ทุ่มทุน! บ้านนอก กกกอกเดอะซีรีส์คว้า "จิ๊ก เนาวรัตน์-เต๋า AF’" ร่วม ชูเสน่ห์อีสานไม่เกี่ยวคนดัง (คลิป)

19 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 ลุงพล ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกรณี ทีมงานถ่ายทำภาพยนต์เรื่องหนึ่ง ใช้โดรนบินผ่านหลังคาบ้านลุงพล แล้วทำให้ลุงพลพูดผ่านไลฟ์สดยูทูเบอร์ทำนองไม่พอใจ ในประเด็นนี้ว่า ตนคิดว่าการที่จะนำโดรนบินผ่านบ้านใคร คุณจะต้องมีใบขออนุญาต ตนก็ไม่ทราบว่าเขาได้มีการขออนุญาตหรือไม่ กองถ่ายดังกล่าวยังขับรถตู้วนมาทางบ้านของตน และลานพญานาค ตนมองว่า ถ้ากองถ่ายซีรีส์ดังกล่าวจะมาถ่ายทำที่ลานพญานาค ตอนนี้ยังเป็นคดีความจึงไม่อยากให้นำภาพที่ลานพญานาคไปเผยแพร่ในซีรีส์ 

178350

นายสมยศ ศรีสมบูรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าวว่า จากสมรภูมิข่าวดังทะลุจุดเดือดสุดฮอตสู่จอภาพยนตร์ เพื่อคืนความสุขให้กับบ้านกกกอก สร้างสรรค์ด้วยการเล่าเรื่องเชิงวัฒนธรรม และประเพณีอันดีงาม พาผู้ชมดื่มด่ำสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามในถิ่นฐานภูเหล็กไฟ ที่จะทำให้หลงเสน่ห์สวรรค์บ้านนอก & กกกอกเดอะซีรีส์ โดยตั้งใจจะปักหลักถ่ายทำที่บ้านกกกอก ต.กกตูม จ.มุกดาหาร ตนในฐานะคนอีสานภูมิใจในเกียรติยศศักดิ์ศรีคนอีสาน เรามีวัฒนธรรมประเพณีที่แข็งแรงมาก ๆ ตนอยากแทนคุณแผ่นดินเกิด ด้วยการเชิดชูเกียรติยศคนอีสาน

419323425859

ทั้งนี้ "อุ๊บ- วิริยะ" นำทีมถ่ายภาพยนต์เรื่องบ้านนอกกกกอกเดอะซีรีส์ ซึ่งจะเริ่มถ่ายตั้งแต่วันนี้ มีนักแสดงมาร่วมเปิดกล้อง และถ่ายฉากในหมู่บ้านกกกอก ประกอบไปด้วยนักแสดงหลักไม่ว่าจะเป็น เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, เต๋า-เศรษญพงศ์ AF8, นุช-วิลาวัลย์, เบสท์-ภานพ พื้นพรหม, สิตางศุ์ บัวทอง, ครูชาไทย, ต๋อง ชวนชื่น, อรชร เชิญยิ้ม, ป้าแดง บุญศรี, ปิ๋ม ซีโฟร์, ต้าวหยอง, ภูมb จิตติพัฒน์, สมจิตร บ่อทอง, ดอกฟ้า เพชรภูพาน พร้อมด้วยคณะโปงลางนางรำกว่า 50 ชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส