ตูน บอดี้สแลม คัมแบ็ก! ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 ชวนวิ่ง 109 กิโลเมตร

20 ธ.ค. 64

กลับมาอีกครั้งกับโครงการวิ่งการกุศล สำหรับ ตูน บอดี้สแลม ล่าสุดเตรียมจัดก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 ชวนวิ่ง 109 กิโลเมตร มอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ 109 คน โดย เริ่มวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 59 วัน 

โดย เพจมูลนิธิก้าวคนละก้าว โพสต์อัปเดตว่า "ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน “๑๐๙ คำขอบพระคุณ”เป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่ง ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ถูกนำไปใช้สนับสนุนน้องๆ ที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ได้ทั้งหมด 109 คน"

"ในวันนี้น้องๆ ทั้ง 109 คน ขอส่งคำขอบพระคุณกลับมาให้พี่ๆ คนไทยใจดีทุกๆ คน ที่ช่วยให้พวกเขาได้มีโอกาสทางการศึกษา ได้มีโอกาสที่จะฝัน และเป็นในสิ่งที่พวกเขาต้องการได้อีกครั้ง เราจึงมีแนวคิดในการนำตัวเลข 109 ตามจำนวนของน้องๆ มาตั้งเป็นระยะทางวิ่งของเวอร์ชวลรันครั้งนี้ โดยกำหนดให้มีระยะทางวิ่งทั้งหมด 109 กิโลเมตร เริ่มวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 59 วัน ซึ่งการวิ่งในครั้งนี้ จะมีของที่ระลึกสุดพิเศษ มอบให้กับนักวิ่งทุกท่าน ที่สามารถวิ่งสะสมระยะทางได้ตามเช็คพอยต์ ซึ่งมีทั้งหมด 6 จุด 6 ของรางวัล ดังนี้
-ครบ 29 กิโลเมตร รับ “ด.ส.” (ดินสอไม้)
-ครบ 39 กิโลเมตร รับ “นักลบ” (ยางลบ)
-ครบ 49 กิโลเมตร รับ “ไม้บรรต๊าช” (ไม้บรรทัด)
-ครบ 69 กิโลเมตร รับ “ปากกาเขียนฝัน” (ปากกา3สี)
-ครบ 89 กิโลเมตร รับ “สมุดสลายแคล” (สมุดปกแข็ง)
-ครบ 109 กิโลเมตร รับ “ซองสุดฟิน(นิชเชอร์) (ซองใส่ปากกา)
 
"มาวิ่งด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเป็นการสนับสนุนการศึกษาและส่งกำลังใจให้กับน้องๆ นอกจาก นี้ยังได้วิ่งเพื่อร่วมสนุกในการสะสมของรางวัลพิเศษจากโครงการ “ก้าวเพื่อน้อง ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” อีกด้วย ค่าสมัครวิ่ง 300 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย
มอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา สมัครวิ่งและสนับสนุนของที่ระลึกจากโครงการได้ที่ www.kaokonlakao.com 15 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส