์ฟละครซีรีย์วายเป็นครั้งแรก เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ ขยายฐานผู้ชมให้เข้ากับทุกเพศทุกวัยมากขึ้นประเดิมด้วยซีรีส์ “Love Stage” จากมังงะ สู่อนิแมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น และกลายมาเป็นซีรีส์ในประเทศไทย นำแสดงโดย “เทอร์โบ-ชนกชนม์, ก้าวหน้า-กิตติภัทร, ฟิล์ม-จิรายุ และ “ตะวัน-ปัณณวิชญ์” เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 22.30-23.30 น.

192916

ต่อด้วยซีรีย์วายน่ารักๆ “รักวุ่นวายนายรสแซ่บ” เรื่องราวความรักของเชฟครัวไทย ผ่านสื่อกลางรสชาติอาหารสุดแซ่บ พบกับเคมีใหม่เอี่ยมสายวาย“ บอส-ธวัชนินทร์,ปีเตอร์-ชลพัชร” และอีกหนึ่งคู่จิ้น “แบงค์-ธรณินทร์, โบนัส-ธนเดช” ออกอากาศเป็นลำดับต่อไป ตามติดด้วยทัพซีรีส์วายเรื่องเด็ดๆที่เตรียมมากระชากใจสายวายอีกมากมาย” 

427442

ปี 2022 อมรินทร์ทีวี เตรียมเจาะโลกออนไลน์ เปิดตัว สื่อออนไลน์น้องใหม่ Spotlight ข่าวสารเศรษฐกิจ การเงิน เศรษฐกิจทั่วโลก ตามความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หันมาสนใจด้านการเงิน การลงทุนมากยิ่งขึ้น 

คุณอังคนางค์ ใหม่มงคล บรรณาธิการบริหาร ของ Spotlight ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ภายใต้เทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปมาก ข้อมูลที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกเศรษฐกิจ ธุรกิจ การเงิน จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง Spotlight เราจะทำให้ประเด็นเหล่านี้ชัดขึ้นและเข้าใจง่ายมากขึ้น และปัจจุบันคอนเทนต์ของ Spotlight ได้กระจายไปทุกแพลตฟอร์มโซเซียลมีเดียแล้ว ทั้งการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเศรษฐกิจ ธุรกิจ การเงิน ตลอดทั้งวัน รวมถึงบทความจากคอลัมนิสต์ตัวจริงที่เสริมให้คอนเทนต์แข็งแรงยิ่งขึ้น”

และนี้คือ AMARIN TV 2022 CONNECTIVITY ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2022 อมรินทร์ทีวี มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเพิ่มเติมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความสุข ความสนุก และตอบโจทย์ของผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมาย.

716335

814074

998305

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส