ฉะเละ! “ลูกตาล ชโลมจิต” แฉเบื้องหลังเวทีขาอ่อน แค่รวยก็ชนะ (คลิป)

5 มิ.ย. 60
กำลังเป็นกระแสร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับเวที Mrs.Universe Thailand 2017 ที่มีเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นมากมายหลายประเด็น ตั้งแต่รางวัลมงกุฎสำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 ที่เพิ่มเข้ามาภายหลังการประกวดเสร็จสิ้น รวมถึงการซื้อยอดไลค์เพื่อตัดสินรางวัล Miss Popular และนางงามจะต้องแข่งกันขายโต๊ะในคืนตัดสิน เพื่อลุ้นเข้ารอบ Fast Track 5 คนสุดท้าย
"ลูกตาล ชโลมจิต" ตำแหน่ง Mrs. Body Perfect 2017 ในการประกวด Mrs.Universe Thailand 2017
ล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 "ลูกตาล ชโลมจิต" ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านทางรายการ Apop บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นของความไม่พอใจที่ทำให้ต้องโพสต์ระบายความในใจลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพราะว่า เวทีการประกวดที่ตนเข้าร่วมไม่โปร่งใส แล้วมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในกองประกวด ซึ่งตนก็พยายามอดทน จนมาถึงวันที่ประกวดรอบตัดสิน ในคืนนั้นมีการไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจกองประกวด แต่พอสิ้นสุดการประกวด กลับไม่มีการโพสต์ให้ชมย้อนหลัง เพราะมีประชาชนเข้ามาคอนเม้นท์ต่อว่าเยอะมาก
ลูกตาล ชโลมจิต ออกมาเปิดใจ ถึงกรณีที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก
ลูกตาล ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวแค่ไม่อยากให้กองประกวดปิดหูปิดตาประชาชน เพราะเมื่อคุณจะเลือกใครมาเป็นตัวแทนประเทศไทยสักคน ก็อยากให้ประชาชนได้เห็นว่าใครมีความสวยจริง ใครตอบคำถามดีจริงซึ่งเราไม่ได้ดูในเฟซบุ๊กไลฟ์ก็ไม่เป็นไร เลยรอดูเทปบันทึกภาพย้อนหลังทางโทรทัศน์แทน แต่กลับกลายเป็นว่าเทปย้อนหลังที่ตัดออกมาทุกอย่างมันดูเร็วไปหมด อย่างตอนที่ตัวเองเดินมาด้านหน้าเวที ก็ตัดภาพเข้าคนดู เห็นเราแค่ด้านหลัง ไม่ได้เห็นความสวยของเราเลย ส่วนตัวรู้สึกโกรธ ก็เลยเขียนระบายลงในโซเชียล
ผู้ที่ได้รับตำแหน่งในการประกวด Mrs.Universe Thailand 2017
ส่วนประเด็นมงกุฎของรองชนะเลิศอันดับ 1 คือตั้งแต่มีการเปิดรับสมัคร จนถึงเสร็จสิ้นการประกวด เราก็ถามกองประกวดว่า มงกุฎมีอันเดียวใช่หรือไม่ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบก็ หมายความว่า ไม่มี ซึ่งทุกคนก็เข้าใจว่ามีแค่อันเดียวมาตั้งแต่ตอนนั้น ภายหลังก็มาเห็นรองอันดับ 1 ใส่มงกุฎมาออกงานเดินสายขอบคุณสื่อมวลชนด้วย ก็ได้รับคำตอบจากน้องที่ได้รองอันดับ 1 ว่า หลังจากที่งานเลิก ทีมงานก็มีการจัดมอบมงกุฎให้หลังเวที เราก็เลยถามกองประกวดต่อว่า ทำไมถึงไม่มีการซ้อมคิวมอบมงกุฎสำหรับรองอันดับ 1 บนเวทีแต่กลับได้รับคำตอบจากกองประกวดว่า ลืม ซึ่งไม่สมเหตุสมผล ส่วนเรื่องการซื้อยอดไลค์ มันเกิดขึ้นก่อนที่จะมีการประกวดรอบตัดสิน ทางกองประกวดจะโพสต์โปรไฟล์ของนางงามแต่ละคนลงในแฟนเพจ หากใครมีแฟนคลับก็ให้มากดถูกใจในเฟซบุ๊ก ใครที่ได้ยอดได้ไลค์สูงที่สุดก็จะได้รางวัล Miss Popular Vote ไปครอง ซึ่งก็มีผู้เข้าประกวดบางคนที่ซื้อยอดไลค์ แต่คนที่เข้ามาคอมเม้นท์กลับน้อยกว่าจึงมีการประท้วงกันในกลุ่มว่าทำไมถึงมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ผลสุดท้ายก็เป็นคนที่มาจากการตัดสินด้วยความโปร่งใส อย่างไรก็ตาม ถ้าถามว่าการที่ออกมาพูดเรื่องราวพวกนี้ กลัวไหมหากกองประกวดเขาจะฟ้องร้องในฐานะที่เราทำให้เวทีการประกวดเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนตัวก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่แค่อยากจะบอกเราเป็นดารา เป็นนักแสดง เป็นตัวแทนของกลุ่มนางงามทุกคนที่ประกวดในเวทีนี้ เวลาน้องๆมีอะไรก็จะบอกเรา เพราะเราเป็นเหมือนกระบอกเสียงแทนพวกเขา ลูกตาล ยังบอกอีกว่า ถ้าคุณจะจัดเวทีประกวดนางงาม เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย อย่าใช้คำว่าตัวแทนประเทศไทย เพราะคุณปิดหูปิดตาประชาชน อย่ามาเลือกแค่ไม่กี่คน แล้วบอกว่าคนนี้ใช่ คนนี้เหมาะ แต่คุณไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นได้เห็นเลย ว่าเหมาะสมจริงหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากกองประกวดจะฟ้องร้องตนจริงๆ ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น ยืนยันเจตนารมณ์ว่าแค่มาเป็นกระบอกเสียงแทนน้องๆ ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ก็เท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ