อร่อยจัด? ร้านบุฟเฟต์ แฉ 2 ยายแอบเอาอาหาร 4 กิโลฯใส่กระเป๋า อ้างท้องเสียจะเอาไปกินต่อที่บ้าน

20 ธ.ค. 64

ร้านบุฟเฟต์ กิ่งแก้ว ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความเตือน โดนลูกค้าขโมยอาหารทะเลกลับบ้าน เตือนดีๆ แต่ถูกด่ากลับ ว่า

เตือนภัย!! ผู้ประกอบการ ร้านบุฟเฟ่ต์ คุณยาย ทั้งสอง ไม่น่าทำแบบนี้เลย วันนี้ คุณยายทั้งสอง มาทานร้านเราอีกครั้ง เราก็ดีใจที่คุณยายมาทานบ่อย ไม่เคยคิดที่จะจับตามอง เพราะคิดว่า คุณยายชอบทานอาหารทะเล แต่แล้วความจริงก็ปรากฏ คุณยายขโมย ของเรากลับบ้าน เป็นจำนวนมาก โดยเตรียมกล่อง มาจากบ้านอย่างดี เอากลับเยอะจนคุณลูกค้าหลายโต๊ะ สงสารร้าน มากระซิบบอก เราจึงแอบดูกล้องวงจร แล้วจริงด้วย

ทางร้านตกใจมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไม่อยากเรียกตำรวจ ตัดสินใจเดินไปบอกให้หยุด คุณยายออกอาการโมโหใส่ แล้วอ้างว่า ท้องเสีย จะเอากลับไปกินที่บ้าน แต่คุณยายนั่งนานและไม่เห็นมีอาการท้องเสียแต่อย่างใด รู้สึกเสียใจมาก อย่าไปทำแบบนี้ กับร้านไหนอีกนะคะ

สุดท้าย ทางร้านก็ไม่ได้ดำเนินคดี และ คุณยายก็รีบเดินออกหนีออกไป ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่มากระซิบบอก ทางร้านพยายามไม่จับตาดูอยากให้ลูกค้านั่งทานแบบสบาย ต่อไปขออนุญาติตรวจกระเป๋าแล้วแหละค่ะ(ล้อเล่น)

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความเห็นใจร้าน ตำหนิสองยาย และบางส่วนอยากให้เอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุจะได้ไม่กล้าไปทำแบบนี้กับร้านอื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ร้านบุฟเฟต์ เซ็ง! ลูกค้านั่งทานไป 50 นาที อ้างสามีไม่กินเนื้อ ขอเปลี่ยนราคา ก่อนจ่ายไม่ครบแล้วชิ่งหนี
- ร้านบุฟเฟต์ แจงเหตุ แฉนักรีวิวขอกินฟรี ขู่แบนร้าน ย้ำต้องการปกป้องธุรกิจร้านอาหาร
- ดร.หนุ่มแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ โพสต์ขอโทษดราม่าขอกินฟรี อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส