เหยื่อมอเตอร์ไซค์หัวร้อนแฉวินาทีคนขี่คลั่ง ไล่ทุบรถ จี้ตร.ล่าภัยสังคม (คลิป)

6 มิ.ย. 60
จากกรณี เพจเฟซบุ๊กดัง Social Hunter โพสต์คลิปวีดีโอและภาพพฤติกรรมคนขับรถจักยานยนต์ปาดหน้า พร้อมระบุข้อความว่า "เหตุเกิดเมื่อวานนี้ เวลา 6.40 น. ขณะแฟนขับรถลงจากทางด่วนท่าเรือมา เห็นรถจักรยานยนต์ออกจากตลาดนัดสะพานพุทธ ซึ่งตนได้บีบแตรเตือน และหลบลงทางซ้าย หลังจากนั้นคนขับรถมอไซค์ไม่พอใจ ขับรถตาม ทั้งทุบรถ ทุบกระจก จนกระจกหลุดเสียหาย จังหวะรถติดไฟแดง ณ ระนอง ตนเห็นป้อมตำรวจ จึงได้บีบแตร เพื่อขอความช่วยเหลือกับตำรวจ และขับตามเข้าซอยศูนย์ประชุม"
ทีมข่าวได้สัมภาษณ์ผู้ที่ถ่ายคลิปจังหวะที่รถจักรยานยนต์ขับปาดหน้า
ล่าสุด 5 มิ.ย. 2560 ทีมข่าวได้พบกับ นายเอ(นามสมมติ) ชายผู้ขับรถยนต์ เผยว่าวันเกิดเหตุเป็นเวลา 06.00 น. ของวันเสาร์ (2มิ.ย.60) ตนขับรถลงทางด่วนท่าเรือ เมื่อตนลงทางด่วนได้สักพัก มีรถจักรยานยนต์คันที่ปรากฎในคลิป ขับออกจากซอยโดยไม่เบรก แล้วก็ขับรถขวางเลนตามที่ปรากฎในคลิป ตอนนั้นตนเข้าใจว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตั้งท่าคล้ายว่าจะยกล้อ ตนจึงตัดสินใจบีบแตร 1ครั้ง เพื่อให้สัญญาณว่าตนจะแซง คาดว่าทำให้ผู้ขับขี่ไม่พอใจ ก่อนหันมามองหน้าและเริ่มขับรถปาดหน้า ปาดหลัง ตนจึงพยายามขับหลบออกมา
ผู้ขี่รถจักรยานยนต์หันมามองหน้าและเริ่มขับรถปาดหน้า
จากนั้นระหว่างทาง ชายคนขับรถจักรยานยนต์ก็มีการใช้ถ้อยคำด่าและหยาบคายตลอดเวลา เมื่อมาถึงบริเวณแยก ณ ระนอง รถติดแยกไฟแดง ผู้ก่อเหตุก็จอดรถและพยายามมาเปิดประตูรถตน และบอกให้ลงจากรถ ซึ่งตนเกรงว่าลงไปแล้วจะมีปัญหา จึงบีบแตร เพื่อให้คนย่านนั้นเป็นพยานและพยายามขับหลบออกมา แต่ผู้ก่อเหตุยังมาขวางหน้ารถ และทุบกระโปรงรถของตน จากนั้นเมื่อตำรวจไม่ยอมลงจากรถชายในคลิปยังใช้กำลังตบกระจกมองข้างรถยนต์จนกระทั่งตัวกระจกหลุดหายไป
ผู้ก่อเหตุพยายามมาเปิดประตูรถ
นายเอ เผยต่อว่า ระหว่างทางแฟนของตนพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่ออธิบายรายละเอียดเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเดินทางมา จนกระทั่งเห็นท่าไม่ดี ตนจึงขับรถไปจนถึงศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เมื่อชายผู้ก่อเหตุได้ยินว่าฝ่ายตนแจ้งตำรวจ จึงขับรถหลบหนีไป นายเอ บอกอีกว่า ตนจำได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 20-30ปี สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ ภายในสวมโม่ง ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนตัวไม่ได้อยากเอาความอะไร เพียงแค่กังวลว่าผู้ก่อเหตุจะก่อเรื่องซ้ำอีก โดยวันพรุ่งนี้ตนจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ขอบคุณเฟซบุ๊ก Social Hunter

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ