วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวคว่ำงานแต่งช้ำชายแชตหลุดคุยสาว "ที่รัก" อึ้งมือที่สามไม่โสด (คลิป)

18 ธ.ค. 64

อีกหนึ่งเรื่องราวชีวิตคู่ของว่าที่บ่าวสาวที่มีการเตรียมงานทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว ทั้งถ่ายพรีเวดดิ้ง การ์ดเชิญแขก สถานที่จัดงาน และอื่น ๆ ที่สำคัญคือทั้งคู่กำลังเข้าพิธีมงคลสมรสกันในอีก 20 วัน แต่กลายเป็นว่า ว่าที่เจ้าสาวต้องมาเจอกับเรื่องราวสุดช็อก เมื่อจับได้ว่าว่าที่เจ้าบ่าวนอกใจ แอบไปคุยกับสาวรุ่นน้องที่รู้จักกันดีในเชิงชู้สาว และสาวคนนั้นก็มีสามีอยู่แล้วด้วย จึงตัดสินใจนำเรื่องราวทั้งหมดออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเก็บไว้เป็นบทเรียนชีวิต

749588
 
ทั้งนี้ ในส่วนของแชตพบว่าฝ่ายชายพยายามที่จะแอบคุยกับสาวรุ่นน้องรายนี้ ในขณะที่ว่าที่เจ้าสาวตัวเองหลับ แถมยังมีการบอกคิดถึงกันไปมา อีกทั้งยังมีการแสดงความห่วงใย บอกว่าหวง มีการพิมพ์บอกฝันดี เรียกที่รัก ขอจุ๊บ อยากกอด อยากสิงร่างกันเพราะจะได้อยู่กันตลอด และบอกรักต่าง ๆ นานา ประหนึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเอง

190691460969207974334987911808

วันที่ 18 ธันวาคม 2564 นางมาลี (นามสมมติ) แม่ของนางสาวพลอย ว่าที่เจ้าสาว เล่าว่า ลูกสาวกับนายปิ๊ก ว่าที่เจ้าบ่าว รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน รวมกว่า 2 ปี ทั้งคู่กินอยู่ด้วยกันที่บ้านของฝ่ายชายเป็นหลัก และมีพากันกลับมาบ้านบ้าง อาทิตย์ละ 1 ครั้ง จนกระทั่งวันที่ 29 พฤศจิกายน ย่าและแม่ของนายปิ๊กก็เข้ามาคุยกับตนและลูกสาวจะไปหาฤกษ์แต่งงานให้กัน ต่อมาวันที่ 2 ธันวาคม แม่ฝ่ายชายโทรมาบอกตนว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว คือวันที่ 9 มกราคม 2565 เป็นวันมงคลของเด็ก 2 คน

441197

สุดท้ายหลังจากมาคุยกันเสร็จ ก็ตกลงวันว่าจะจัดวันที่ 9 มกราคม 2565 จึงเริ่มแพลนเตรียมงาน เสร็จแล้วก็พากันไปนิมนต์พระ กลับมาดูพื้นที่ที่บ้านตนต่อ เริ่มหาโต๊ะจีน ในขณะที่แม่ของฝ่ายชายก็เตรียมจัดการเรื่องการ์ดและหาร้านถ่ายพรีเวดดิ้ง วันที่ 12 ธันวาคม ช่วงเช้าแม่ของฝ่ายชายก็พาทั้ง 2 คนไปถ่ายพรีเวดดิ้งกัน และนัดกันว่าอีกวันจะไปซื้อของชำร่วย

328448

จนกระทั่งตกช่วงเย็นของวันนั้นนายปิ๊กพานางสาวพลอยกลับมาส่งที่บ้าน แล้วบอกว่าตัวเองจะออกไปดูรถ เพราะรถจอดเสียอยู่ข้างทางแล้วจะเอารถไปคืนบริษัทที่ทำงาน แล้วจะกลับมานอนด้วย ซึ่งที่บริษัทนั้นมีสาวรุ่นน้องของนายปิ๊กทำงานอยู่นั่นเอง แต่ตกดึกนายปิ๊กโทรมาบอกลูกสาวว่าจะไม่เข้ามาบ้านแล้ว จะกลับไปนอนที่บ้านเขาเอง จึงทำให้ลูกสาวโมโหที่ไม่มารับ จนทั้งคู่มีปากเสียงกันพักใหญ่ผ่านโทรศัพท์

ตนจึงโทรหานายปิ๊กเพื่อถามว่าไหวไหม ถ้าไม่ไหว หากคิดจะยกเลิกงานแต่งก็ยังทัน แต่นายปิ๊กยืนยันว่าจะแต่งงานกับลูกสาวตน กระทั่งช่วงตี 1 ของวันที่ 16 ธันวาคม ขณะที่ลูกสาวนอนอยู่ในห้องกับนายปิ๊กก็เห็นว่านายปิ๊กเหมือนคุยกับใครในโทรศัพท์ แล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ จากนั้นเมื่อนายปิ๊กหลับ และเห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์ไม่ได้ล็อกหน้าจอ ก็เลยลองกดเข้าไปดู สุดท้ายก็เจอแจ็กพอร์ต เห็นว่าคุยเชิงชู้สาวอยู่กับสาวรุ่นน้องที่เขาก็รู้จัก ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าโกรธมาก ถามลูกสาวเลยว่าอยากแต่งอยู่ไหม ลูกสาวก็ตอบออกมาชัดเจนว่า "ไม่แต่งแล้ว"

521011

ตนยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกสาวเคยมาบอกให้ฟังอยู่เรื่อย ๆ ว่าเอะใจ เพราะมีคนบอกว่าเขาดูสนิทสนมกับสาวรุ่นน้องคนนี้ในที่ทำงานผิดปกติและเห็นว่านายปิ๊กกลับบ้านดึกบ่อยมาก แถมลูกสาวยังบอกอีกว่านายปิ๊กชอบเที่ยวผู้หญิงไซด์ไลน์ แต่ตนก็ไม่เชื่อ เคยถามนายปิ๊กไปแล้วว่าทำแบบนั้นจริงไหม ซึ่งนายปิ๊กก็ยืนยันว่าไม่จริง ทุกวันนี้ลูกสาวไม่มีความสุขเลย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่ค่อยยิ้มเหมือนเมื่อก่อน

774420

ด้านนายปิ๊ก ให้ข้อมูลว่า ในเมื่อเขาเลือกที่จะไม่พูดในสิ่งที่เขาทำกับตน ตนก็ไม่ขอพูดอะไร ไม่ขอบอกอะไร พูดอะไรไปตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว ไว้วันหนึ่งตนอยากขอโทษ ก็จะขอโทษเอง เพราะไม่ใช่แค่ลำพังครอบครัวของเขาที่เสียใจ แม่ตนก็ร้องไห้ทุกวันกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่นางสาวพลอยออกมาโพสต์ ตนมองว่าเป็นการเรียกร้องความสนใจ ตนวยอมรับว่าเครียด แต่ก็ทำใจมานานแล้ว และยอมรับว่าที่นางสาพลอยโพสต์ออกไปเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ยอมรับผิดทุกอย่าง รวมถึงแชตนั้นก็เป็นแชตที่ตนคุยกับสาวรุ่นน้องในบริษัทจริง และรู้ชัดเจนว่าเขามีสามีอยู่แล้ว

"มันไม่ใช่แชตหลุดหรือเกิดจากการที่ตนลืมลบ เพราะตนตั้งใจไว้แต่แรกอยู่แล้วว่าจะไม่ลบ และอยากให้นางสาวพลอยเห็น" ตนรู้ตัวดีว่าตนทำอะไรอยู่ แล้วเขาทำอะไรไว้กับตนบ้าง ให้มันจบ ๆ ไปแบบนี้ดีกว่า "ผมไม่ได้มีอะไรค้างคากับผู้หญิงคนนี้อีกแล้ว ผมก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร อาจจะมีเครียดบ้าง"

ส่วนตัวไม่เข้าใจว่าทำไมชาวเน็ตต้องมาคอมเมนต์ตัดสินตน ทั้งที่ไม่ได้รู้เรื่องราวในชีวิตตนเลยด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่คนไทยจะตัดสินหนังสือที่หน้าปก อันไหนไม่น่าอ่านก็ด่า แค่นั้นเอง ไม่เห็นจะต้องทำความเข้าใจให้มันยาก เพราะฉะนั้นกับคนที่คอมเมนต์ด่าตนแรง ๆ ตอนนี้ก็กำลังปรึกษากับครอบครัวอยู่ว่าอาจจะฟ้อง อยากบอกว่า "เดี๋ยวเจอกัน" ส่วนกับสาวรุ่นน้องคนนั้น ทุกวันนี้ตนก็ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส